สัตว์​เลี้ยงแสนรัก

พลพรรคคนรักสัตว์ ส่องความน่ารัก​ของ สัตว์​เลี้ยงแสนรัก กับเหล่าเซเลบ

account_circle
สัตว์​เลี้ยงแสนรัก
สัตว์​เลี้ยงแสนรัก

ชะนีช่าง​เมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี​ชวนทุกท่านมาดูความน่ารัก​ของ สัตว์​เลี้ยงแสนรัก กับเหล่าเซเลบ พบกับเรื่องเม้าท์เหล่าเซเลบกันในทุกวัน​เสาร์​กับคอลัมน์​ “ชะนีช่างเมาท์​ by ชะนี​สอง​พันปี” กันค่ะ

พลพรรคคนรักสัตว์ ส่องความน่ารัก​ของ สัตว์​เลี้ยงแสนรัก กับเหล่าเซเลบ

สัตว์​เลี้ยงแสนรัก

ใน​สัปดาห์​ช่วงล็อคดาวน์​ที่ต้องอยู่บ้านเรามาดูความน่ารัก​น่าชังของน้องหมาและน้องเหมียว​สัตว์​เลี้ยงแสน​รักของเหล่า​เซเลบ​ เริ่มต้นกันทึ่สาวแซ่บตลอดกาล หนึ่ง ​วาชิ​นี​ ไกรฤกษ์​ กับเจสซี่ เยอรมันเชพเพิร์ดสุดหล่อคู่ใจที่คุณแม่หนึ่ง​รักมากถึงขนาดไปไหนไปกัน ขนาดของน้องแม้ไม่ได้เล็กแต่ไม่เป็นอุปสรรคในการไปเที่ยว​ด้วยกันนะเจ้าคะ แม่หนึ่งไปเที่ยว​ต่างจังหวัด​ก็ต้องพาเจสซี่ลูกชายสุดที่รัก​ติดสอยห้อยตามไปด้วย

สัตว์​เลี้ยงแสนรัก

ส่วนอีกหนึ่งสาวแซ่บ มิ้นท์​ ณิช​ชา​ บุ​ณ​ยากร ​ก็เป็​นสาวกคนรัก​หมาเช่นกัน ล่าสุด​ได้ควง snoopy น้องหมา westie สุดน่ารัก​ไป staycation กับสามีสุดหล่อในวันฮันนีมูน​เปลี่ยน​บรรยากาศ​เบาๆ นับว่า snoopy​ ได้สร้างทั้งสีสันและความปั่นป่วนไม่น้อยเลยทีเดียว​

สัตว์​เลี้ยงแสนรัก

มาดู​คนรักแมวดีกรีนางงามอย่าง นก ชลิดา เถาว์ชาลี กันบ้างกับ อัศวิน​ น้องเหมียว​คู่ใจกันที่ทั้งฉลาดแสนรู้ ขี้อ้อน เข้ากับ​คนง่าย แถมยังเจ้าเสน่ห์​เป็น​ขวัญใจ​ของเด็กๆ ในหมู่บ้านกันเลยทีเดียว ใครๆ เห็น​อัศวินก็มักจะมาลูบหัวด้วยความเอ็นดู​ โชคดีที่แมวไม่ติดโควิด อัศวินจึงเป็นเพื่อนสนิทได้กับเด็กทุกคน

ทางด้านหนุ่มหล่อนักโฆษณา​ระดับ​แถวหน้า​ของเมืองไทยอย่าง ไอ๋–ดลชัย บุณยะรัตเวช ก็จัดเป็​น​หนึ่ง​ในสาวกผู้​รักและหลงไหลน้องหมาสก๊อตตี้เป็น​ชีวิต​จิตใจ​ จนปัจจุบัน​ครอบครัวสก๊อตตี้ก็ได้เติบโตเพิ่มพูน​ไปหลายครอกหลายเจนเนอเรชั่น​ จนต้องทั้งแจกจ่ายเพื่อนฝูง​และทั้งเก็บไว้เลี้ยงเองบางส่วน รักไม่รักแค่ไหนแทบไม่ต้องบรรยายแค่ดูรูปบนผนังยังเป็นน้องหมาสก๊อตตี้เลย

นอกจาก​หม่อมไฉไล​ ยุคล จะขึ้นชื่อว่าเป็น​คนรัก​หมาเลี้ยงน้องหมาเป็น​ชีวิตจิตใจแล้ว หม่อมยังได้เลี้ยงวัวเลี้ยงควายอีก 10 กว่าตัว ที่มาของการที่น้องวัวน้องควายได้กลายมาเป็น​สัตว์​เลี้ยง​แสน​รัก​ของหม่อมไฉไลนั้นเกิดมาจากความสงสาร ไปไถ่วัวและควายที่โรงฆ่าสัตว์​แล้วเกิดความสงสารจับใจหม่อมเลยตัดสินใจเหมามาหมดเลย นอกจากน้องวัวน้องควายจะได้รอดพ้นจากความตายแล้วยังไม่ต้องทำงาน แถมยังอยู่​ดีกินดีตัวอ้วนพีกันหมดนับว่าเป็น​วัวควายที่มีบุญจริงๆ


เรื่อง : ผึ้ง-บุญญาดา กฤติยะโชติกุล (ชะนีสองพันปี)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up