ไมค์-พิรัชต์ เปิดกล้องซีรีส์ My Amazing Boyfriend 2 ที่นานกิง สู้ต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่อง

ห่างหายจากหน้าตาในวงการบันเทิงไทยไปบ้าง เพราะตอนนี้ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กำลังมีผลงานด้านการแสดงอยู่ที่ประเทศจีนหลายเรื่องเลยทีเดียว ล่าสุดเพิ่งเปิดกล้องไปกับซีรีส์เรื่องใหม่ My Amazing Boyfriend 2 

เปิดกล้องแล้วสำหรับซีรีส์จีน My Amazing Boyfriend 2 โดยนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้อัพเดตภาพบรรยากาศการเปิดกล้องที่เมืองนานจิง ประเทศจีน และถึงแม้จะเคยผ่านละคร ซีรีส์ในจีนมาบ้างแล้ว แต่เรื่องนี้หนุ่มไมค์ได้เผยว่า เป็นเรื่องที่มีบทเยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมาหลายเท่าเลย พูดยาวมาก แล้วต้องพูดภาษาจีนทั้งหมด ซึ่งก็เป็นสิ่งที่หนุ่มไมค์อยากทำเพื่อให้งานออกมาที่ดีที่สุดนั่นเอง

“เปิดกล้องวันแรกกับ “My Amazing Boyfriend 2” บอกเลยว่าเหนื่อยมาก บทเยอะกว่าเรื่องอื่นๆที่เคยเล่นมาหลายเท่าเลย พูดยาวมาก แล้วดันอยากพูดภาษาจีนทั้งหมด 😅 เอาน่าเพื่องานที่ดีและการ dub เสียงที่ปากตรงเราต้องทำให้ได้ สู้ๆ #我的奇妙男友2#myamazingboyfriend2 (IG @m1keangelo)

สำหรับซีรีส์ My Amazing Boyfriend ในภาคแรกนั้นได้มีชื่อภาษาไทยว่า แฟนฉัน มหัศจรรย์ทะลุมิติ เป็นซีรีส์แนว Romantic comedy ที่ได้พระเอกจากเกาหลีใต้ดีกรีนายแบบอย่าง คิมแทฮวาน มาแส่ดงประกบคู่ Wu Qian (อู๋เฉียน) นางเอกชาวจีน

Photo Credit: www.dramafever.com
Photo credit: https://minimore.com/b/YtUdU/3

โดยเนื้อเรื่องได้นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มลึกลับชื่อ หลิงเฉียว เป็นผู้หลับใหลมานานหลายศตวรรษ ถูกปลุกให้ตื่นโดย เทียนจิงสือ นักแสดงสาวผู้อับโชค เพราะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชายหนุ่มจึงเฝ้าติดตามและเข้ามาอยู่อาศัยในบ้านของนางเอก ซึ่งเขาก็มีพลังลึกลับพิเศษบางอย่าง และการมาอยู่ร่วมกันก็ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ จนทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างคนทั้งคู่

ส่วนเรื่องราวภาค 2 ของหนุ่มไมค์จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกัน ซึ่งก็มีกลุ่มแฟนๆ ซีรีส์จากภาคแรกคอยลุ้นติดตามเช่นกัน วันนี้ แพรวดอทคอม จึงได้รวมรูปวันเปิดกล้องมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่นักแสดงและศิลปินชาวไทยอย่าง ไมค์-พิรัชต์ เอ่ยปากว่าสู้ทำเต็มที่!

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @m1keangelo @chinese_dramas #MyAmazingBoyfriend2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up