เจสสิก้า อัลบา

สวยแพ็คคู่ดูเหมือนแฝด! เจสสิก้า อัลบา ควงลูกสาวโตถ่ายคลิป

Alternative Textaccount_circle
เจสสิก้า อัลบา
เจสสิก้า อัลบา

เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียวสำหรับ ออเนอร์ วอร์เรน ลูกสาวของซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดเซ็กซี่ เจสสิกา อัลบา โดยล่าสุดคุณแม่เปิดเผยภาพของลูกสาวในวัย 11 ขวบออกมาให้แฟนคลับได้ชม บอกเลยว่าสวยแพ็คคู่ดูเหมือนแฝดจริงๆ

เจสสิก้า อัลบา

โชว์ความสดใสผ่าน Instagram และ TikTok ได้อย่างกระชากวัยจนเกือบลืมไปเยว่าเธอกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว  สำหรับซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดเซ็กซี่ “เจสสิกา อัลบา” (Jessica Alba) วัย 39 ปี  ดาราสาวผู้รับบท “ซูซาน สตรอม” จากภาพยนตร์เรื่อง The Fantastic Four โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ควงลูกสาว ” ควง ออเนอร์ วอร์เรน” (Honor Warren ) ลูกสาวคนโตวัย 11 ปี ถ่ายคลิปด้วยกัน ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าทายาทของเธอนั้นได้ดีเอ็นเอจากเธอมาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นผมสีน้ำตาลเข้มหรือบุคลิกที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่ที่คล้ายคลึงยิ่งไปกว่านั้นก็คือพวกเธอเต้นท่าเดียวกันและยังสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่เหมือนกันอีกด้วย เข้าตำราลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

โดยดาราสาวยังได้โพสต์วีดีโอผ่าน Instagram ไว้ด้วยว่า “Backyard beach day w my Honorcita #twinningitup” (วันชายหาดสวนหลังบ้านกับ ออเนอร์ชิต้า #คู่แฝดกันชัดๆ)

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปออกไปชุดว่ายน้ำของทั้งคู่ก็ได้รับความสนใจมากๆ ทั้งยังได้มีการเปิดเผยว่าชุดว่ายน้ำนี้มาจากแบรนด์ Aerie ซึ่งสนนราคาก็น่ารักๆ โดยท่อนบนอยู่ที่  34.95 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,083 บาท) ท่อนล่างราคา 29.95 ดอลลาร์สหรัฐ  (ประมาณ 928 บาท) เท่านั้น

https://www.instagram.com/p/CAdMKimFlKF/?utm_source=ig_web_copy_link

เจสสิก้า อัลบา

เจสสิก้า อัลบา


ข้อมูลจาก : www.nickiswift.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Michele Morrone มาเฟียสุดแซ่บจาก “365 DNI” เคยเป็นซึมเศร้า จากการหย่าร้าง

เคล็ดลับหุ่นเพรียว แบบสั่งได้ของ ซูเปอร์สตาร์สาว นิโคล คิดแมน

6 เรื่องของ “ไชโลห์” ลูกสาว โจลี่-พิตต์ สาวน้อยผู้เปลี่ยนตัวเองเป็น LGBTQ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up