เจ้านาย

เจ้านาย ตามรอยพ่อ เจ ออกซิงเกิล “คนละชั้น” ได้วง Room39 มาโปรดิวซ์เปิดค่ายเพลงแรก

เจ้านาย
เจ้านาย
ปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิต “คนละชั้น” ออกมาไม่ถึงสัปดาห์ ยอดวิวก็ทะลุหลักล้านซะแล้ว สำหรับหนุ่มสุดฮ็อต เจ้านาย – จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ เจ – เจตริน และปิ่น – เก็จมณี โดยเพลงนี้เปิดประเดิมค่ายเพลง Jaymidi (เจมีดี) ซึ่งเป็นค่ายเพลงของครอบครัว เจ – เจตริน อีกด้วย

สำหรับเพลง คนละชั้น ของเจ้านาย เบื้องหลังได้ศิลปินดังขวัญใจแฟนๆ อย่างวง Room39 มาช่วยโปรดิวซ์ให้ เรียกว่าทำงานกันอย่างใกล้ชิดถึงห้องอัดเพลง เพื่อให้ผลงานเพลงแรกของลูกพ่อเจ – เจตริน ดีและมีคุณภาพกันเลย โดยตอนนี้ปล่อยเพียงเพลงออกมา สำหรับมิวสิควิดีโอนั้นจะปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ชมกันปลายเดือนนี้ ซึ่งกระแสตอบรับโดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับติดตาม 3 เจ้า เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร อยู่แล้ว ก็ต่างกรี๊ดยินดี รวมถึงมีทั้งข้อความฝากแซวๆ เล่นๆ กันเลยว่า ขอเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงของเจ้านายแบบไม่เอาเงินเลยก็ได้

สำหรับเจ้านายนั้น ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ Ascot Internationnal School ประเทศอังกฤษ ซึ่งก็โตเป็นหนุ่มเร็วทีเดียว และความสามารถเรื่องการร้อง การเต้น รวมถึงกีฬาก็ไม่ได้ด้อยไปจากพ่อเจเลย เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นใกล้ต้น แถมเป็นลูกที่ไม่ธรรมดาซะด้วย ส่วนมิวสิควิดีโอจะออกมาหน้าตาประมาณไหน รวมถึงลูกชายอีก 2 คนของพ่อเจ แม่ปิ่น จะมีซิงเกิลเพลงตามพี่ชายไหม ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jaonaay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up