เตียงนอนอัจฉริยะ 1.2 ล้านบาท มาพร้อมโปรเจคเตอร์ 4K และเทคโนโลยีสุดล้ำ

account_circle

เติมเต็มช่วงเวลานอนให้มีความสุข และใช้ชีวิตให้หรูหราขึ้นอีกระดับกับ เตียงนอนอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับจอโปรเตอร์ 4K รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่ติดตั้งมาพร้อมเตียง

หากคุณกำลังหามองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อยกระดับห้องนอนให้ดูหรูหราขึ้น เราขอแนะนำ Hi Bed เตียงนอนอัจฉริยะ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ เปิดประสบการณ์ใหม่เหมือนยกสวรรค์มาอยู่บนเตียง เติมเต็มความสุขในทุกค่ำคืน เปิดประสบการณ์นอนแบบให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับเจ้า Hi Bed นี้ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี และ นักออกแบบจาก Fabio Vinella แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ โครงสร้างเตียงมีโปรแกรมที่ติดตั้งมาในตัว ในที่นี้รวมถึงจอโปรเจคเตอร์ระดับ 4k ในขนาด 70 นิ้ว และลำโพง งานนี้ดูหนังจนเพลิน เปิด Netflix วนไปได้เลยจ้า นอกจากนี้ยังสามารถวิเคราะห์และติดตามของรูปแบบการนอนหลับ รวมถึงน้ำหนักของร่างกายของผู้ใช้ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกันเจ้าเตียงสุดไฮเทคนี้ยังสามารถตรวจสอบอุณหภูมิห้อง คุณภาพอากาศและระดับเสียง ทั้งยังมีแสงไฟในตัวที่สามารถนำมาใช้เป็นไฟกลางคืน โดยไม่ต้องลุกมาเปิดให้ยุ่งยาก และหากใครที่ชอบอ่านหนังสือก่อนนอน ก็ยังมีไฟด้านบนไว้สำหรับอ่านหนังสือโดยเฉพาะ สะดวก สบายสุดๆ ปิดท้ายด้วยการแจ้งเตือน หรือการปลุกในตอนเช้า บอกลานาฬิกาปลุกแบบเดิมๆ เขวี้ยงทิ้งไปได้เลยจ้า ซึ่งความล้ำของเจ้าเตียงนี้ยังสามารถแจ้งเตือนสภาพอากาศและการข่าวประจำวัน อัพเดตก่อนใคร ฝนตก แดดออก ไม่ต้องกลัว รู้ทันสถานการณ์บ้านเมืองทันทีที่ลืมตา

หากใครสนใจ และอยากอันเชิญเตียงนี้ไปไว้ที่บ้าน สามารถไปตำกันได้ที่ hi-interiors แต่ใช่ว่าจะซื้อได้เลย คุณต้องไปลงชื่อจองก่อน เพราะเป็นงานพรีออเดอร์ มีหลายสีให้เลือก สนนราคาของเจ้า Hi Bed นี้อยู่ที่ $43,000 ดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท ฝันดี ราตรีสวัสดิ์….


ข้อมูล : hypebae

ภาพ : hi-interiors

แฮงค์เอ้าท์ไม่มีเบื่อ! LV ออกไอเท็มสายแฟ Jenca ลายโมโนแกรม ราคาแสนนิดๆ

LV ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม ราคาเหยียบแสน

4 เหตุผลที่ Louis Vuitton ขึ้นแท่นอันดับ1 แบรนด์หรูมูลค่ามากที่สุดในโลกปี 2019

Burberry ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ สาวกเตรียมฟาด!

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง “Louis Vuitton Fur Slippers” นุ่ม เบาเหมือนปุยเมฆ

Chanel “Side-Packs” กระเป๋าที่คาดว่าจะฮ็อตฮิตกว่า อากาศในฤดูร้อนนี้

 Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

ตอบโจทย์ทั้งชายและหญิง Balenciaga Track .2 สนีกเกอร์โฉมใหม่ จาก Fall 2019

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up