เบลล่า-ราณี ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างดีและมีความสุขเพราะคำสอนของแม่

ในตอนเด็กๆเราอาจจะไม่ค่อยใส่ใจกับคำสั่งสอนสักเท่าไหร่ แต่พอเติบโตขึ้นเราถึงตระหนักได้ว่าคุณพ่อ-คุณแม่เห็นภาพในอนาคตเราได้ชัดเจนกว่าใคร และทำให้เราเข้าใจว่าคำที่ท่านเคยบอกไว้คือเรื่องจริง เช่นเดียวกับ เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกชื่อดังที่เล่าให้ฟังว่าคำสอนของแม่ทำให้เธอใช้ชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้อย่างมีความสุข

“เบลล่ากับคุณแม่”

บางสิ่งบางอย่างเราเรียนรู้ได้จากในห้องเรียน แต่บางครั้งประสบการณ์ตรงก็สามารถสอนอะไรให้เราได้มากกว่าการศึกษาในห้องสี่เหลี่ยม โดยเฉพาะการใช้ชีวิตซึ่งผู้ที่คอยแนะนำได้ดีที่สุดก็คือคุณพ่อ-คุณแม่ ซึ่ง เบลล่า-ราณี แคมเปญ นางเอก ได้เปิดเผยว่าเธอเติบโตมาเพราะคำสอนที่ดีและเข้าใจโลก

เพราะคำสอนของแม่”เบลล่า”ถึงประสบความสำเร็จ

“ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวเราก็จะสนิทกับคุณแม่มากเวลามีเรื่องอะไร”เบล”ก็จะเล่าให้แม่ฟังทุกๆอย่างและคุณแม่เป็นคนที่สอน “เบล”ให้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างดีและมีความสุข คุณแม่ค่อนข้างใจกว้างและรับฟังปัญหาทุกเรื่อง “เบล”รู้สึกว่า”เบล”โตมาเพราะคำสอนที่ดีและเข้าใจโลกและเข้าใจผู้คนจริงๆ”

“ถามว่าตอนนี้รู้สึกห่วงคุณแม่ในเรื่องไหนบ้าง? “เบล”คิดว่าเรื่องเดียวที่ห่วงคือเรื่องสุขภาพและก็แอบมีห่วงกลัวคุณแม่จะเหงาเพราะคุณพ่อเพิ่งจากไปไม่นาน ตอนนี้คุณแม่มีกิจกรรมให้ทำและมีน้องหมามาให้เลี้ยงให้แบบคุณแม่ได้มีความสดใสในบ้าน จริงๆกับคุณแม่บอกรักกันบ่อยมากก่อนนอนก็ต้องหอมแก้ม และตื่นเช้ามาคุณแม่ก็จะอวยพรก่อนไปทำงาน เราค่อนข้างผูกพันกันมากๆอยู่แล้วเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน รักแม่ทุกๆวันรักแม่ที่สุดในโลกเลยนะคะ”


ภาพจาก @bellacampen

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up