Emilio Pucci

#คลั่งตัวแม่… สุชาดา สมอัศวชัย กับอาการเทใจรักที่มีให้กับแบรนด์ Emilio Pucci

Emilio Pucci
Emilio Pucci

Emilio Pucci แบรนด์สินค้าที่มีภาพจำสุดแข็งแรงที่ลายพริ้นท์ชวนเวียนหัว แต่เห็นอย่างนี้ก็ยังมีสาวกทั่วโลกเทใจรัก ปลาบปลื้ม หลงใหล ไปจนถึงคลั่งไคล้ในสีสันอันเจิดจ้า ลวดลายที่จัดจ้าน งานดีไซน์เจิดจรัส และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่แสนจะตราตรึงใจ 

อย่างน้อยๆ ในเมืองไทยนี่ก็มีแฟนตัวยงของ Emilio Pucci อยู่หนึ่งละ ใช่แล้วละ เรากำลังพูดถึงสาวเปรี้ยว สุชาดา สมอัศวชัย เจ้าของโปรดักชั่นเฮาส์ Post Bangkok ที่อุทิศครึ่งหนึ่งของ Walk-in Closet ในบ้านให้อัดแน่นไปด้วยของปุชชี่นับหลายร้อยชิ้น

‘คุณสุ’ เท้าความถึงความเครซี่ที่มีต่อแบรนด์สัญชาติอิตาลีนี้ว่า “ติดใจปุชชี่ที่ลวดลายแปลกตาและสีสันโดดเด่น ที่สำคัญหากเจอชุดที่ใช่ ชุดจะดึงคาแร็กเตอร์เราออกมา ชุดที่ชอบเป็นพิเศษคือชุดสีแดงที่ใส่วันนี้ ได้มาจากสิงคโปร์ กับเดรสยาวสีน้ำทะเลเว้าหลังยาวลงมาถึงขา เปรี้ยวและเซ็กซี่มาก”

Emilio Pucci

ชื่นชอบคนเดียวไม่พอ เธอยังส่งต่อความชอบไปสู่ลูกสาวคนสวย คุณนุ่น-ณชนก วิสิทธิศักดิ์ จนกลายเป็นคู่แม่ลูกที่เปรี้ยว แซ่บและเก๋เว่อร์ โดยคุณนุ่น ลูกสาวคนสวยช่วยเสริมว่า “ขอยืนยันว่าชุดปุชชี่ใส่แล้วสวยจริงค่ะ นุ่นชอบแมทช์ชุดเพลย์สูทของปุชชี่เข้ากับรองเท้าผ้าใบ ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ สนุกที่สุดคือเวลาไป ช็อปปิ้งกับคุณแม่ เพราะไม่มีใครห้ามใคร หรือบางทีก่อนไปช้อปปิ้ง คุณแม่บอกว่า เดือนนี้แม่ช็อตนะ ห้ามแม่ด้วย พอไปถึงร้าน กลายเป็นคุณแม่ที่บอกว่า เอาไปเถอะนุ่น… มันสวย (หัวเราะ)”

คุณสุหัวเราะชอบใจ “ดิฉันเป็นแบบนี้แหละค่ะ ห้ามไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่ได้ไปช็อปที่ร้าน ก็ต้องให้เขายกมาที่บ้าน ไปต่างประเทศก็ต้องดูก่อนว่าที่ไหนมีปุชชี่ คือเราหลงใหลมาก ทุกวันนี้ กลางดึกตี 1 ตี 2 ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ขากลับเดินผ่านห้องแต่งตัว อ๊ะ…ขอแวะลองสักหน่อยเถอะ บางวันลองชุดถึงตี 4 ยิ่งลองยิ่งสนุก บอกเลยว่าวอล์คอินคลอเซตที่บ้านใหญ่เท่าห้องประชุม (หัวเราะ) ช็อปเยอะ บ้าขนาดว่า แม้เดรสตัวนี้ไม่ใช่ไซส์ตัวเอง แต่ถ้าชอบจะซื้อเก็บไว้ ซึ่งราคาก็ไม่ได้ถูกหรอก แต่ฉันขอมีเธอในตู้นะ มาช่วงหลัง ๆ นี่แหละที่ซื้อน้อยลง จะเลือกชิ้นใหญ่ที่เป็นไฮแบรนด์และรู้สึกชอบจริง ๆ

Emilio Pucci

“แล้วความที่เราใส่ชุดปุชชี่ไปทำงานเกือบทุกวัน วันหนึ่งผู้กำกับโฆษณาฝรั่งถามว่า ยูใส่ปุชชี่มาทำงานทุกวันเลย ถามจริงเถอะ นี่ของจริงทุกชุดหรือเปล่า ดิฉันบอกถามอย่างนี้เดี๋ยวมีเรื่อง ไม่รู้จักฉันเสียแล้ว”

คุณนุ่นยังมีวีรกรรมคุณแม่มาแฉอีก “ไม่ใช่แค่วันทำงานนะคะ วันก่อนนุ่นเห็นคุณแม่ออกมานั่งเล่นในสวนหน้าบ้าน คือนั่งบนพื้นหญ้า แต่อยู่ในชุดปุชชี่นะคะ”

เครซี่ขนาดนี้แพรวขอติดแฮทแท็ก #คลั่งตัวแม่ ปุชชี ให้แล้วกันนะคะ

เรื่อง : Tomalin

ภาพ : Krittee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up