maddox

จากคฤหาสน์พันล้าน แมดด็อกซ์ ลูกชาย แองเจลินา โจลี ใช้ชีวิตแบบเด็กหอ

account_circle
maddox
maddox

จากลูกคุณหนู อยู่คฤหาสน์กว่าพันล้าน แมดด็อกซ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ แองเจลินา โจลี เปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบเด็กหอ ในห้องแคบๆ และห้องน้ำรวม

แองเจลินา โจลี

ถึงจะเป็นลูกบุญธรรมของ แองเจลินา โจลี  และ อดีตสามี แบรดพิตต์ แต่ แมดด็อกซ์ ก็เรียกได้ว่าเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่โจลีมากเลยทีเดียว เพราะอย่างที่รู้กันว่าเธอติดลูกๆ มาก ไปไหนทีก็ยกกันไปเป็นขบวน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเว็บไซต์ All Kpop ได้ออกมาเผยว่า แมดด็อกซ์ ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยายอนเซ ให้ได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะวิชาเคมี ในช่วงเดือนกันยายน

ซึ่งเมื่อถึงวันเดินทางนั้น ก็ทำเอา โจลี ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ขณะเดินทางไปส่งลูกชายคนโตที่สนามบินเพื่อเดินไปยังประเทศเกาหลีใต้ โดยโจลีได้ให้สัมภาษณ์เมื่อต้องบอกลาลูกชายว่า “ฉันรู้ ฉันพยายามที่จะไม่ร้องไห้”

แองเจลินา โจลี

แน่นอนว่าแมดด็อกซ์เป็นถึงลูกชายนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังระดับโลก มีชีวิตความเป็นอยู่แบบคุณหนูในคฤหาสน์หรู 6 ห้องนอน ราคา 25 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 825 ล้านบาท คงไม่ต้องบอกว่าเขาจะสุขสบายแค่ไหน แต่เมื่อต้องย้ายไปอยู่ต่างที่อย่างหอพักนักศึกษาขนาด 250 ตารางฟุต ภายในห้องมีเตียงถึง 2 เตียงซึ่งเขาต้องอยู่ร่วมกับรูมเมท และยังต้องใช้ห้องน้ำรวมกับผู้อื่น เรียกได้ว่าต้องปรับตัวอย่างมาก โดยแมดด็อกซ์ต้องอยู่ที่หอพักแห่งนี้เป็นเวลา 1 ปีตามกฏของมหาวิทยาลัย

นอกจากนี้เขายังต้องปรับตัวอีกหลายเรื่อง อย่างการใช้ภาษาซึ่งก่อนที่จะเข้าเรียนนั้นแมดด็อกซ์ได้มีการติวเข้มเรียนภาษาเกาหลีอย่างจริงจัง รวมถึงในเรื่องอาหารการกิน ก็ถือว่าชิลๆ เพราะโดยส่วนตัวเขาก็ชอบกินอาหารเกาหลีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รวมถึงเขายังมีความสนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีใต้ โดยเฉพาะวงการ K-Pop ซึ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขาเลือกมาเรียนที่ประเทศเกาหลีใต้

ถึงแม้ว่าแมดด็อกซ์จะเป็นลูกชายของบุคคลที่มีชื่อเสียง เคยมีบอดี้การ์ดคอยคุ้มกัน แต่ที่นี่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดา ซึ่งโฆษกของสถานีตำรวจเมืองอินชอนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ว่ามีลูกคนดังมาเรียนที่แห่งนี้ แต่เราก็ไม่ได้มีแผนคุ้มกันอะไรให้กับเขา ถึงจะเป็นเซเลบแต่ก็ไม่ได้มีสิทธิพิเศษนอกเหนือจากคนอื่น

ทั้งนี้หนังสือพิมพ์ South China Morning Post ได้มีการเผยว่า โจลี เตรียมเช่าอพาร์ทเม้นท์หรูไว้ให้ลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากย้ายออกจากหอของมหาวิทยาลัย โดยอพาร์ทเม้นต์แห่งนี้อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งค่าเช่านั้นเริ่มต้นที่ $580,000 ดอลลาร์จนถึง 790,000 ดอลลาร์


ข้อมูล : Matichon, South China Morning Post

ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up