คริสซี่ ทีเก้น

คริสซี่ ทีเก้น ปะทะชาวเน็ต! เหตุไม่พอใจดาราสาวควักเงิน ประกันตัวผู้ประท้วง

Alternative Textaccount_circle
คริสซี่ ทีเก้น
คริสซี่ ทีเก้น

นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ คริสซี่ ทีเก้น ปะทะชาวเน็ตเมืองลุงแซมบางส่วน เนื่องจากมีผู้ไม่พอใจที่ดาราสาวควักเงิน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ ประกันตัวผู้ประท้วง

คริสซี่ ทีเก้น

จากกรณีที่ชายผิวสี “จอร์จ ฟลอยด์” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจผิวขาว “เดเรค ชอวิน” ในเมืองมินนีแอโปลิสใช้ความรุนแรงเข้าการจับกุม โดยการใช้หัวเข่ากดทับที่คอเป็นเวลาหลายนาทีจนสิ้นใจแม้ว่าเขาจะร้องขอชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับหลายคน จนเกิดการลุกขึ้นมาประท้วงมากกว่า 30 เมืองใหญ่ในสหรัฐอเมริกา

ไม่เพียงแค่คนธรรมดาเท่านั้นที่ลุกขึ้นมาแสดงจุดยืน เพราะคนดังจำนวนไม่น้อยก็ลุกขึ้นมาต่อต้านความรุนแรงและการเหยียดผิว อาทิ เลดี้ กาก้า, เทย์เลอร์ สวิฟ, เคที่ เพอร์รี่, บียอนเซ่, มาดอนน่า รวมถึง อารีอาน่า แกรนเด ที่มีภาพเข้าร่วมประท้วงพร้อมกับแฟนหนุ่ม

รวมถึงนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ คริสซี่ ทีเก้น (Chrissy Teigen) ถึงแม้เธอจะไปได้ไปร่วมในขบวน แต่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอได้โพสต์ว่าเพื่อเป็นการฉลองMAGA เธอได้ตัดสินใจที่จะบริจาคเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) เพื่อช่วยประกันตัวผู้ประท้วงทั่วประเทศ

คริสซี่ ทีเก้น

อย่างไรก็ตามทุกๆ ประเด็นมักมีทั้งคนทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย คนที่เห็นด้วยก็ชื่นชมเธอ ขณะที่คนไม่เห็นด้วยก็ออกมาต่อว่าเธออย่างรุนแรงว่าเธอเป็นพวกสนับสนุนอาชญากร ถึงจะเป็นอย่างนั้นแต่เธอก็ยังคงยืนยันในเจตนารมณ์เดิม และเพิ่มยอดเงินบริจาคไปอีกเท่าตัว เป็นจำนวนเงิน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 6.3ล้านบาท) เพื่อช่วยประกันตัวผู้ประท้วงทั่วประเทศ ทั้งนี้เธอยังเขียนข้อความให้กำลังใจผู้ประท้วงอีกด้วยว่า
“ฉันยืนอยู่ข้างเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยเหลืออย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน หากคุณไม่รู้ว่าจะต้องช่วยอย่างไร โปรดที่รีทวิตตามลิงค์ของฉัน ความเงียบคือการทรยศ”

คริสซี่ ทีเก้น


ข้อมูลจาก : foxnews

สามารถติดตามอ่าบบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คืนสู่สามัญ! คริสซี่ ทีเก้น ตัดสินใจผ่าเต้านมเทียมออก เพราะอยากใส่เสื้อผ้าง่ายขึ้น

สอนลูกให้รักความเป็นไทย คริสซี่ ทีเก้น จับลูกสาว “ลูนาร์” แต่งชุดไทย

ถลก! เดรส ‘Chrissy Teigen’ ในงาน AMAs 2016 ชุดแบรนด์อะไร ทำไมหวาดเสียวเบอร์นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up