ShopBack เว็บไซต์และแอพบนมือถือ สนุกกับการช้อปปิ้งที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ShopBack Thailand และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เปิดตัวแล้วในไทย นอกจากจะมีส่วนลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคูปอง บัตรกำนัล โค้ดส่วนลด และเงินคืนสำหรับบัตรเครดิตจากร้านค้าออนไลน์แล้ว ยังมอบเงินคืนสูงสุดถึง 30% ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

 ShopBack เปิดตัวครั้งแรกในประเทศสิงคโปร์ในปี 2557 โดยมีคอนเซ็ปต์การทำงานที่ง่ายๆ ตรงไปตรงมา เมื่อมีการซื้อขายสำเร็จในแต่ละครั้ง ShopBack จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากร้านค้าออนไลน์ จากนั้น ShopBack ก็จะนำค่าคอมมิชชั่นนั้นมาแชร์ให้กับลูกค้าในรูปแบบของการคืนเงิน ซึ่งเป็นเหมือนโบนัสให้กับนักช้อป

ShopBack มีร้านค้าพาร์ทเนอร์มากกว่า 1,300 ร้าน จากทั้งในและต่างประเทศ โดยในประเทศไทยมีมากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์สำหรับจองการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง Expedia และ Booking.com ร้านค้าความงามจากฝรั่งเศสอย่าง Sephora เว็บไซต์สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Lazada ร้านค้าแฟชั่นออนไลน์อย่าง Pomelo รวมไปถึง Grab และ Uber ซึ่งเป็นแอพเรียกรถรับส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย นักช้อปยังมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 30% ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้านค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ ShopBack มีผู้ใช้งานรวมกว่า 3 ล้านคน โดยมี จำนวนการสั่งสินค้า 1,000 รายการต่อชั่วโมง จากการคาดการณ์ว่าจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจะเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่าเป็น 600 ล้านคนภายในปี 2568 และคาดการณ์ว่ายอดขายจากธุรกิจ e-commerce ในภูมิภาคนี้จะพุ่งสูงขึ้นจาก 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเป็นประมาณ 88 พันล้านเหรียญภายในปี 2568* ดังนั้น ShopBack จึงมุ่งมั่นเดินหน้าขยายการให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นเพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้แก่นักช้อปในภูมิภาคนี้

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up