บูบี วรานิธิ สุดเซอร์ไพรส์ บูม ชาคริตเปย์รถ Tesla 6.5 ล้าน เพราะอยากให้มีความสุข

account_circle

นอกจากสาวๆ จะอยากเกิดมาเป็นขุ่นแม่พลอย ชิดจันทร์ แล้ว เพราะสามีเปย์หนักอยากได้อะไรก็จัดให้ งานนี้ก็มีอีกหนึ่งสาวสวยอย่าง “บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ที่อิฉันอยากจะมีหนุ่มรู้ใจแบบเธอจริงๆ เพราะล่าสุดนั้น สาวบูบีสุดเซอร์ไพรส์ได้รถหรูอย่าง Tesla Model X มูลค่า 6.5 ล้านเป็นของขวัญจากว่าที่เจ้าบ่าว คุณ ‘บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิง’

ทั้งนี้คุณบูบีได้ให้สัมภาษณ์กับแพรวดอทคอมถึงที่มาของรถคันนี้ว่าเธอได้มาอย่างไร และได้เนื่องในโอกาสใด รวมถึงยังบอกความพิเศษของรถรุ่นนี้ให้กับเราฟังอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าอิจฉาาาา เธอหนักมากจริงๆ

บูบี วรานิธิ

รถคันนี้พี่บูมซื้อให้ค่ะ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษอะไร แต่พี่เขาอยากให้เรามีความสุขในทุกๆ วันค่ะ ปกติบีขับแต่รถ 2 ประตู sports cars เป็นหลัก บางทีไปทำงานแล้วของเยอะมากๆ ทั้งรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า เต็มรถไปหมด พี่เขาเห็นว่าเราน่าจะมีรถคันใหญ่ไว้ใส่ของ และตอนนี้ SUV Tesla มาแรงมากๆ เพราะเป็นคันเดียวที่ ประตูเปิดปีกนก falcon wings + ใช้ charge ไฟฟ้า 100% ลดโรคร้อนอีกด้วย พี่บูมเลยสั่งมาให้บี 1 คันเป็นของขวัญค่ะ เพราะพี่บูมเอง (Spyder Auto Import) ก็เป็นคนนำเข้ารถ Tesla อยู่แล้วด้วย เขาเห็นว่าเหมาะ เลยสั่งมาให้บูบีเป็นของขวัญค่า

เห็นแมะ เชื่อแอดยังว่านอกจากขุ่นแม่พลอย ชิดจันทร์ ที่สาวๆ หลายคนอยากจะเกิดเป็นเธอแล้ว ก็สาวบูบีอีกคนนี่ล่ะจ้าที่ทำเราอิจหนักมากกกก คนอะไรเพอร์เฟคไปทุกอย่าง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลังจากที่ได้รถมา บีคิดว่า option นี้น่ารักสุดๆแล้วค่า บีเลยอยากให้เพื่อนๆได้เห็นกันค่ะ ถ้าใครสนใจ Tesla ทุกรุ่นสามารถซื้อแบบบีได้เลยนะคะที่ @spyder__autoimport เจ้าเดียวเท่านั้นนะคะ!! ขอบคุณพี่บูมมากๆด้วยค่า ไปอุดหนุนพี่บูมหน่อยนะคะ 555 @spyder__autoimport **SOUND ON**

โพสต์ที่แชร์โดย Bubee Vareenithi Kanpaibool (@bubee_k) เมื่อ


 

บูบี-วารีนิธิ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงาน และ ดีเทลเรือนหอ คฤหาสน์สุดหรูกว่า 9 หลัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up