ฮุง ครอบครัวสายเปย์ ผลัดกันเซอร์ไพร้ส์ แม่พลอยได้ทอง พ่อเคนได้รถ ลูกได้เงินล้าน

account_circle

จัดเต็มทุกเทศกาลจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาวพลอย ชิดจันทร์ และ เคน ฮุง สามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง ที่งานนี้ผลัดกันเซอร์ไพร้ส์ หม่ามี้ได้ทอง ป่าป๊าได้รถ ลูกๆ ทั้ง 4 ได้เงินคนละล้าน

ฮุง

ว่ากันว่าการมีสามีที่ดีนั้นเป็นลาภอันประเสริฐ และ หากสามีได้ภรรยาที่เอาอก เอาใจเป็นแม่ศรีเรือน มีลูกๆ ที่น่ารัก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าครอบครัวจะเพอร์เฟ็คขนาดไหน หนึ่งในแฟมิลี่ตัวอย่างที่เหมือนดังที่กล่าวมา ดูแล้วตอนนี้ก็คงต้องยกให้กับครอบครัวของ สาวพลอย ชิดจันทร์ เพราะหากใครได้ติดตามอินสตาแกรม กับช่องยูทูปอย่างรายการ MomMe Chidjun ก็คงต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ

ฮุง

ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวพลอย ชิดจันทร์ ถูกคุณสามี คุณเคน ฮุง เซอร์ไพร้ส์ชนิดที่สาวๆ คนไหนเห็นแล้วถึงกับต้องอิจฉาในความโชคดีของเธอที่ได้สามีที่น่ารัก และยังเป็นสายเปย์ เพราะงานนี้ ป่าป๊าเคน ไม่ได้ให้ดอกไม้เหมือนกับหนุ่มๆ ทั่วไป แต่จัดหนัก จัดใหญ่ให้ทองคำแท่งหนัก 4 กิโลกรัม ตามจำนวนลูกๆ ที่เธอมีถึง 4 คน ซึ่งเมื่อลองคำนวนราคาทองคำในตลาดตอนนี้ก็แค่ 6 ล้านเบาๆ เท่านั้นเองจ้า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

ด้านหม่ามี๊พลอยถึงกับยิ้มแก้มปริ โพสต์อินสตาแกรมบอกรักคุณสามีถึงพันล้านครั้งผ่านแคปชั่นสุดสวีท “รับทรัพย์วัน valentine 🥰🥰 ขอบคุณ คุณสามีนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 @chapyinkenhung I love you 100billion ❤️ with all of my heart #pk15yearsvalentine”

ฮุง

งานนี้เรียกได้ว่าหม่ามี๊พลอยถูกเซอร์ไพร้ส์กลับก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ เธอเองก็เซอร์ไพร้ส์คุณสามี โดยการซื้อรถหรูยี่ห้อ Bentley รุ่น Bentayga มูลค่ากว่า 24 ล้าน ซึ่งเป็นคันแรก และคันเดียวในประเทศไทย ซึ่งในคลิปสาวพลอยยังเผยด้วยว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เธอให้กับสามีอีกด้วย

ทั้งนี้สาวพลอยได้นำรถคันเก่าไปขายได้เงินกลับมา 5 ล้าน แต่ท้ายคลิปกลับมีเรื่องน่ารักให้ชวนขำเมื่อหม่ามี๊พลอยได้เฉลยว่า รถคันใหม่ที่ซื้อให้สามีเป็นชื่อเธอเอง และเมื่อป่าป๊าเคนถามว่าใครผ่อน คุณแม่ก็บอกว่า คุณพ่อเป็นคนทำงานหาเงิน เราก็ต้องช่วยกันผ่อนนะ ทำเอางานนี้คุณสามีถึงกับอึ้งเล็กๆ  แต่ก็มีคำพูดหวานปิดท้ายว่า “ไม่เป็นไร เราก็อยู่ด้วยกัน ครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว”

