เรียบหรู ดูแพง 4 ชุดแต่งงานของ “มายด์ ศรันย์รัฐ” เจ้าสาวไฮโซฟ้าประทาน ทายาทหมื่นล้าน

account_circle

เรียบหรู ดูแพง เผยที่มาและดีเทลทั้ง 4 ชุดแต่งงานของ “มายด์ ศรันย์รัฐ” เจ้าสาวคนสวยของไฮโซฟ้าประทาน จิตตรัตน์เสนีย์ ทายาทหมื่นล้าน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

"มายด์ ศรันย์รัฐ"

สมกับเป็นเจ้าสาวของทายาทหมื่นล้านสำหรับ มายด์ ศรันย์รัฐ จิตตรัตน์เสนีย์ เจ้าสาวคนสวย (มากกกก) ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับ ไฮโซฟ้าประทาน  จิตตรัตน์เสนีย์ ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของโรงแรมหรูและรีสอร์ทชื่อดัง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

โดยงานวิวาห์สุดหรูนี้จัดขึ้นที่โรงแรม InterContinental Bangkok ซึ่งมีแขกมาร่วมงานนับพันคน บรรยากาศภายในงานนั้นบอกเลยว่า สวยงาม อลังการสุดๆ ราวกับอยู่ในเทพนิยาย ที่อบอวลไปด้วยดอกไม้นานาพันธ์ุ ทั้งนี้คุณมายด์ยังได้ให้สัมภาษณ์กับแพรวดอทคอมถึงคอนเซ็ปต์และดีเทลต่างๆ ในงานด้วยว่า “งานนี้พี่ฟ้ามีส่วนร่วมและเป็นกำลังสำคัญในการจัดงานเเต่งนี้มากค่ะ เพราะเวลาเราคิดอะไรออก เราจะถามเขาว่าดีไหม ชอบไหม ควรมีอะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ซึ่งพี่ฟ้าจะเเนะนำ นำเสนอเรื่องที่เราคาดคิดไม่ถึง ทำให้งานดำเนินไปได้ง่ายขึ้นมากจริงๆ ค่ะ”

“รวมถึงคุณพ่อพี่ฟ้า ชอบเรื่องต้นไม้ดอกไม้มาก มายด์เลยตั้งใจให้งานออกมาแบบเป็นเหมือนเราอยู่ใน Forest (ป่า) ซึ่งได้ทางทีม Rainforest มาเป็นผู้จัดเรื่องตกแต่งสถานที่ให้ค่ะ เพราะทีมนี้โดดเด่นเรื่องดอกไม้มากจริงๆ มายด์ได้พบคุณโจ้ ซึ่งเป็นเจ้าของ เลยบอกทางพี่โจ้ว่า มายด์อยากได้งานแบบ Forest ขอโทนสีเขียวแบบต้นสนไม่เอาหวานมาก ขอทางเดินแบบไม่เดินไปแล้วเห็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลย พี่โจ้เลยทำทางเดินให้โค้งไปมา แขกต้องเดินเข้าไปเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ เดินไปจนสุดทาง ถึงจะพบเจ้าบ่าวเจ้าสาวยืนอยู่ ขอให้แขกรู้สึกสดชื่น โดยแอบซ่อนเสียงนก เสียงน้ำไหล ไว้ตลอดทางเดินนั้นด้วยคะ ซึ่งทางทีม Rainforest ก็ไม่ทำให้มายกับพี่ฟ้าผิดหวังจริงๆ”

ส่วนงานด้านในเวทีเป็นพื้นใสมองเห็นดอกไม้อยู่ด้านล่างทำให้มีความโปร่ง ส่วนฉากด้านหลังเป็นเหมือนภูเขาดอกไม้ สูง 6เมตร เเละมีน้ำตก ซึ่งใช้การปล่อยดรายไอซ์แทนการไหลของน้ำแทน มีคอนเซ็ปต์ที่อยากให้ฉากหลังเป็นภูเขาก็คือ

“Love like a mountain ,hard to climb , but once you get to the top the view is beautiful.”

