แดน เหตระกูล เผยโมเม้นต์แห่งความสุข หลังมัดมุก แพรดาว คลอดน้องไทคูณ

account_circle

ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อย สำหรับน้องไทคูณ ทายาทคนแรกของ มัดมุก-แพรดาว พาณิชสมัย และ แดน เหตระกูล งานนี้ทั้งคู่ดูจะเห่อลูกชายคนแรกไม่น้อย โดยเฉพาะคุณพ่อแดนที่ดูจะมีความสุขมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีภรรยาที่น่ารักมาเติมเต็มความรักให้กับชีวิต ปีนี้หนุ่มแดนยังมีน้องไทคูณมาเป็นสมาชิกคนใหม่ที่จะมาเป็นโซ่ท้องคล้องใจให้กับทั้งคู่

แดน เหตระกูล

แดน เหตระกูล

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่สมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ถึงอายุจะห่างกันถึง 10 ปี แต่ช่องว่างระหว่างวัยก็ไม่ได้มีอุปสรรคใดๆ สำหรับคู่เซเลบสาวสวยเสน่ห์แรง “มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย” และหนุ่มหล่อตระกูลดัง “แดน-เหตระกูล” ต้องบอกเลยว่าคู่นี้มักจะเติมโมเม้นต์ความหวานให้กันตลอด ก่อนแต่งสวีทยังไง หลังแต่งงานหนุ่มแดนเติมเต็มความสุขให้กับสาวมัดมุกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่เธอท้องนั้น ว่าที่คุณพ่อก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ดูแลศรีภรรยาไม่ขาดตกบกพร่อง

แดน เหตระกูล

หลังจากที่รอคอยถึง 9 เดือนที่จะได้เจอกับลูกชายคนแรก ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มัดมุกแพรดาวได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของตระกูลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหนุ่มแดนได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า

“วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของครอบครัวของเราทั้งสองเป็นวันที่ลูกชายคนแรกของเราได้ถือกำเนิดเกิดในวันประกาศอิสรภาพ จึงเป็นที่มาของชื่อ ด.ช.ไทคูณ มาจากการรวมคำว่า ไท แปลว่า อิสรภาพ กับ คูณ แปลว่า ศิริมงคล ผมและภรรยารู้สึกทราบซึ้งถึงคุณค่าที่เราทั้งสองได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ และได้ร่วมสืบสกุลถ่ายทอดความรักความห่วงใย จรรโลงให้การเกิดของเราทั้งสองสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น กระผมและภรรยาขอถือโอกาสนี้กราบขอบพระคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่านรวมถึงญาติสนิทมิตรสหายที่เติบโตมาด้วยกัน ส่งเสริมผลักดันทำให้ผมและภรรยาได้มีทุกวันนี้ กระผมและครอบครัวจะรำลึกถึงบุญคุณ คำสั่งสอนและประสบการณ์ที่มีคุณค่าถ่ายทอดเจตนารมณ์สู่ลูกชายคนแรกของเรา ด.ช. ไทคูณ เหตระกูล” #dayswithtycoon

แดน เหตระกูล

นอกจากนี้เขายังได้โพสต์โมเม้นต์แห่งความสุขในวันเกิดปีนี้ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ถึงภรรยาอีกด้วยว่า “วันเกิดปีนี้ภรรยาสุดที่รักของผมได้ให้กำเนิดอภิชาติบุตรไทคูณ ลูกชายคนแรกของเราทั้งสองนับเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของพ่อแดน ผมจึงถือโอกาสนี้กล่าวคำขอบคุณน้องมัดมุก @mutmookpraedao ภรรยาดีเด่นแห่งชาติของผม ที่ดูแลสุขภาพกายสุขภาพใจให้แข็งแรงสมบูรณ์ และเตรียมความพร้อมในการมีบุตรได้เป็นอย่างดีเลิศ เป็นผลทำให้การตั้งครรภ์เป็นไปได้อย่างราบรื่น ปราศจากอาการแพ้ท้องและอารมณ์แปรปรวน นับเป็นบุญของเราทั้งสองสามีภรรยาที่ทุกอย่างเป็นใจ ให้ลูกไทคูณได้เกิดมาสมบูรณ์ในทุกๆ อย่าง และส่งผลให้ชีวิตคู่และชีวิตครอบครัวของเราทั้งสองอิ่มอกอิ่มใจสมวัยพ่อแม่ป้ายแดงรุ่นเยาว์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมสัญญาว่าจะเก็บรักษาสถาบันครอบครัวของเราให้แข็งแรงเข้มแข็งและร่มเย็นเป็นสุขมั่นคงสืบไป จากใจแสงประชาแดนไทคูณ”

แดน เหตระกูล
ไทคูณมีบุญมากครับที่ได้เกิดเป็นหลานชายคนแรกของคุณตาโรจน์และคุณยายใหม่
หลานคนแรก ป้ามัดหมี่เห่อผมากๆ ครับ

ภาพ : mutmeepimdao, danhethecool

 เตรียมลั่นระฆัง วิวาห์ อีกคู่ มัดมุก–แดน รักต่างวัยใจตรงกัน

 กิ่งทองใบหยกชัดๆ! 2 คู่รักไฮโซ สวย หล่อ ชาติตระกูลดี…ไม่ออกตัวแรง แต่แอบหวานกันสุดๆ

มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย กับสไตล์เก๋โก้ไม่จำเป็นต้องพึ่งแบรนด์เนมแค่รู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up