Make & Meet with GOT7

ยิ่งเจอยิ่งคิดถึง บันทึก 12 เรื่อง งาน Make & Meet with GOT7 ของเหล่านกน้อยอากาเซ่

Make & Meet with GOT7
Make & Meet with GOT7

เดินทางมาพบเหล่าแฟนคลับ “นกน้อยอากาเซ่” เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2560 เพื่อให้แฟนๆ หายคิดถึงในงาน Make & Meet with GOT7 จัดโดยเครื่องสำอางแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี It’S SKIN (อิทส์ สกิน) ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้พูดได้ว่า ยิ่งเจอยิ่งไม่หายคิดถึงนะ แต่ยิ่งเจอยิ่งคิดถึงมว้ากกก…

Make & Meet with GOT7 Make & Meet with GOT7 Make & Meet with GOT7

แม้ศิลปิน GOT7 (ก็อตเซเว่น) ค่าย JYP Entertainment ที่ประกอบด้วย 7 หนุ่ม 3 สัญญาติ ได้แก่ เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม และยูคยอม จะเดินทางกลับเกาหลีไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 13 ธ.ค.60 (จากเมืองเมียหลวงไปแล้ว ฮือ) แต่ก็มีเหล่านกน้อยอากาเซ่ไม่น้อยที่ยังคิดถึงมากๆ อยู่ เพราะการมาไทยครั้งนี้ของกัซ (อีกชื่อของการเรียกวง GOT7) เป็นการมาครบ 7 คน แล้วมาเพื่อจัดกิจกรรมพบปะแฟนๆ โดยเฉพาะ ในงาน Make & Meet with GOT7 เพื่อให้ความทรงจำดีๆ ยังคงอยู่ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพาอากาเซ่ย้อนไปคิดถึงบรรยากาศสุดอบอุ่นในงานมีตฯกันอีกรอบ

Make & Meet with GOT7 Make & Meet with GOT7

ก่อนเริ่มงาน บรรยากาศหน้างานเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มารอพบกัซจำนวนมาก ซึ่งทางแบรนด์ It’S SKIN ก็ยังได้จัดกิจกรรมสาธิตการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี โดยมีเมคอัพอาร์ติสมาสอนและให้คำแนะนำการแต่งหน้าบนเวที (อากาเซ่จะได้แต่งหน้าสวยๆ ให้กัซหลงรักไง) รวมถึงยังได้เปิดให้แฟนๆ ขึ้นไปตอบคำถามเกี่ยวกับกัซ มีเต้น มีร้องเพลงด้วย จำข้อมูลแน่นยิ่งกว่าอ่านหนังสือสอบอีก (หัวเราะ)

Make & Meet with GOT7

เมื่อเข้าไปในห้องฮอลล์ ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้บริหาร It’S SKIN เกาหลี คุณ HYUN JI-KIM (ฮยอน จิ คิม) ตำแหน่ง DIRECTOR OF GLOBAL BUSINESS DEPARTMENT และผู้บริหารจาก It’S SKIN ไทยแลนด์ คุณทรรศนีย์ มานะนาวิกผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด กล่าวต้อนรับพร้อมขอบคุณลูกค้า It’S SKIN และแฟนคลับหนุ่มๆ GOT7 ที่สนับสนุนแบรนด์ต่อเนื่องมาอย่างดี และจับรางวัล Lucky Draw สำหรับผู้โชคดี 14 ท่าน ที่จะได้มาร่วมสนุกอย่างใกล้ชิดบนเวทีกับกัซ 

Make & Meet with GOT7 Make & Meet with GOT7

และไม่รอช้า ก็ถึงคิวเปิดตัวศิลปินด้วย VTR เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านกน้อยอากาเซ่ได้ดังสุดๆ ชนิดที่ว่าใครมีอากาบง พัดหน้าศิลปินโปรดอะไร ต่างชูขึ้นให้กัซเห็นกันสุดฤทธิ์ ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนใส่ชุดเดียวกับชุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางเลย หล่อมั่กมาก! แล้วก็ทักทายพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเล่นกิจกรรมเกมส์สนุกๆ กับแฟนคลับ เช่น เกมตามล่าหา Mask Sheet และเกมแฟนพันธุ์แท้ GOT7 แล้วร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับ ซึ่งช่วงนี้เราจะได้เห็นสีสันการจัดเต็มของอากาเซ่เพราะมีทั้งแต่งชุดไทย ชุดฮันบกมาเพื่อให้กัซจดจำกันเลยทีเดียว (น่าร้ากกก) ที่สำคัญก่อนลาแฟนๆ กัซยังได้ปิดโชว์ 2 เพลงคือ Teenager และ You are (ฟินไปอี้กกก)

