สาจ๋า! THIS IS ME VATANIKA SS2 เตรียมแซ่บยิ่งกว่าเดิม หายคิดถึงกันแน่นอน

account_circle

สาจ๋า!  THIS IS ME VATANIKA SS2 เตรียมแซ่บยิ่งกว่าเดิม “แพร วทานิกา” เผย ผู้ชมจะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่ และสนุกมากขึ้น

ยืนหนึ่งในเรื่องความแซ่บจริงๆ สำหรับเซเลบสาวสุดปั๊วะ ดีไซเนอร์คนเก่งของวงการแฟชั่นไทย “แพร วทานิกา” เจ้าของ VATANIKA แบรนด์เสื้อผ้าที่โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ ดารา เซเลบคนดังเมืองนอกใส่กันให้พรึ่บพรั่บ

หลังจากที่  #ThisisMeVATANIKA ในซีซั่นแรกที่ออนแอร์ผ่านช่องทางยูทูปได้จบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย ยังไม่ทันไรก็ทำเอาคนดูคิดถึง และบ่นว่าอยากดูต่ออีกมากกกก งานนี้มีหรือจะพลาด แพรวดอทคอมได้แอบไปถามคุณแพรถึงความคืบหน้าของซีซั่น 2 ที่หลายๆ คนบ่นกันนักว่าเมื่อไหร่จะได้ดู ซึ่งคุณแพรก็ได้เผยกับเราว่า

“จริงๆ เราประมาณเวลาออนไว้ช่วงเดือนสิงหาคม แต่เดี๋ยวแพรต้องดูฤกษ์อีกทีหนึ่ง เพราะว่าเราไม่งมงาย (หัวเราะ) และต้องบอกเลยว่า รูปแบบรายการก็จะมีอะไรที่แปลกใหม่แน่นอน แพรอยากให้ผู้ชมรู้สึกสนุก แล้วเอ็นจอยมากขึ้น เอาเป็นว่าหายคิดถึงกันแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)”

สาจ๋า
ฉากอ่างล้างหน้าในตำนาน

ส่วนคนที่ขาดไม่ได้ในรายการนี้เลยอย่างพี่สา หรือ สาจ๋าาาา ของคุณแพร เธอก็ได้บอกกับเราว่า “สายังอยู่แน่นอนค่ะ”

THIS IS ME VATANIKA

ถ้าถามถึงเรื่องคอสตูมของคุณแพร ก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละชุดแซ่บมาก ซึ่งเราก็ได้ถามสไตล์การแต่งตัวว่าเธอใส่แบบนี้เป็นประจำหรือไม่ ซึ่งคุณแพรก็ได้เผยว่า “ต้องแต่งตัวให้เหมาะกับงานค่ะ อย่างวันนี้ที่มาร่วมงาน  Fineline ธีมเป็นสีชมพู ซึ่งเป็นงานที่มีความเป็นผู้หญิง เราก็ต้องโชว์รูปร่าง โชว์คุณภาพของโปรดักส์ แพรก็เลยเลือกที่จะให้เห็นผิว ให้เห็นทั้งเนื้อผ้าของวทานิกา ให้เห็นว่าโปรดักส์เขาดีขนาดไหนค่ะ”

คุณแพรใน ลุคเดนิม จาก vatanika คอลเล็คชั่น SS19
ขาวสะอาด หรูเริ่ดเว่อร์ จาก vatanika คอลเล็คชั่น PreFall 2019
ผิวสวย ละมุนมากกก เป็นผิวแทนที่เนียนสวยสุดๆ
QUEEN VATANIKA

สำหรับผลงานด้านแฟชั่นอย่างแบรนด์ VATANIKA เธอก็เผยว่า “เดี๋ยวแพรกำลังจะมี Special Collaboration ที่ขออุบไว้ก่อนแต่รับรองว่าอันนี้สุดๆ ไปเลย “ สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของคุณแพรก็ ดู SS1 วนกันไปก่อนนะจ๊ะ หรือจะอุดหนุนคอลเล็คชั่น SPRING/SUMMER 19 ไปพรางๆ ก่อนก็ได้ ของดี ของเด็ดต้องรอหน่อย อดใจไว้อีกนิดส์ สิงหาคม 62 นี้เจอกันแน่นอน ปล.คุณแพรบอกต้องดูฤกษ์อีกที เพราะเราไม่งมงาย!!


ภาพ : vatanika

โป๊แบบไฮคลาส 10 ลุค Damn hot! แหวกแซ่บจี๊ดสไตล์ แพร วทานิกา

ถอดสูตรเมคอัพ Everyday Look พร้อมลิสต์ 27 บิวตี้ไอเท็มคู่ใจของ “แพร วทานิกา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up