นอกจากทั้งคู่จะต่างคนต่างเซอร์ไพร้ส์กันแล้ว ป่าป๊าเคนยังเป็นคุณพ่อสายเปย์ โดยเมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมา ยังได้มอบอั่งเปาคนละ 1 ล้านบาทให้กับลูกๆ ทั้ง 4 คน ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน แต่ก่อนที่คุณพ่อจะให้เงินลูกๆ นั้น สาวพลอยก็ได้พาเด็กๆ ทั้ง 4 คนไปเลือกซื้อของขวัญโดยเป็นทองคำ ซึ่งเงินที่นำมาซื้อนั้นก็เป็นการหาร 4 โดยแบ่งมาจากเงินอั่งเปาที่เด็กๆ ได้มานั่นเอง

ฮุง

เด็กๆ ทั้ง 4 คน เมื่อได้เห็นอั่งเปาก้อนโตก็ต่างดีใจ กระโดดโลดเต้นกันใหญ่ ทั้งนี้สาวพลอยก็ได้พูดกับลูกๆ ด้วยว่า อีกหน่อยลูกโตมาต้องเอาเงินนี้ไปงอกเงยให้ได้กำไรกลับมา ให้แดดดี๊กับหม่ามี้เก็บไว้เป็นทุนการศึกษา และให้ลูกๆ ตั้งใจเรียน

ทั้งนี้ พลอย ชิดจันทร์ เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวด้วยว่า เห็นเธอสุขสบายแบบนี้ แต่ชีวิตไม่ได้อยู่กลางทุ่งดอกไม้อย่างที่หลายคนอิจฉา

“เขาอาจจะคิดว่าเราอยู่สบาย เพราะรูปในโซเชียลที่เราโพสต์ดูเป็นอย่างนั้น แต่ที่หลายคนไม่รู้คือ ชีวิตพลอยวุ่นวายและเหนื่อยมากทั้งเรื่องงานและลูก คนใกล้ตัวจะรู้เลยว่าเราทำงานเยอะ เพื่อนแนะนำว่าให้เราโพสต์รูปทำงานลงบ้างสิ คนจะได้รู้เสียที (ยิ้ม) เพราะเพื่อนเห็นคอมเมนต์ที่มีคนเขียนแซวประมาณว่า ชีวิตพลอย สบาย อยู่สวยๆ มีพี่เลี้ยงคอยดูแลลูก ขนาดพาลูกไปโรงพยาบาล พลอยยังนั่งเล่นโทรศัพท์เลย ความจริงคือ เราทำงานอยู่ เพราะงานทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์

“ตอนนี้พลอยช่วยสามีดูแลบริษัท โดยสามีดูในส่วนของการผลิต โรงงาน การขาย ส่วนพลอยดูแลเรื่องหลังบ้านทั้งหมด เช่น การดูแลลูกค้าหลังการขาย รวมทั้งเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นบัญชี การเก็บเงินเวลาวางบิล เช็กค่าใช้จ่ายทุกอย่างของโรงงานและออฟฟิศ ซึ่งโหดเหมือนกันนะ แล้วพลอยยังทำธุรกิจกระเป๋า Bling Bling Sister กับทำรายการยูทูบ MomMe Chidjun ด้วย เป็นรายการที่เล่าถึงการทำกิจกรรมกับลูกๆ และวิธีการเลี้ยงดู เพราะพลอยรู้ว่าบางทีมนุษย์แม่ก็มีอารมณ์เหนื่อย แต่ถ้าเขาได้เห็นชีวิตพลอย เห็นวิธีการเลี้ยงดูเด็กๆ 4 คนว่า มันแค่ไหน เขาอาจจะรู้สึกมีพลังใจเพิ่มขึ้น ที่สำคัญคือ ได้เก็บเป็นความทรงจำให้ลูกๆ กลับมาดูในอนาคตด้วย

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสามีถึงได้รัก ได้หลง เอาใจ และเปย์ทุกอย่างได้ไม่อั้นให้กับสาวพลอย ก็เพราะเธอเป็นทั้งภรรยา และแม่ที่สมบูรณ์แบบ แบบนี้นี่เอง


Cr : ploychidjun, MomMe Chidjun

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up