สุดเศร้า! สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร นักแสดงบอลลีวูด โพสต์รูปแม่ ก่อนปลิดชีพตัวเอง

account_circle

สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร วัย 34 ปี นักแสดงบอลลีวูด โพสต์รูปแม่ของเขา พร้อมข้อความสุดเศร้า ก่อนตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ชาวเน็ตวิจารณ์กันระงมถึงภาพยนตร์ที่เขาเคยเล่นกับคำสอนกินใจ “การฆ่าตัวตายไม่ใช่ทางออก” แต่วันนี้กลับเป็นเขาที่ทำเสียเอง

นักแสดงบอลลีวูด

สุดเศร้า! สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร นักแสดงบอลลีวูด โพสต์รูปแม่ ก่อนปลิดชีพตัวเอง

กำลังมีอนาคตอันรุ่งโรจน์ในเส้นทางการเป็นนักแสดงในวงการบอลลีวูดสำหรับ สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเมื่อล่าสุดสื่อต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจพบศพ สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร ที่อพาร์ทเม้นต์ของเขาในมุมไบ ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า เขาอาจปลิดชีพด้วยน้ำมือตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตผู้จัดการของเขาก็เพิ่งเสีบชีวิตไปเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ จนกลายเป็นไวรัลขึ้น เมื่อชาวเน็ตได้นำภาพยนตร์เรื่อง Chhichhore ซึ่งสุชานต์ได้รับบทนำในเรื่อง โดยนำตอนที่สุชานต์เล่นเป็นชายหนุ่มวัยกลางคนกำลังสอนลูกของเขาเกี่ยวกับ “การฆ่าตัวตายว่ามันไม่ใช่ทางออกของการแก้ปัญหา”

นักแสดงบอลลีวูด

ซึ่งในเรื่อง ลูกของเขาฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังจากผู้เป็นพ่อและแม่ สุชานต์ที่ได้รับบทเป็นพ่อ ก็ได้สอนลูกของเขาว่า “พวกเราต่างก็ผิดพลาดกันทุกคน เราทุกคนต่างมีแผนการมากมายรอรับสำหรับความสำเร็จ แต่ไม่เคยมีใครเตรียมรับมือกับความล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น ไม่เคยแม้จะพูดถึงมันด้วยซ้ำ” วลีนี้เองที่ทำให้ผู้ชมประทับใจ และรู้สึกว่าคำสอนของสุชานต์ในเรื่องเป็นสิ่งที่ดี ที่เก็บไว้เตือนใจทุกคนได้

แต่ก็อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า บทที่สุชานต์กล่าวในเรื่องกับลูกชาย อาจนำมาใช้ไม่ได้กับเขาตัวเองในชีวิตจริง เพราะเมื่อถึงคราวที่เขาต้องเจอกับสถานการณ์อันเจ็บปวด จนไม่อาจก้าวข้ามความทรมานในใจ สุดท้าย สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร จึงเลือกจบชีวิตด้วยมือของเขาเอง

นักแสดงบอลลีวูด

ทั้งนี้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต สุชานต์ได้โพสต์ภาพ แม่ของเขาที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2545 พร้อมกับรูปตัวเขาเองเมื่อสมัยยังเป็นวัยรุ่นพร้อมกับข้อความว่า “อดีตอันพร่ามัวระเหยไปจากหยดน้ำตา ฝันที่ไม่รู้จบสลักเสลาเป็นรอยยิ้ม กับชีวิตชั่วแล่น ที่คอยเจรจาต่อรองระหว่างทั้งสองสิ่ง…”

สำหรับผลงานของ สุชานต์ ซิงห์ ราชบุตร นั้นมีมากมาย เขาเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบอลลีวูด ซึ่งกำลังมีอนาคตไกลในวงการบันเทิง ทั้งนี้ผลงานที่สร้างชื่อให้เขาเป็นอย่างมากก็คือภาพยนตร์เรื่อง  ‘Kai Po Che!’ ในปี 2552 และภาพยนตร์ล่าสุดที่ถูกพูดถึงกันอื้ออึงคือ Chhichhore เข้าฉายเมื่อปี 2562

การจากไปของเขาอย่างกระทันหันในครั้งนี้สร้างความตกใจ และเสียใจให้กับแฟนๆ บอลลีวูดจำนวนมากทั่วโลก เพราะพวกเขายังโศกเศร้าไม่หายกับการจากไปของ Rishi Kapoor และ Irrfan Khan ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นักแสดงบอลลีวูด

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี นเรนทรา โมดี  ก็ได้ออกมาทวิตข้อความแสดงความเสียใจ อีกทั้งยังได้กล่าวว่า  “สุชานต์ สิงห์ ราชบุต นักแสดงหนุ่มผู้มีอนาคตสดใสจากเราเร็วเกินไป เขาเก่งทั้งละครทีวีและภาพยนตร์ การเติบโตของเขาในวงการบันเทิงเป็นแรงบันดาลใจให้คนจำนวนมาก และเขาทิ้งการแสดงที่น่าจดจำมากมายไว้เบื้องหลัง ตกใจมากกับการจากไปของเขา ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและแฟนๆ ของเขาด้วย”


ข้อมูล : beartai, thairath, bbc

อดีตพระสวามี เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์ จบชีวิตตัวเองในค่ำคืนวันคริสต์มาส

ปาย ปิง-ปิง นักร้องชาวไต้หวัน สุดช้ำ ชาวเน็ตโพสต์ เธอควรตายในน้ำเหมือนลูกสาว

ไม่เหมาะสม! พี่ชาย “คู ฮารา” เผย แม่พยายามขอดาราถ่ายรูป ในงานศพน้องสาว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up