ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน

เปิดโปรไฟล์! นิโคลา เพลท์ซ สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน

account_circle
ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน
ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน

โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับ ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน นิโคลา เพลท์ซ ภรรยาสาวคนสวยของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ซึ่งเมื่อวานนี้เองทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์แบบชาวยิวอย่างเป็นทางการ

นิโคลา เพลท์ซ

ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้ใหญ่แห่งบ้านเบ็คแฮมแล้วสำหรับ นิโคลา เพลท์ซ สาวสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว วัย 25 ปี ดีกรีนางแบบและนักแสดงฮอลลีวู้ด จากบทบาทที่โดดเด่นของนิโคล่าในฐานะนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The Last Airbender ปี 2010 ซึ่งเธอยังเป็นที่รู้จักในนามของ แบรดลีย์ มาร์ติน ในซีรีส์ Bates Mote รวมถึงเป็น 1 ใน 3 นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers 4 อีกด้วย

นิโคลา เพลท์ซ

นิโคลา เพลท์ซ

นิโคล่าเป็นลูกสาวของ “เนลสัน เพลท์ซ” ทายาทนักลงทุน มหาเศรษฐีพันล้าน (ดอลลาร์) ชาวอเมริกัน ซึ่งมีทรัพย์สินรวมกว่า 1.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5.32 หมื่นล้านบาท)

ยังไม่หมดแค่นั้น เนลสัน ยังเป็น Non-Executive Chairman ให้กับบริษัทเวนดี้ และผู้อำนวยการบริษัทบริหารการลงทุน Legg Mason นี่ยังไม่รวมถึงการเป็นเจ้าของบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค พรอกเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, ซิสโก หรือ P&G  ด้วย

นิโคลา เพลท์ซ

นิโคลา เพลท์ซ

หญิงสาวที่ใช้ชีวิตหรูหรา และอยู่ในสังคมชั้นสูงตั้งแต่เด็ก นิโคล่าเป็น 1 ในทายาทจากทั้งหมด 10 คนของเนลสัน โดยเขามีลูกทั้งหมด 10 คน ซึ่งมี 2 คนเกิดจากภรรยาคนแรก และอีก 8 คน รวมนิโคล่าด้วยซึ่งเกิดจากอดีตนางแบบ Claudia Heffner Peltz แม่ของเธอที่แต่งงานกับพ่อมานานถึง 35 ปี

บ้านของนิโคล่าจัดได้ว่าหรูหรา และอลังการเป็นอย่างมาก คฤหาสน์ที่พ่อและแม่ของเธออยู่นั้นมีขนาด 27 ห้องนอน ตั้งอยู่ในเบดฟอร์ด นิวยอร์กซิตี้ ซึ่งเป็นย่านที่รวมบ้านของคนดังระดับโลกอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส และ เบลค ไลฟ์ลี รวมถึง บรูซ วิลลิส เป็นต้น

นิโคลา เพลท์ซ

ทั้งนี้พวกเขายังเป็นเจ้าของคฤหาสน์มูลค่า $94 ล้านดอลลาร์ (2.9 พันล้านบาท) ซึ่งมีพื้นที่ 44,000 ตารางฟุตในเมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริดา ซึ่งหนุ่มบรู๊คลินก็เคยมาแวะเวียนพักอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย

ขณะเดียวกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมาคฤหาสน์หลังนี้ยังเคยต้อนรับแขกผู้เกียรติอย่าง ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ รวมถึงนักลงทุนคนสำคัญระดับประเทศมาร่วมงานเลี้ยงระดมทุนมูลค่ากว่า 580,600 ดอลลาร์ โดยพ่อของนิโคล่าเป็นเจ้าภาพในงานนี้

นิโคลา เพลท์ซ

สำหรับ เนลสัน เพลท์ซ นั้นเป็นหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งกองทุนการจัดการการลงทุน Trian Fund Management ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงนิวยอร์ก และยังเป็น non-executive chairman (ประธานที่ไม่ได้เป็นผู้บริหาร) ของบริษัท เวนดี้ เช่นเดียวกันกับเป็นผู้อำนวยการของบริษัทบริหารการลงทุน Legg Mason, บริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค Procter & Gamble, Sysco (P&G) และสนามกีฬาในร่ม The Madison Square Garden อีกด้วย

