ยังฮ็อตต่อเนื่อง! ลิลลี่ The Face ตัวแทนคนอกหัก เล่น MV ยังไม่ชิน ให้ EMMA PAM

ยังคงฮ็อตต่อเนื่องสำหรับลูกสาวขุ่นแม่ บี-น้ำทิพย์ อย่าง ลิลลี่ The Face หรือ ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ สาวน้อยวัย 15 ปี ที่หลังออกจากบ้าน The Face Thailand กระแสและผลงานก็นับว่ามีเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย ล่าสุด ลิลลี่ ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงอกหัก ถ่ายทอดอารมณ์ในมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่ชิน ของ 2 สาวดูโอ EMMA PAM (เอ็มม่า แพม)

ก่อนหน้านี้ ลิลลี่ The Face หริอ ลิลลี่-อภิชญา โดดฝากฝีมือการแสดงผ่านจอเงินร่วมกับเมนเทอร์ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง เพื่อน..ที่ระลึก จากค่าย GDH ซึ่งเป็นหนึ่งสาวจากรายการที่ได้ประเดิมลงจอเงินคนแรกเลยก็ว่าได้ ล่าสุด ลิลลี่ ก็ยังคงมีผลงานต่อเนื่อง ได้ฉายเดี่ยวเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่ชิน (Still) ของ 2 สาวศิลปินดูโอแนวป๊อปร็อก EMMA PAM (เอ็มม่า แพม) เอ็มม่า-เอมิกา กร้านท์ และ แพม-เปมิกา สุขสวี ศิลปินจากค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือ GMM Grammy

สำหรับความพิเศษของเพลงและมิวสิควิดีโอ ยังไม่ชิน (Still) นี้ได้ อ๊อฟ วงบิ๊กแอส หรือ พูนศักดิ์ จตุระบุล มาเป็น Executive producer และ ป้อง Gym and Swim หรือ ปกป้อง จิตดี มาช่วยดูแลในส่วนของโปรดิวเซอร์และเนื้อหาของเพลง และยังได้ ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงอกหักในรูปแบบใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องร้องไห้ใต้ฝักบัวอีกต่อไป แต่การอกหักในมิวสิควิดีโอเพลงนี้เมื่อเจ็บจี๊ดๆ ในหัวใจเมื่อไหร่ ก็จะระบายด้วยการลุกขึ้นเต้นทันที แถมยังได้ ครูเจ (J.da) จากสถาบัน Harlem Shake ที่เคยคว้ารางวัล Best Choreographer of the year จาก Mnet Asia Music Awards 2016 มาดีไซน์ท่าเต้นพิเศษสไตล์ Contemporary dance เพื่อถ่ายทอดอารมณ์คิดถึง ความเจ็บปวดของผู้หญิงให้ด้วย

เรียกว่า เป็นซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงของ 2 สาวดูโอ EMMA PAM (เอ็มม่า แพม) ที่ตั้งใจทำออกมาให้ดีทุกส่วน และจะได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: GMM Grammy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up