ควันหลงตรุษจีน! ส่องความแซ่บ แฟชั่นปังๆ ของเหล่าเซเลบริตี้

account_circle

พบกับเรื่องเม้าท์ของเหล่าเซเลบฯ ​กับ​ “ชะนีช่างเมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี” สัปดาห์นี้เราจะพาไปดู ควันหลงตรุษจีน ชมแฟชั่นปังๆ ของเซเลบริตี้ไทย กันค่ะ

ควันหลงตรุษจีน! ส่องความแซ่บ แฟนชั่นปังๆ ของเหล่าเซเลบริตี้

เริ่มต้นที่ เดอะหนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าพ่อเพชรบิวตี้เจมส์ที่ปังตั้งแต่ต้นปี แต่งตัวมาเดินช้อปปิ้งในลุคสายแฟ ที่สะดุดตากับแฟชั่นตรุษจีน บอกเลยว่าแซ่บมากกกกกกก ตั้งแต่หัวจรดเท้า ชุดช้อปปิ้งจัดเต็มเบอร์นี้คาดว่าคงน่าจะไปเหมากันหลายร้านเลยทีเดียว

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อตลอดกาล กบ ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ ที่มาในชุดแดงต้อนรับตรุษจีนกันแบบปังๆ โชว์ความเป๊ะในงานฉลองตรุษจีนของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ หนุ่มกบก็หล่อเป๊ะไปกับทุกเทศกาลจริงๆ

ด้านสาวสวยอย่าง จุ๊ นาขวัญ รายนานนท์ ก็มาในลุคหวานแหววฟรุ้งฟริ้ง โชว์ความสวยเป๊ะกันแบบปังๆ ฉลองตรุษจีน ไม่รู้ว่าสวยหวานขนาดนี้จะมีข่าวดีมีหนุ่มหล่อมาควงข้างกายในวันวาเลนไทน์นี้ไหมเอ่ย ได้แต่ลุ้นรอฟังข่าวดีนะจ๊ะ

ฉลองเปิดธุรกิจใหม่ Metro Square BKK ปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก็มาในชุดกี่เพ้าแม่เสือสาวสุดแซ่บ เจ้าของร้านสวยเข็ดฟันขนาดนี้แทบไม่ต้องบอกเลยว่าอาหารแต่ละเมนูในร้านแซ่บแค่ไหน แวะไปชิมกันที่สยามพารากอนนะคะ

ส่วนคุณแม่คนสวย ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ก็มาโชว์ความปังฉลองวันตรุษจีนกับครอบครัวในลุคแซ่บๆ นี่แค่แต่งตัวออกมาทานข้าวฉลองกับคุณสามีและน้องเอริประชดโควิดเบาๆ แค่นั้นเอง อยากบอกว่าแม่ก็คือแม่จริงๆ ค่ะ

เมื่อพูดถึงเรื่องการฉลองตรุษจีน แหม่ม ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ ก็ได้จัดทริปชวนเพื่อนไปฉลองตรุษจีนกันถึง จ.นครสวรรค์ กันเลยทีเดียว แต่จะสนุกอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องปังด้วย ตามคอนเซ็ปต์ปังทุกเทศกาล หากสาวๆ อยากรู้ว่าเที่ยวตรุษจีนอย่างไรให้ปังคงต้องถามเจ้าตัวนะคะ

ปิดท้ายที่ แนน แพรธารา อมรศักดิ์ คุณแม่ลูกแฝดสุดแซ่บก็ออกมาในลุคปังแบบจัดเต็มฉลองตรุษจีนในชุดสีแดงสุดกับเครื่องเพชรแบบจัดเต็ม เธอบอกว่าแต่งประเดิมเอาเคล็ดเอาฤกษ์เอาชัยในวันเปิดศักราชใหม่กับธุรกิจจิวเวลรี่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ปีนี้จะได้นั่งนับเงินเพลินๆ ตลอดปี


เรื่อง : ชะนี​สอง​พันปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up