วิลล์ เพลท์ซ

บ้านนี้เรียกได้ว่าหน้าตาดีเกือบทั้งบ้านโดยเฉพาะพี่ชายของนิโคล่า “วิลล์ เพลท์ซ” วัย 33 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นนายแบบและ นักแสดง เช่นเดียวกับน้องสาว และอีกคนที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือ แบรด เพลตซ์ วัย 31 ปี นักกีฬาฮ็อคกี้น้ำแข็ง

แบรด เพลท์ซ

นอกจากนี้เธอยังมีพี่น้องฝาแฝด Zachary และ Gregory วัย 17 ปี ซึ่งตกเป็นพาดหัวข่าวในเดือนพฤษภาคม 2559 เมื่อเนลสันจ่ายเงิน $2 ล้านเหรียญ (ุ63 ล้านบาท) จัดงานสุดยิ่งใหญ่ให้กับลูกชายฝาแฝดที่บาร์ Mitzvah ซึ่งในงานมีแอคทิวิตี้ต่างๆ มากมาย

ไม่ว่าจะเป็น stilt-walkers (ตัวตลกโบโซ่ ขายาว), มินิคอนเสิร์ต, ลานฮอกกี้, basketball hoop, และวิดีโอเกมเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแขกในงาน ซึ่งงานนี้เชิญแขกกว่า 100 คน รวมถึง James Dolan ประธาน บริษัท Madison Square Garden มาร่วมงานด้วย

นิโคลา เพลท์ซ

ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ The Sun ว่า เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อวยพรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของลูกชายกับแฟนสาวเป็นอย่างมาก ซึ่งในทุกๆ ครั้งที่บรู๊คลินคบกับใครทั้งคู่ก็จะสนับสนุนอยู่แล้ว แต่ในสายตาของพวกเขานั้น ครั้งนี้ดูจะเป็นปลื้มสุดๆ กับรักครั้งใหม่ของลูกชาย

สำหรับความรักของ บรู๊คลิน และ นิโคล่า นั้นทั้งคู่ได้ตอบคำถามแฟนๆ นับล้านที่ติดตามว่า พวกเขาพบกันครั้งแรกที่ Coachell และได้มาสานสัมพันธ์กันต่อที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะออกเดทกันครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ที่ผ่านมา

ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนก่อนที่บรู๊คลินจะเริ่มเดทกับนิโคล่านั้น เขาเคยคบหาดูใจกับ Hana Cross นางแบบสาวที่ความสัมพันธ์ดูท่าจะจบลงแบบไม่สวยมากนัก ซึ่งคนนี้แม่วิคก็ไม่ค่อยจะปลื้มซะด้วย

นิโคล่า ถ่ายกับฮาร์เปอร์ น้องสาวคนเล็กของบ้านเบ็คแฮม

ทว่ากับนิโคลานั้นวิคตอเรียไฟเขียว แถมออกจะปลื้มปริ่มกับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้มากๆ และนิโคลาเองก็เข้ากันได้ดีกับสมาชิกของบ้านอีกด้วยนะจ๊ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

learning from the queen herself 💜

โพสต์ที่แชร์โดย nicola (@nicolaannepeltz) เมื่อ


Source : Daily Mail

Picture : Getty Image, @nicolaannepeltz

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อวดหวานจุกๆ นิโคลา เผยภาพใกล้ชิดกับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ในช่วงล็อคดาวน์

เดวิด เบ็คแฮม ยังเก็บตั๋วรถไฟ ที่วิคตอเรียเขียนเบอร์โทรศัพท์ให้ เมื่อ 23 ปีที่แล้ว

ป๋าเบค เปย์หนักควงแม่วิค ปิดพระราชวังแวร์ซาย ฉลองครบรอบแต่งงาน 20ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up