ฝนเทลงมา เทลงมา! งานนี้ไม่มีเปียก เสื้อกันฝนงานคราฟท์ 2.4 แสนบาท จาก Louis Vitton

account_circle

ฝนเทลงมา เทลงมา! แพรวดอทคอมขอเสนอตัวช่วยเพื่อปกป้องคุณจากสายฝน ด้วย RAIN PONCHO เสื้อกันฝนงานคราฟท์สุดเก๋ จาก Louis Vitton งานนี้ไม่มีเปียก ถึงแม้ฝนจะเทกระหน่ำแค่ไหนก็เป็นเรื่องจิ๊บๆ

แม่เจ้าประคุณรุนช่อง หลุยส์ วิตตอง ออกไอเท็มมาเหล่าแฟชั่นนิสต้า และสาวก เตรียมเสียเงินกันอีกแล้วนะจ๊ะพี่จ้า ซึ่งคราวที่แล้วแพรวดอทคอมได้นำไอเท็ม Pencil Roll กล่องดินสอแบบม้วนลายโมโนแกรม มายั่วกิเลสให้แฟนๆ สายอาร์ตอยากจับจองกันเป็นเจ้าของ รอบนี้ก็ไม่พลาดอีกเช่นกันจ้า

สำหรับไอเท็มนี้ต้องบอกเลยว่า เหมาะกับบ้านเราเป็นที่สุด เพราะอากาศนั้นช่างแปรปรวนยิ่งกว่ากราฟหุ้น วันดีคืนดีฝนก็เทลงมาโดยไม่รู้ตัว งานนี้ต้องปกป้องโดยด่วนด้วยการพกเสื้อกันฝนไว้ติดตัวจาก หลุยส์ วิตตอง ในคอลเล็กชั่นล่าสุด ซึ่งเสื้อตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก  the Wizard of Oz  ภาพยนตร์สุดคลาสสิคในตำนาน

ความพิเศษของเจ้าเสื้อกันฝนตัวนี้คือ ทำมาจาก calfskin (หนังวัว) โดดเด่นด้วยสีเงินเมทัลลิก บนเสื้อปักด้วยโลโก้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ต่างๆ จากเรื่อง  the Wizard of Oz รวมถึงด้านหลังเสื้อนั้นยังปักโลโก้ LV ตัวใหญ่เบิ้ม ใส่แล้วเห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าตัวนี้ของหลุยส์นะครัช มาพร้อมกับขนาดโอเวอร์ไซส์ ดูแล้วเท่ชะมัด อันที่จริงแล้วไอเท็มนี้อยู่ในหมวดของคุณผู้ชาย แต่เราว่าถ้าผู้หญิงจะเอามาใส่ก็ไม่แปลกนะจ๊ะ แถมยังเก๋อีกต่างหาก

ในส่วนของราคานั้นก็ต้องบอกเลยว่าเห็นแล้วประทับจิต ประทับใจมากกกกก ซึ่งราคาของเจ้า RAIN PONCHO หรือเสื้อกันฝนจากหลุยส์ วิตตองตัวนี้นั้นอยู่ที่ $7,850 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 248,483 บาท ราคาแพงขนาดนี้ หลายคนคงจะคิดล่ะสิว่า ใครจะไปซื้อ แต่ๆๆๆๆ Sold out หมดสต็อกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะคุ้นนนน

FLARED CLASSIC TROUSERS
LV TRAINER SNEAKER BOOT
KEEPALL BANDOULIERE 50

ทั้งนี้ทางหลุยส์ วิตตองยังได้นำเสนอไอเท็มที่ใส่แล้วจะลุคของคุณจะคอมพลีททันทีไม่ว่าจะเป็นกางเกงขายาวพิมพ์ลายตัวละครจาก the Wizard of Oz ในรุ่น FLARED CLASSIC TROUSERS ราคา $1,320 (41,783 บาท) สนีกเกอร์สุดเท่โทนขาวดำรุ่น LV TRAINER SNEAKER BOOT ราคา $1,600 (50,646 บาท)  และกระเป๋าพีวีซีคุณภาพเยี่ยมรุ่น KEEPALL BANDOULIERE 50 ราคา $3,850 (121,867 บาท)

อันที่จริงแล้ว เจ้า Rain Poncho ตัวนี้ไม่ใช่แค่เสื้อกันฝนธรรมดา แต่มันยังเป็นแฟชั่น เป็นเสื้อที่คุณสามารถใส่ได้ทุกฤดูกาล ความดีงามคือ ฝนตกไม่ใช่ปัญหา เชิ่ดใส่ได้โดยไม่ต้องกลัวเปียก!!


ภาพ : LOUIS VITTON

ศิลปะคือชีวิต! หลุยส์ วิตตอง เตรียมปล่อย Pencil Roll ลายโมโนแกรม สายอาร์ตห้ามพลาด

เตรียมฟาด! Louis Vuitton เตรียมวางขาย เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม สาวๆ ไม่ควรพลาด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up