โมเม้นต์น่ารัก มาดามตั๊ก โพสต์ “คิดถึง” เจ้าสัวบุญชัย ถึงไม่ค่อยได้เจอกัน แต่รักนี้ยังหวานอยู่

account_circle

ถึงจะเคยมีข่าวว่า มาดามตั๊ก บงกช และเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ขาเตียงสั่นคลอน ถึงขั้นเลิกรา แต่ล่าสุดสาวตั๊กได้โพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมแคปชั่นสวีทว่า “คิดถึง” เพราะถึงไม่ค่อยได้เจอกัน แต่รักนี้ยังหวานอยู่ งานนี้สยบข่าวเม้าท์ ข่าวโคมลอยต่างๆ ที่เคยมีได้อยู่หมัดแบบไม่ต้องสงสัย

มาดามตั๊ก

หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปค่อนข้างนาน ล่าสุด สาวตั๊ก บงกช ก็กลายเป็นไอดอล และแรงบันดาลใจในเรื่องการออกกำลังกายให้กับสาวๆ หลายคนไปซะแล้ว เพราะนับวันความสวยยิ่งทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นผลมาจากการกลับมาดูแลตัวเอง ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมถึงอาหารการกิน จึงทำให้รูปร่างที่เคยอวบในช่วงแรกๆ กลับมาผอมเพรียว หุ่นเป๊ะแบบเฮลท์ตี้เหมือนตอนเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ

มาดามตั๊ก
สภาพร่างกายมนุษย์แม่ ผมฟู หน้าสด กระเป๋าใหญ่เเต่มีเเต่ของลูก ที่มัดผมก็ลืม

ช่วงนี้เราจึงได้เห็นมาดามตั้กออกสื่อมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างเฉิดฉาย และปังมากกกก งานนี้แฟนๆ ของสาวตั๊กหายคิดถึงเธอแน่นอน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่างานที่เข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่หน้าที่ของความเป็นแม่ และภรรยา มาดามก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง เธอสามารถใช้เวลาที่เหลือจากการทำงานมาดูแลน้องข้าวหอม ลูกชายสุดที่รักอย่างเต็มที่ รวมถึงคุณสามีอย่าง เจ้าสัวบุญชัยอีกด้วย

มาดามตั๊ก

มาดามตั๊ก

ซึ่งล่าสุดนั้น สาวตั๊กได้โพสต์รูปคู่กับสามี พร้อมแคปชั่นสุดสวีทว่า “คิดถึง💭♥️ พอตั๊กเริ่มทำงานก็ไม่ค่อยเจอกัน เจอกันช่วงเช้ากับอาหารมื้อเย็นเลย #บ้านไม่ใหญ่เเต่อยู่กันคนละมุม อีกคนอยู่ห้องทำงานอีกคนอยู่ห้องครัว เจอกันที่โต๊ะอาหารเย็น😌”

ทั้งนี้ มาดามตั๊ก ไม่ได้แค่ใส่ในสุขภาพของตัวเองเท่านั้น แต่ยังดูแลไปถึงสุขภาพของเจ้าสัวบุญชัยด้วย โดยสาวตั๊กได้พาสามีไปตรวจร่างกาย อีกทั้งยังแนะนำเกี่ยวกับการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tak Bongkod Bencharongkul (@bong_kod_tak) on

วิธีการตรวจตราร่างกาย คุณบุญ เเพ้เเละไม่เเพ้อะไรบ้างเรามาดูกัน ตรวจที่ aleesia life✉️[email protected] @prissanatew การทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดไม่ได้หมายถึงป่วยค่ะ เเต่เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันในระยะยาว เเละสิ่งที่ได้คือ กระบวนการภายในไม่อ่อนแอไว คนไทยเราจะรู้เรื่องโภชนาการอาหารน้อยมาก ทานเเต่ยาเเก้ไปวันๆ เเต่เหตุหลักสำคัญ ลองหันมาดูเเลการทานตามใจที่ร่างกายต้องการ โดยจะรู้ได้จากการตรวจเลือดของเราค่ะ เเละไม่ได้เเค่หยุดรู้ เราต้องคอยเช็คทุก6-8เดือน เพื่ออัพเดตใหม่ *จะว่าไปก็เหมือนข้อมูลโทรศัพท์ที่ต้องอัพเดตเรื่อยๆ* ร่างกายก็เป็นเช่นนั้น การตรวจร่างการประจำทุกปี การดูเเลและสังเกตการเปลี่ยนไปของร่างกายในเเต่ล่ะวัน มีอะไรที่ทำร้ายเราได้บ้าง เช่นยกตัวอย่าง (ดูโทรศัพท์มากต้องใส่เเว่นกรองเเสง)นั่งทำงานมากปวดคอ” แต่ การดูการเผาผลาญอาหาร คือดูที่กระบวนการย่อย เผาผลาญอาหาร ว่าทำไมเราไม่ผอมทั้งที่เราอดหรือทานน้อย หรือเช่นทำไมเราสิวขึ้นง่ายทั้งที่เราก็ดูเเลหน้าเสมอหาหมอสิวก็ไม่หายขาด สิวเกิดจากอะไร เกิดจากการอักเสบ อุดตันรูขุมขนภายใน เกี่ยวกับการเเพ้อาหารไหม เช่นทานของหวานมากสิวขึ้น เราก็จะรู้เเค่นั้นเเต่เราจะรู้ได้มากกว่านั้นคือ ตรวจเลือด ตรวจเนื้อเยื่อ ตรวจของเหลวของเรา นั้นคือสิ่งที่เราจะเเก้ที่ต้นตอค่ะ ไม่ใช่ปลายเหตุ

มาดามตั๊ก

มาดามตั๊ก
สร้อยโชคเกอร์จากแบรนด์ #sirivannavari_shop

มาดามตั๊ก

มาดามตั๊ก
ตั๊ก บงกช ชุดสวยแซ่บจากแบรนด์ Versace

กลับมายืนหนึ่งได้อย่างเจิดจรัส ครบเครื่องไปทุกด้านจริงๆ นอกจากจะสวย และหุ่นดีแล้ว ความเป็นแม่และภรรยาของมาดามตั๊กก็เพอร์เฟคมากเช่นกัน สมกับเป็นผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในยุคนี้ได้เลย


ภาพ : IG (bong_kod_tak)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up