เปิด 8 คฤหาสน์สุดหรูจากอดีต-ปัจจุบันของ เดวิด เบ็คแฮม รู้เลยทำไมถึงรวยขนาดนี้

account_circle

เดวิด เบ็คแฮม จัดว่าเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ทั่วโลกมาตั้งแต่เป็นนักเตะอยู่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยุคนึงเขาเคยเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวสูงสุดในโลกมาแล้ว

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นนักฟุตบอลทำให้เขากลายเป็นคนดังระดับโลกในวันนี้ เขามีรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ   แม้ว่าชีวิตของการเป็นนักเตะจะไม่ได้ยืนยาวนัก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังระดับโลกไปแล้ว ทรัพย์สินของเขาก็มีไม่น้อยแน่นอน ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทาง Daily Mail ได้นำมาเปิดเผยก็คือคฤหาสน์หรูที่เขามีตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแต่ละหลังไม่มีธรรมดา อีกทั้งราคาที่ซื้อก็สูงมาก แต่เขาเองก็มีกำไรจากการขายต่อสูงมากเช่นกัน แบบนี้ไม่รวยก็ไม่รู้จะพูดไงแล้ว

 เดวิด เบ็คแฮม

บ้านหลังแรกของ เดวิด เบ็คแฮม เขาซื้อเมื่อปี 1996 ในราคา 1.5 ล้านยูโรที่เมืองแมนเชสเตอร์  ตอนอายุ 21 ปี ตอนนั้นเขาคือนักเตะที่ฮ็อตที่สุดในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย บ้านหลังนี้สาวคนแรกที่ได้เข้าไปอยู่ก็คือนางแบบที่ชื่อว่า คริสต้า เคมป์ แต่หลังจากเลิกกันเดวิดก็มาพับรักกับวิคตอเรีย อดัมส์ ในปี 1997 ซึ่งตอนนั้นก็กำลังโด่งดังมากในฐานะนักร้องแห่งวงสไปซ์เกิร์ล จนกระทั่งแต่งงานกัน วิคตอเรียกับเบ็คแฮมใช้ชีวิตคู่อยู่ในบ้านหลังนี้จนตั้งท้องลูกชายคนแรก และขายบ้านหลังนี้ไปในราคา 1.9 ล้านยูโร

 เดวิด เบ็คแฮม

คฤหาสน์หลังต่อมาที่เขาซื้อเป็นClassic Penthouse ในเมือง Alderley Edge, Cheshire เมื่อปี 1998  หลังนี้ทั้งคู่ขายไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2002 ในราคา 600,000 ยูโร

 เดวิด เบ็คแฮม

ในช่วงที่สาววิคตอเรียตั้งท้องลูกชายคนที่สอง ทั้งคู่ก็ย้ายบ้านอีกครั้งมาอยู่ในคฤหาสน์สุดหรู The Country Life เมื่อปี 2002 เขาซื้อมาในราคา 1.25 ล้านยูโร อยู่ได้ 2 ปี ก็ขายไปในราคา 1.75 ล้านยูโร

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

อลังการสุดๆ ก็หลังนี้ Rowneybury House ทั้งคู่เห็นครั้งแรกก็ถูกใจซื้อเลย  มีทั้งหมด 7 ห้องนอน บนเนื้อที่ 24 เอเคอร์ แถมยังใช้เงินไปอีก 3 ล้านยูโรสำหรับตกแต่งใหม่ทั้งหมด อีกทั้งที่นี่ยังมีสนามเทนนิสแบบกลางแจ้งด้วย และสำหรับราคาที่เขาขายไปก็ทำให้เขาได้กำไรเหนาะๆ อีกแล้ว จากที่ซื้อมา2.5 ล้านยูโร เขาขายต่อไปในราคา 11.35 ล้านยูโรเชียวนะ

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

มาที่คฤหาสน์หรูที่พ่อหนุ่มเดวิดซื้อในประเทศฝรั่งเศสบ้าง หลังนี้เป็นบ้านพักตากอากาศที่ยู่ใกล้กับ St. Tropez มีทั้งหมด 34 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดยักษ์สไตล์โมรอคโค รวมถึงไร่องุ่นและโบสถ์ส่วนตัว เขาซื้อเมื่อปี 2003 มาในราคา 1.5 ล้านยูโร ซึ่งหลังนี้เขาขายไปเมื่อปี 2016 ก็ได้กำไรมาถึง 500,000 ยูโร

 

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

เคยไปเป็นนักเตะอยู่ในสโมสร Real Madrid ประเทศสเปนอยู่หลายปี แน่นอนนอว่าเขาก็ต้องซื้อบ้านอยู่ที่นั่นด้วย เป็นคฤหาสน์ 5 ห้องนอนอยู่ที่ La Moraleja นอกเมืองมาดริด ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเช่นเคย ซึ่งในปี 2005 ซื้อมา 3.6 ล้านยูโร หลังจากนั้นก็ย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกาในปี 2007 แต่คฤหาสน์หลังนี้ถูกขายไปเมื่อปี 2015 ในราคา 4.2 ล้านยูโร
คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

หลังจากมาอยู่อเมริกาในปี 2007 เพื่อมาเป็นนักเตะสโมสร LA Galaxy เดวิด เบ็คแฮมซื้อบ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่ LA ในราคา 17 ล้านยูโร มีทั้งหมด 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ปัจจุบันเขายังไม่ได้ขาย แต่ก็มีบริษัทที่มาประเมินราคาคฤหาสน์หลังนี้ว่าราคาน่าจะสูงถึง 24 ล้านยูโรเข้าไปแล้ว

คฤหาสน์เดวิด เบคแฮม

A Grand House คฤหาสน์หรูที่อยู่ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หนุ่มเดวิดอาจจะอยู่ที่นี่ยาวหลังจากที่รีไทร์ตัวเองจากการเป็นนักฟุตบอลเพื่อกลับมาใช้ชีวิตในบ้านเกิดของตัวเองแล้ว  เขาซื้อมาเมื่อปี 2003 ในราคา 21.4 ล้านยูโร เป็นบ้านที่ราคาสูงมากถ้าเทียบกับหลังอื่นๆ ในย่านนี้ แต่ด้วยความที่หนุ่มเดวิดเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวก็เลยยอมจ่าย ซึ่งหลังจากที่ซื้อมาแล้ว ก็ยังมีค่าตกแต่งใหม่อีกประมาณ 3-5 ล้านยูโร ชั้นล่างของคฤหาสน์เป็นMaster Bedroom ขนาดใหญ่ มีห้องแต่งตัวอีก 2 ห้อง บวกกับพื้นที่ที่สามารถเสริมสวยได้แบบครบวงจรทั้งทำเล็บ ทำผม แต่งหน้า สำหรับภรรยาสาวสวย นอกจากนี้ก็มีโต๊ะพูลสำหรับหนุ่มเดวิดด้วย ซึ่งคฤหาสน์หลังนี้เป็นอีกแห่งที่ยังไม่มีข่าวว่าเขาจะขาย แต่ราคาแต่ราคาตามท้องตลาดก็ประเมินกันว่าน่าจะอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

david-victoria

นี่ก็นับนิ้วคำนวณไม่ถูกเลยว่าเงินทั้งหมดของครอบครัวนี้มีเท่าไหร่ เอาแค่กำไรจากที่ซื้อขายคฤหาสน์ก็ใช้ไม่หมดแล้วชาตินี้….


ข้อมูล/ภาพคฤหาสน์  : Dailymail

ภาพ David&Victoria Beckham : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up