นิวอีสต์

4 หนุ่ม นิวอีสต์ ดับเบิลยู ตัวท็อปเกาหลีหล่อแรงแซงทุกโค้ง

Alternative Textaccount_circle
นิวอีสต์
นิวอีสต์

ตื่นเต้นดีใจกันไปทั่วทุกสารทิศ เมื่อบอยแบนด์ K-POP สุดฮ็อตแห่งยุค 4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ได้แก่ เจอาร์ (JR) – หัวหน้าวง, อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) ตอบรับคำเชิญจาก บริษัท เฟโอห์ จำกัด มาเยือนไทยอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยของแฟนๆ โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเร็น เองก็เพิ่งจะบินลัดฟ้ามาถ่ายละครที่เมืองไทย มีแฟนคลับแห่ตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แถมจัด Food Support ไปให้บริการทีมงานในนามหนุ่มเร็นถึงกองถ่ายอีกด้วย จากบรรยากาศ 3 วันที่หนุ่มหล่อคนนี้อยู่ในเมืองไทย พูดเลยว่าเหล่าแฟนคลับต่างก็ประทับใจในความน่ารัก อบอุ่น เป็นกันเองสุดๆ ของหนุ่มเร็นอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

ล่าสุดมีข่าวดีบอยแบนด์เกาหลีตัวท็อปพ.ศ.นี้อย่างวง “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ประกาศอย่างเป็นทางการ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ซึ่งจะมีกำหนดการแสดงในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ล่าสุด 4 หนุ่ม “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ไม่รอช้า ส่งอัพเดทภาพล่าสุดของพวกเขาในธีมคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ฝากมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดอุ่นเครื่องรอกันแล้ว แถมหนุ่มๆ ยังมีความพร้อมในการเป็นเขยไทยเต็มเปี่ยม ซ้อมพูดไทยกันบ้างแล้ว เช่นคำว่า ขอบคุณครับ, สวย, แตงโมปั่น เป็นต้น บอกเลยแฟนๆ ชาว L.O.Λ.E ตั้งหลักกันให้ดีนะคะ

สำหรับ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์สำคัญเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล ‘If You’ และ ‘Where You At’ ที่กวาดกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจนทะยานติดชาร์ตและคว้ารางวัลเพลงฮิตประจำสัปดาห์ของรายการเพลงชั้นนำ รวมทั้งความสำเร็จของยอดจำหน่ายอัลบั้ม ‘W.HERE’ ซึ่งส่งผลให้ “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” เดินสายรับรางวัลใหญ่ประจำปีจากหลากหลายสถาบันมาครอง ไม่ว่าจะเป็น Best Entertainer Award จากงาน2017 Asia Artist Awards, รางวัล Discovery of the Year จากงาน 2017 Mnet Asian Music Awards และล่าสุดกับรางวัล Disc Bonsang (ยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน) จาก Golden Disk Awards ครั้งที่ 32 งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ที่เปรียบเสมือนแกรมมี่อวอร์ดแห่งวงการเพลงเกาหลีนั่นเอง

อยากฟินแก้มแตก อย่าลืมไปจองบัตรให้ทัน แล้วรอพบกันในคอนเสิร์ต “นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก” (NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK) ซึ่งจะจัดให้มีการแสดงขึ้นในประเทศไทยโดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอนเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up