เครื่องบินตก คาดนางแบบปากีสถานดับ ชาวเน็ตรุมสาปแช่ง เหตุแต่งตัววาบหวิว

account_circle

Zara Abid นางแบบชาวปากีสถาน ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากเหตุการณ์ เครื่องบินตก ที่ย่านชุมชนในเมืองการาจี เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้านชาวเน็ตรุมสาปแช่ง และวิจารณ์ว่าหลังความตายเธอจะต้องโดนพระเจ้าลงโทษ เพราะเธอทำผิดศีลธรรม จากการชอบแต่งตัววาบหวิว โชว์เนื้อหนัง

 เครื่องบินตก

สำนักข่าว BBC รายงานว่า Zara Arbid นางแบบชาวปากีสถานวัย 28 ปี ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วจากโศกนาฏกรรม เครื่องบินตก เที่ยวบินที่ 8303 ของสายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชันแนล แอร์ไลนส์ (พีไอเอ) ในย่านที่อยู่อาศัยชุมชนเมืองการาจี ซึ่งตามรายงานนั้นมีผู้เสียชีวิตถึง  97 ราย และมีผู้รอดชีวิตเพียง 2 รายเท่านั้น

(Photo by Rizwan TABASSUM / AFP) (Photo by RIZWAN TABASSUM/AFP via Getty Images)

ทั้งนี้พี่ชายของซาร่าได้ออกมาเผยว่า น้องสาวของตนยังมีชีวิตอยู่ และขอให้ทุกคนหยุดแพร่กระจายเฟคนิวส์ว่าเธอตายแล้ว อย่างไรก็ตามเพื่อนของซาร่าได้ออกมายืนยันว่า ซาร่าโดยสารไปกับเที่ยวบินลำนั้นจริง ขณะเดียวกันผลชันสูตรยังไม่ออกมายืนยันว่าหนึ่งในบรรดาผู้เสียชีวิตนั้นจะเป็นเธอหรือไม่ เพราะร่างของผู้โดยสารนั้นกลายเป็นชิ้นส่วนศพจนไม่สามารถระบุตัวตนได้ ซึ่งทางครอบครัวของซาร่าก็ยังคงรอคำตอบนี้อยู่ คาดว่าคงต้องใช้เวลานานมากเลยทีเดียว

หลังมีข่าวว่าซาร่าเสียชีวิตแล้วจากเหตุการณ์เครื่องบินตกก็ได้มีชาวเน็ตซึ่งเป็นชาวปากีสถานเขาไปโพสต์สาปแช่งในสื่อโซเชียลมีเดียของเธอ โดยพวกเขากล่าวว่า เธอจะต้องถูกพระเจ้าลงโทษหลังความตายอย่างแน่นอน เพราะเธอทำผิดศีลธรรม ชอบแต่งตัววาบหวิว โชว์เนื้อหนัง ซึ่งมันเป็นบาป พระอัลเลาะห์ไม่ชอบผู้หญิงที่ชอบโชว์สัดส่วนของร่างกายให้ผู้อื่นเห็น สวรรค์มีไว้สำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่บริสุทธิ์เท่านั้น

 เครื่องบินตก

แน่นอนว่ามีชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยและรับไม่ได้กับคำพูดที่กล่าวโจมตีซาร่า พวกเขากล่าวว่า ผู้หญิงที่มีชื่อเสียงสามารถเผชิญกับการถูกล่วงละเมิด แม้แต่การข่มขืนหรือการคุกคามทางออนไลน์ในปากีสถานจากในนามของผู้ที่มีคุณธรรม หรือ นับถือศาสนา รวมถึงคำวิจารณ์เหล่านั้นตอกย้ำให้เห็นถึงความหล้าหลัง การละเมิดสิทธิมนุษยชน และการเหยียดเพศ ซึ่งบางคอมเม้นต์ยังกล่าวอีกด้วยว่า ซาร่าได้นิยามมาตรฐานความงามแบบเดิมด้วยผิวสีแทน

 เครื่องบินตก

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันแอคเคาท์ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ของซาร่า ไม่ว่าจะเป็น Instagram, Twitter และ Facebook ก็ไม่ปรากฏให้เห็นอีกเลย

สำหรับ Zara Abid นั้นจัดว่าเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงของประเทศปากีสถาน รวมถึงยังได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในแฟชั่นของประเทศ และในเดือนมกราคมปีนี้เธอได้รับรางวัล “Best Female Model” ในงาน Hum Style Awards และถูกกำหนดให้เปิดตัวในฐานะนักแสดงในปีนี้อีกด้วย


Source : www.bbc.com, Khaosod

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up