ส้ม ชนัดดา

ตะลึง! ส้ม ชนัดดา แห่งเครือเซ็นทรัล คุณแม่ลูก 3 ปั้นหุ่นเซี๊ยะ ราวสาวแรกรุ่น

ส้ม ชนัดดา
ส้ม ชนัดดา

เห็นแล้วถึงกับตะลึง อยากกราบหุ่น คุณแม่ ส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่เป็นตัวจริงเสียงจริงในการออกกำลังกาย

ส้ม ชนัดดา

คุณแม่สุดสวยของหนุ่ม “พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ” 

แซ่บไม่มีใครเกินเธอคนนี้อีกแล้ว สำหรับ ส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ แห่งเครือเซ็นทรัล คุณแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 พ. อย่าง “แพร์ พิมพิศา”, “พีช พชร” และ “พาย เขมณัฏฐ์” ไม่ว่าคุณแม่ส้มจะไปออกงานที่ไหน แฟชั่นของเธอจัดว่าเด็ด แถมยังสวยกระชากวัยตลอด และที่ไม่เคยเปลี่ยน นั่นก็คือหุ่นแซ่บๆ ของนางนี่แหละ

เพราะไม่ว่าคุณแม่ส้มจะไปปรากฏกายที่ไหน ก็ทำเอาหลายคนตะลึงกับหุ่นแซ่บๆ ลุคสุดปังของคุณแม่คนนี้ และเวลาที่ต้องไปออกงานพร้อมกับลูกๆ อย่าง “แพร, พีช และ พาย” ก็มักถูกแซวว่าเป็นพี่สาวคนโตอยู่บ่อยๆ ทำเอาแม่ส้มยิ้มไม่หุบกันเลย

ส้ม ชนัดดา ส้ม ชนัดดา

แต่ที่เห็นหุ่นแซ่บ เซี๊ยะได้เบอร์นี้นั้น ต้องบอกเลยว่าแม่ส้มมีวินัยในการออกกำลังกายเป็นเลิศมาก เพราะในทุกๆ วันเธอจะขยันเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ทั้งวิ่ง, ยกน้ำหนัก, ปั่นจักรยาน ให้หุ่นฟิตและเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ด้านการออกกำลังกายเลยก็ว่าได้

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองดูดีและกระชากวัยได้ตลอดๆ นั้น ไฮโซสาวแห่งเครือเซ็นทรัลเล่าให้ฟังว่า สำหรับวิธีการดูแลตัวเองตามแบบฉบับคุณแม่ลูก 3 ก็ต้องมีเคล็ดลับกันบ้าง และเคล็ดลับก็คือการเลือกทานอาหารและออกกำลังกาย

ส้ม ชนัดดา ส้ม ชนัดดา

โดยตอนเช้าจะเลือกทานอะไรน้อยๆ แต่จะทานคู่กับกาแฟ อาจจะทานกับขนมชิ้นเล็กๆ และกลางวันจะเป็นมื้อหนัก ทานได้เยอะขึ้นมาหน่อย ส่วนตอนเย็นจะไม่ทานเลย เน้นออกกำลังกาย โดยจะเล่นพิลาทิส และโยคะ เพราะชอบที่สุดค่ะ

มีเข้ายิมบ้างสลับกันไป ซึ่งพอได้ออกกำลังกาย ก็ทำให้รู้สึกว่าเราแข็งแรงขึ้น รู้สึกว่าเมื่อก่อนเป็นคนเหนื่อยง่าย อ่อนแอง่ายมาก ยกของหนัก เดินช็อปปิ้งนิดหน่อย ก็ต้องไปทำกายภาพบำบัดแล้ว ปวดหลัง ปวดขา ปวดตรงนั้นตรงนี้บ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้แข็งแรงมากขึ้น เดินทนขึ้น อึดขึ้น อันนี้คือข้อดีเลย ส่วนหุ่นที่ฟิตเฟิร์มขึ้นถือว่าเป็นกำไรที่ได้จากการที่เราออกกำลังกายนี่แหละ

ส้ม ชนัดดา

สาวๆ คนไหนจะทำตาม ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ เพราะนี่ถือเป็นเคล็ดลับดีๆ ที่ คุณส้มได้นำมาบอกต่อ เผื่อสาวๆ จะกลับไปปั้นหุ่นให้แซ่บเซี๊ยะแบบคุณส้มก็ไม่ว่ากันจ้า


ภาพจาก : IG @somchanadda

Praew Recommend

keyboard_arrow_up