กรี๊ด! “บี้-สุกฤษฎิ์” ทำเซอร์ไพร้ส์อาจารย์สาว มอบเพชร 2.10 กะรัต ฉลอง 39 ปี นิตยสาร “แพรว”

เห็นภาพแล้วอย่าเพิ่งตกใจว่าหนุ่ม “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ทำเซอร์ไพร้ส์ขอสาวที่ไหนแต่งงาน เพราะจริงๆแล้วภาพที่เห็นคือกิจกรรม “แพรวฉลองก้าวสู่ปีที่ 39 แจกแหวนเพชร” จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องอาหารบางกอก ไฮทส์ ชั้น 39 โรงแรมเดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ

โดยเมื่อเดินทางมาถึงปุ๊บ หนุ่ม “บี้” ตรงดิ่งไปที่เคาน์เตอร์เครื่องดื่มเพื่อปรุงกาแฟรสกลมกล่อมทันที ทั้งยังฟุ้งว่าสูตรนี้เป็นสูตรของครอบครัวที่ทำขายและได้รับความนิยมมาก และหลังจากทำเสร็จเรียบร้อย บาริสต้าหนุ่มได้ยกมาเสิร์ฟด้วยตัวเอง ซึ่งทันทีที่พ้นประตู “คุณสิริพร ฑิตะลำพูน” อาจารย์สาวมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ผู้โชคดีของกิจกรรมนี้ มีท่าทีที่ตกใจมาก ก่อนจะกล่าวขอบคุณศิลปินหนุ่มที่อุตส่าห์ลงแรงชงกาแฟให้ด้วยตัวเอง ขณะที่หนุ่ม “บี้” ก็ตกใจเช่นกัน เมื่อได้ทราบว่าอาจารย์สาวผู้โชคดีเดินทางจากหัวหินเพื่อมารับรางวัล พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับเธอด้วย

“บี้” มอบแหวนให้ผู้โชคดีในกิจกรรม “แพรวฉลองก้าวสู่ปีที่ 39 แจกแหวนเพชร”

จากนั้นหนุ่ม “บี้” ได้หยิบกล่องแหวนเพชรแบรนด์ “พรีเมียร่า” (Premiera) ซึ่งทำจากพิ้งค์โกลด์และไวท์โกลด์ ประดับด้วยเพชรงามน้ำหนัก 2.10 กะรัต มูลค่า 590,000 บาท มาสวมให้ผู้โชคดี ซึ่ง “บี้” ได้เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนมาส่งมอบสิ่งที่มีค่า ส่วนตัวคิดว่าสนุกดี เหมือนได้ลองซ้อมขอสาวแต่งงาน

สุดท้ายหนุ่ม “บี้” ยังได้กล่าวอวยพรการฉลองก้าวสู่ปีที่ 39 ของ “นิตยสารแพรว” ว่า “ถ้าให้เปรียบอายุของ ‘แพรว’ ตอนนี้ก็สามารถเรียกแม่ได้เลย ก็ขอให้ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้อ่านทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง และขอให้รักษาสุขภาพด้วยนะครับ”

“คุณสิริพร ฑิตะลำพูน” ถ่ายรูปร่วมกับ “บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”

ขณะที่ “คุณสิริพร ฑิตะลำพูน” อาจารย์สาวมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ผู้โชคดีที่ได้รับแหวนเพชรวงแรกจากแบรนด์ “พรีเมียร่า” (Premiera) กล่าวว่า “ขอบคุณนิตยสารแพรวที่มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง เราไม่ได้ทำอะไรให้มากมาย แต่แพรวทำให้ขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณจริงๆค่ะ”

สำหรับกิจกรรม “แพรวฉลองก้าวสู่ปีที่ 39 แจกแหวนเพชร” ยังเหลือแหวนเพชรสุดหรูอีก 2 วง จาก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) และ “บิวตี้ เจมส์” (Beauty Gems) โดยแหวนวงที่ 2 “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) มูลค่า 590,000 บาท มีกติการ่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลง่ายๆ เพียงตัดคูปองของแบรนด์แหวนเพชรที่คุณชื่นชอบในนิตยสารแพรวให้ครบ 6 ฉบับ  ตั้งแต่ฉบับที่ 10 มิ.ย. – 25 ส.ค. 2560 พร้อมเขียนเรื่องราวความผูกพันของคุณกับ “แพรว” ติดลงบนไปรษณียบัตร ระบุชื่อ – นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล เฟซบุ๊ก และหมายเลขสมาชิก (ถ้ามี) และส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์  แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 หรือติดตามความพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ “นิตยสารแพรว” รวมถึงทางเฟซบุ๊ก “นิตยสารแพรว” และ praew.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up