หล่อ โสด รวยแสนล้าน! Gustav Magnar Witzøe มหาเศรษฐีหนุ่ม อายุน้อยที่สุดในโลก

account_circle

Gustav Magnar Witzøe วัยรุ่นแสนล้าน วัย 27ปี มหาเศรษฐีหนุ่มที่อายุน้อยที่สุด ติดอันดับสามในโลก แถมยังพ่วงตำแหน่งนายแบบสุดแซ่บ เห็นแล้วใจบ่ดี หัวใจตึกตัก

โอ้ยๆ พ่อคุณ หล่ออะไรขนาดนั้น เห็นแล้วใจสั่น อ่อนระทวย นานทีๆ จะมีหนุ่มโสด แถมยังหล่อ รวย (มากกกกกก) มาเติมความสดใส ซาบซ่า ให้กับชีวิต แค่เพียงได้มองก็เหอะ แต่เห็นแล้วบอกเลยว่า แซ่บจริงๆ !!

Gustav Magnar Witzøe

เอาเป็นว่า ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ชายหนุ่มที่เราจะพาคุณๆ ไปทำความรู้จักนั้นมีชื่อเสียง เรียงนามว่า Gustav Magnar Witzøe เขาเป็นทั้งนักธุรกิจ มหาเศรษฐีหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดในโลก มีทรัพย์สินมูลค่ารวมถึง $3.1 พันล้านดอลลาห์สหรัฐ (แสนล้านกรุบ เท่านั้นเอง) อีกทั้งยังเป็นนายแบบ จะว่างานนี้เป็นงานอดิเรกก็ว่าได้

ปัจจุบันเขาเป็นทายาทเจ้าของ Salmar ASA  หนึ่งในฟาร์มปลาแซลมอนที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศนอร์เวย์ ซึ่งกิจการนี้เป็นของคุณพ่อของเขานาย Gustav Witzoe ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเมื่อปี 1991 และตัวเขาได้เข้ามามีสัดส่วนในการถือหุ้นนี้ด้วยเมื่อปี 2003 โดยในตอนนั้นเขามีอายุเพียง 19ปี เท่านั้น

นอกจากจะเป็น หนึ่งในฟาร์มปลาแซลมอนที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว บริษัท Salmar ยังมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนเกาะ Frøya ซึ่งอยู่ในภูมิภาค Central-Norway อีกทั้งยังมีโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่ได้จากปลาแซลมอน อยู่บนเกาะนั้นด้วย

แต่กว่าที่พ่อของเขาจะนำชื่อของเขามาใส่ในรายชื่อผู้บริหาร เพื่อให้มีหุ้นส่วนในบริษัทนั้น บอกเลยว่าครอบครัวของเขาเองก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้นานพอสมควร เพราะหากลองพิจารณาดูแล้ว สำหรับเด็กวัย 19 นั้นมีทั้งด้านดีและด้านลบ โดยเขาได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า “มันส่งผลกระทบต่อหลายๆ ด้าน มีทั้งดีและไม่ดี และอาจจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณ โดยเฉพาะกับเพื่อนๆ”

ซึ่งในขณะที่พ่อเขายังคงดูแลบริษัท Salmar นั้น ตัวเขาเองก็ยังทำธุรกิจอื่นๆ อีกด้วย เช่น Norwegian Snapchat-challenger Gobiand และ Airbnb host service Keybutler ซึ่งเขายังนั่งในตำแหน่ง CEO เพื่อดูแล และบริหารงานเอง

นอกจากงานหลักที่ทำเป็นประจำแล้ว งานอดิเรกอย่างอาชีพ นายแบบ ก็เป็นอีกงานที่เขาก็ให้ความสำคัญไม่น้อย ก็ดูสิหน้าดี หุ่นแซ่บขนาดนั้น ถ่ายลุคไหนก็เอาอยู่

เมื่อว่างจากการทำงาน ตัวเขาเองก็มักเดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ รอบโลก เช่น ฝรั่งเศส, อเมริกา, ดูไบ และ อังกฤษ เป็นต้น

พายเรือเก๋ๆ ที่ประเทศดูไบ
เครื่องบินเจ๊ตส่วนตัว ไปได้รอบโลก

ส่วนสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มคนนี้ โดยมากจะเป็นลุคสบายๆ ดูเป็นสตรีทบอย แต่พอใส่สูทก็กลายเป็นลุค business ขึ้นมาทันที

 

 

 

 

 

เขาเป็นผู้ชายรักสัตว์ ฉันรักเขา

ถูกใจกันไหมคะสาวๆ โปรไฟล์ดีขนาดนี้ แถมยังสถานะตอนนี้ยังโสดดดดดดดดดด ใครชอบทานปลาแซลมอนเป็นชีวิตจิตใจ ตีตั๋วไปนอร์เวย์ได้เลยจ้า อิอิ


ภาพ : guswitzoe

Praew Recommend

keyboard_arrow_up