Make & Meet with GOT7 Make & Meet with GOT7

เรื่องราวน่ารักระหว่างงานแน่นอนว่า แฟนๆ ต้องจดจำได้ดีอยู่แล้ว แพรวดอทคอม ก็ขอลิสต์ที่จำได้มาพูดคุยกัน ใครจำเรื่องอะไรเพิ่มได้ คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ อิอิ

– แบมแบมถือไมค์พูดในงานว่า “ทุกคนครับ วันนี้น้องสาวผม (น้องเบบี้) พาแฟนมาดูด้วยครับ ผมเพิ่งเคยเห็นตัวจริงรอบแรก เดี๋ยวเรามาสัมภาษณ์หลังเวทีกันว่าเขาเป็นยังไง” — เห็นรัศมีความหวงน้องสาวกันใช่ไหมคะ ฮา

Make & Meet with GOT7
ชเวยองแจ

– พี่คิว (พิธีกร) ถามสมาชิกในวงกัซว่า ชอบใช้ที่มาส์กหน้ารูปใครในวง ยองแจบอก “ใช้มาส์กหน้าเจบี เพราะอะไรก็ไม่รู้ เห็นแล้วอยากใช้” (แฟนๆ ไม่ต้องชิฟเองนะจ๊ะ) แบมเสริม “เพราะปกติพี่แจบอมไม่ค่อยยิ้มสักเท่าไหร่ แต่ในรูปยิ้มบานเลย เป็นหน้าที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่”

– พอถามว่าแล้วแบมแบมใช้ที่มาส์กหน้ารูปของใคร แบมตอบ “ก็วนๆ ไปครับ วันจันทร์ใช้ของพี่เจบีดีไหม วันอังคารใช้ของพี่มาร์ค (เสียงกรี๊ดดังขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย ฮ่า) ส่วนของตัวเองใช้เสาร์อาทิตย์ เพราะแบมบูชื่อเหมือนตัวเอง”

Make & Meet with GOT7
ปาร์คจินยอง

– ส่วนจินยองบอกว่า มาส์กหน้าในตู้เย็นมีเยอะมาก มีทุกเมมเบอร์เลย บางทีเปิดมาก็ตกใจ (หัวเราะ) แล้วบอกว่าใช้สูตรมาส์กหน้าของตัวเองที่สุด — ขายของเก่งแบบเนียนๆ 

– แจ็คสันบอกว่าบางคนที่ชอบกินแต่เนื้อแล้วไม่กินผัก ก็สามารถใช้มาสก์หน้าอะโวคาโดได้ กินผ่านหน้าจะได้ซึมไปลึกๆ — จินยองว่าขายเก่งแล้ว มาเจอเฮียจั๋นขายของแบบฮาร์ดเซลล์ น้องขอไปซื้อแปป 

Make & Meet with GOT7

– ช่วงที่เล่นเกมส์ Mask Sheet คือให้แฟนคลับจับคู่กัซแต่ละคน แล้วให้ช่วยกันเก็บที่มาส์กหน้าเป็นรูปกัซที่ตัวเองคู่ด้วยให้ได้มากที่สุดถึงจะชนะ จินยองปล่อยโก๊ะเก็บมาส์กหน้ารูปพี่เจบีไปใส่กล่องให้เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นทีมเดียวกัน “ผมเข้าใจว่าเราเล่นด้วยกันอะ เมื่อกี้เลยเอามาส์กหน้าพี่แจบอมไปใส่ให้พี่เขาตั้งเยอะ ส่วนแจบอมเองก็ “ผมเองก็เอามาส์กของจินยองไปใส่ไว้ให้เขาเหมือนกันนะ” — เจบีก็เข้าใจผิด แต่เอ๊ะ! ทำไมต้องทำให้อากาเซ่ฟินด้วย ฮ่า 

Make & Meet with GOT7

Make & Meet with GOT7

– ช่วงเล่นเกม ยองแจต้องเป่ายิ้งฉุบกับแฟนคลับผู้โชคดีทีมยูคยอม ซึ่งฮามาก เพราะยองแจไม่ยอมแพ้ แพ้ไม่เป็น แล้วมีโวยวายจนพี่เจบีที่ยืนอยู่ข้างหลังต้องเอามือมาปิดปาก — มีโมเมนต์คู่อีกแล้ว กรี๊ดสิค่ะจะรออะไร 

– พี่คิวบอกให้แบมแบมเต้นปานามา ที่กำลังดังอยู่ตอนนี้ แต่แบมแบมไม่รู้จัก “เต้นอะไรนะฮะ ปลาโลมา?” พร้อมทำท่าเต้นเป็นปลาโลมา — อี๊ด โปงลางสะออน ลาล่า ลูลู่ต้องมีสั่นสะเทือนอ่ะ น่ารัก…