เหมือนความรักที่บางครั้งต้องผ่านอุปสรรค ไม่ว่าทุกข์หรือสุข ถ้าหากเรายังอดทนฝ่าฟันด้วยกันมา อยู่ข้างๆ กัน ความรักที่เราให้กันก็จะสวยงามเเละมั่นคงตลอดไป เหมือนการปีนภูเขา ถ้าหากปีนมาถึงยอดเขาเเล้ว เราก็จะพบกับความสวยงามเช่นกัน

อีกทีมที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ทีม Kaidangdesign ของพี่น้ำ และสมาชิกทุกคนในทีมไข่แดงที่มาช่วยออแกนไนซ์ ทำให้งานราบรื่นผ่านไปได้ด้วยดี ทางทีมงานเป็นกันเองเเล้วก็น่ารักมากๆค่ะ

นอกจากสถานที่และคอนเซ็ปต์ที่ทำเราประทับใจในงานนี้แล้ว สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือ ชุดแต่งงานของเจ้าสาวที่มีถึง 4 ชุด โดยแต่ละชุดนั้นสวยงาม ดูเรียบหรู บ่งบอกความเป็นตัวเจ้าสาวที่มีความแกลม มีคาริสม่า สมกับเป็นวันพิเศษของเธอจริงๆ

"มายด์ ศรันย์รัฐ"

สำหรับชุดแรกนั้นคือชุดในช่วงพิธีเช้ามาจากร้าน Vanus Couture โดยจะเป็นชุดไทยประยุกต์ ช่วงด้านบนเป็นแขนยาวปักคริสตัลเกือบทั้งหมด ด้านล่างคุณมายด์ยังอยากให้รู้สึกว่ามีความเป็นไทยอยู่ เลยใช้กระโปรงมีเชิง และเป็นสีขาวทั้งชุด

ออกแบบโดย คุณสรรค์ ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์วนัชกูตูร์ เป็นการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นสมัยใหม่และความเป็นไทย ด้วยการเลือกใช้ผ้าไหมลำพูนตัดเย็บเป็นผ้านุ่งทรงเมอเมด แต่ยังคงไว้ซึ่งหน้านางแสดงถึงความเป็นไทย ประกอบกับการใช้ลูกไม้ฝรั่งเศสทำตัวเสื้อท่อนบนและเพิ่มระบายช่วงเอว( ทรงดอกพุด) เพื่อให้รู้สึกถึงยุคสมัยใหม่คงไว้ซึ่งความเป็นไทย ชุดไทยประยุกต์ที่เจ้าบ่าวสวมใส่ ออกแบบโดยคุณสรรค์ ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์วนัชกูตูร์เช่นเดียวกัน โดยใช้ผ้าไหมปักธงชัยสี่เส้นแท้ในการตัดเย็บทั้งชุด แต่ออกแบบให้ตัวเสื้อมีความทันสมัยไม่เหมือนใคร

ส่วนในช่วงพิธีงานเย็น มีทั้งหมด 3 ชุดประกอบด้วย ชุดถ่ายรูปตรงแบ็คดรอป, ชุดเดินเข้าพิธี และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “โดยชุดถ่ายรูปตรงแบ็คดรอป มายด์สั่งตัดจากแบรนด์ POEM ออกแบบขึ้นใหม่โดย คุณฌอน เจ้าของเเบรนด์ ซึ่งมายด์บอกคอนเซ็ปต์พี่ฌอนไปว่า อยากได้เท่ๆ แต่ยังดูเป็นเจ้าสาว อยากได้ผ้าเรียบๆ ไม่มีปัก อยากให้ดูเรียบหรู จึงได้เป็นกระโปรงแหวกขาด้านหน้าเเละต่อผ้าเป็นกระโปรงยาวด้านหลัง และแบรนด์นี้สิ่งที่ทำให้สาวๆ ชอบที่สุด คือการทำให้เอวเล็กค่ะ ซึ่งตอนลองก่อนใส่จริง เราเห็นเอวเราครั้งเเรกเรายังตกใจ เล็กมากจริงๆ เหลือเอว 22 ได้ ซึ่งตลอดการทำงานกับพี่ฌอน พี่ฌอนเป็นคนที่น่ารักมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด สมกับเป็นแบรนด์ POEM จริงๆ ค่ะ ในส่วนของราคาชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทค่ะ”

อีกหนึ่งคือชุดคือตอนเดินเข้าพิธี ชุดนี้เป็นการสั่งตัดใหม่จากแบรนด์ Verawang ผ่านทางร้าน Sol and GRAVITE “ซึ่งชุดนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพราะต้องสั่งจากอเมริกา รอเป็นเวลา 3 เดือนกว่าจะได้ชุดนี้มาค่ะ เห็นชุดจริงแล้วสวยมากๆ”