Make & Meet with GOT7

Make & Meet with GOT7
เผลอไม่ได้ แบมแบมชอบโปรยเสน่ห์ผ่านกล้องใส่อากาเซ่ตลอด

– ช่วงแบ่งฝั่งจะเล่นเกมที่ 2 ต้องแบ่งกัซเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งแรกมี 4 คน คือแบมแบม เจบี จินยอง และยูคยอม อีกฝั่งมี มาร์ค ยองแจ แจ๊คสัน ซึ่งพี่บีแกล้งแบมแบมดันน้องไปอยู่อีกฝั่ง ไปยืนใกล้ๆ มาร์คถึง 2 รอบ จนสุดท้ายยูคยอม ผู้รักและอวยเพื่อนที่สุด ไปดึงแบมแบมกลับฝั่งเดิม — กรี๊ดไปหลายรอบมาก สำหรับแฟนๆ คู่แบมมาร์ค คู่แบมคยอม 

– วงนี้เก็บความลับไม่ค่อยเก่ง (หัวเราะ) อย่างแบมแบมบอกอากาเซ่ว่า “อยากให้ทุกคนเตรียมแสตนบายปีหน้านะครับ อาจจะมีเซอร์ไพร้ส์” พี่คิวถามต่อ “ปีหน้า คอนเสิร์ตจะมีไหม?” แบมแบมตอบ “ผมจะไม่สปอยแล้ว แต่จะมีให้ขึ้นเวที” — พูดแบบนี้อากาเซ่ชักร้อนๆ หนาวๆ ต้องเก็บเงินเตรียมไปคอนฯ แล้วล่ะ

Make & Meet with GOT7
แจ็คสัน หวัง

– พี่คิวบอกกัซทั้ง 7 คนว่า แฟนคลับเป็นห่วงที่ช่วงนี้กัซทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ให้ดูแลสุขภาพด้วยนะ ซึ่งวันนั้นแจ๊คสันดูเงียบๆ เพราะเหนื่อยจากทำงานเยอะ พี่คิวก็ถามเน้นไปที่แจ็คสันว่าเหนื่อยไหม เฮียจั๋นพูด สู้ๆ ครับ — รักและห่วงน้าา 

สุดท้ายก่อนจาก สมาชิกทั้ง 7 คนได้พูดความรู้สึกต่อแฟนคลับ ซึ่งแฟนคลับอากาเซ่ (Twitter ) ได้บันทึกไว้ตามนี้

Make & Meet with GOT7
แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล

แบมแบม: เมื่อเช้าก็..นานๆ ทีที่พวกผมจะได้เห็นวิวที่สนามบินเหมือนมารอกันแบบนี้ ขอบคุณทุกๆ คนนะครับที่ทำให้รู้สึกถึงความรักของทุกๆ คน ส่วนปีหน้าจะทำให้เป็นปีของ GOT7 ให้ได้ครับผม

จินยอง: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลย รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่กับทุกคนที่นี่ในวันนี้ แล้วก็ที่สนามบินก็เหมือนกันนะครับ ทุกคนมาต้อนรับเยอะมากๆ ขอบคุณมากๆ นะครับ

แจ๊คสัน: ช่วงเวลาที่จะได้เจอทุกคนแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ใช่ไหมละครับ เวลาแบบนี้มีค่ามากๆ เลย ผมมีความสุขมาก

Make & Meet with GOT7

Make & Meet with GOT7
คิมยูคยอม

ยูคยอม: วันนี้ขอบคุณครับบ คิดถึงทุกคนมากๆ เลย ไอเลิฟยู

มาร์ค: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลย ขอบคุณที่มีอีเวนท์ดีๆ แบบนี้นะครับ รู้สึกเสียดายมากเลยที่ต้องลากันแล้ว แต่ผมสัญญาว่าจะรีบกลับมาหาทุกคนนะครับ รักนะครับ

Make & Meet with GOT7

Make & Meet with GOT7
มาร์ค ต้วน

ยองแจ: เมื่อกี้ที่ผมแพ้เป่ายิ้งฉุบก็รู้สึกเสียใจนิดนึงนะครับ แต่ว่าวันนี้ก็มีความสุขมากที่ได้มาเจอทุกคนแบบนี้ แล้วก็ช่วงนี้สอบใช่ไหมครับ อยากให้ทุกคนสู้ๆ แล้วก็รีบกลับบ้านไปอ่านหนังสือกันด้วยนะครับ ไฟท์ติ้ง!

Make & Meet with GOT7

Make & Meet with GOT7
อิมแจบอม

เจบี: ขอบคุณทุกคนนะครับที่วันนี้มาหากันเยอะมากๆ เลย แล้วก็ขอบคุณ It’S SKIN ด้วยนะครับสำหรับกิจกรรมดีๆ อีกอย่างคือเพลงใหม่ของพวกเรารอทุกคนอยู่นะครับ อย่าลืมไปสนุกกัน

ถือเป็นงานที่เหล่านกน้อยอากาเซ่หายคิดถึงและยิ่งคิดถึงควบคู่กันไปเลยล่ะ…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Aonz & Alice_แพรวดอทคอม, It’s skin Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up