สุดท้ายคือชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “เป็นชุดตัดใหม่จากแบรนด์ NARONG ชุดนี้เป็นชุดที่มายด์ตั้งใจจะให้เป็นชุดที่ดูแล้วสนุก เล่นกับไฟ มายด์เลยเลือกที่จะเป็นงานปักทั้งชุด เราเลยเลือกแบรนด์นี้ เพราะโดดเด่นในงานปักมากๆ คุณณรงค์ออกเเบบชุดปักคริสตัลทั้งตัว เวลาเต้นเเล้วพลิ้วไปตามตัวเรา พอเห็นชุดที่ตัดเสร็จแล้ว ก็สวยตามที่เราต้องการจริงๆ ค่ะ”

เป็นเจ้าสาวที่สวยมากๆ แต่งหน้าช่วงเช้าโดยพี่อ๊อฟ สุรศักดิ์ ทำผมโดย พี่โอ๋ (Ao Hair)
แต่งหน้าช่วงเย็นโดยพี่ป้อม วินิจ ทำผมโดย พี่อ๊อฟ สุรศักดิ์ 
การ์ดที่มีดีเทลเรียบๆ แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา
รองเท้าเจ้าสาวในช่วงเย็นจากแบรนด์ Jimmy Choo และในช่วงเช้าจากแบรนด์ Manolo Blahnik ส่วนของเจ้าบ่าวจากแบรนด์ Christian Louboutin

ความน่ารักของงานนี้ยังมีดีเทลต่างๆ อย่างของชำร่วยที่บ่าวสาวมอบให้กับแขกที่มาร่วมงานนั้นคือ โมเดลตุ๊กตา Bearbrick 100%  และยังมีกิจกรรมในพิธีแต่งงานอย่างเช่น มี Lucky Draw ในงานซึ่งแขกผู้มีเกียรติที่ถูกจับชื่อมานั้นจะได้ของรางวัลเป็น กระเป๋าคลัทช์จากแบรนด์ Valentino , Ipad , Apple watch และ MOET & CHANDON ICE IMPERIAL ไวน์ชั้นดีจากฝรั่งเศส 2 ขวด

ทั้งนี้เมื่อเราถามไปว่าทั้งคู่นั้นพบรักกันได้อย่างไร คุณมายด์ได้บอกเราว่า “พี่ฟ้ากับมายด์อยู่ในสังคมที่ใกล้กันอยู่แล้วค่ะ พบเจอเห็นกันเป็นประจำ ต่างคนต่างเจอเรื่องราวในชีวิตที่คล้ายๆ กัน สุดท้ายเลยทำให้เข้าใจกันได้ง่าย เเละนิสัยเหมือนกันค่ะ เลยตัดสินใจคบกัน จนมาถึงวันเเต่งงานในวันนี้ค่ะ และทางครอบครัวของเราทั้งสองคน ก็พอรู้จักกันมาก่อนด้วยค่ะ

อีกทั้งพี่ฟ้าเป็นผู้ชายที่เรารู้สึกว่าอยู่กับเขาเเล้วเรารู้สึกปลอดภัยและสบายใจ เขาไม่เคยทำให้มายด์เสียใจเเม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่คบกันมา ไม่ว่าชีวิตของพี่ฟ้าในวันที่พี่ฟ้าดีสุดๆ หรือเจอปัญหาอะไรมาก็ตาม เขาจะรีบกลับมาเจอเราทุกวันหลังจากทำงาน ประทับใจที่เขารักเรา และพยายามทำทุกอย่างให้เราสบายใจ โดยที่เราไม่ต้องเอ่ยบอก อีกเรื่องที่สำคัญเลย อีกมุมที่คนข้างนอกไม่เคยเห็น คือเขาเป็นคนรักครอบครัวมาก เวลาอยู่กับเขา เขาจะพูดถึงครอบครัวบ่อยสุดๆ เเละพยายามทำทุกอย่างให้คุณพ่อคุณเเม่สบายใจค่ะ 🙂


เรื่อง : Nitcha

ภาพ และ ข้อมูล : ศรันย์รัฐ  จิตตรัตน์เสนีย์ , mindv, sean_poem

Praew Recommend

keyboard_arrow_up