อยู่บ้าน ล็อกดาวน์ แบบแซ่บๆ สไตล์ “คาลิสต้า คูอาร์ก้า” ริชคิดส์แห่งสิงคโปร์

account_circle

ไม่ต้องมีเยอะก็ดูเซ็กซี่ได้ “คาลิสต้า คูอาร์ก้า” คิดถึง Sea Sand Sun นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจากแบรนด์ Louis Vuitton อยู่บ้านแก้ขัดไปพลางๆ

คาลิสต้า คูอาร์ก้าคาลิสต้า คูอาร์ก้า

สวยได้แม่จริงๆ สำหรับ “คาลิสต้า คูอาร์ก้า” ริชคิดส์แห่งสิงคโปร์ ลูกสาวสุดที่รักของ เจมี ฉัว งานนี้น้องอยู่บ้าน ล็อกดาวน์ไม่สามารถไปไหนได้ ก็อดคิดถึงทะเลไม่ไหว เลยจัดลุคเซ็กซี่ แต่น่ารักกับการนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจากแบรนด์ Louis Vuitton ชักภาพแก้ขัดไปพลางๆ ริมสระน้ำที่บ้านไปก่อน

คาลิสต้า คูอาร์ก้า

ต้องบอกเลยว่าสไตล์การแต่งตัวของคาลิสต้านั้นต่างกับ เจมี ฉัว เป็นอย่างมาก อย่างที่คุณๆ รู้กันว่าสไตล์ของมาดามฉัวนั้น เรียกได้ว่าหรูหรา ฟูฟ่อง แพงทุกกระเบียดนิ้วทั้งตัว แต่สำหรับคาลิสต้านั้นจะมีความสตรีท ปนเซ็กซี่ และหวานนิดๆ ในบางโอกาส เช่นเมื่อครั้งที่แต่งตามแม่ในวันเกิดของเธอ

ทั้งนี้ คาลิสต้า คูอาร์ก้า ได้เคยให้สัมภาษณ์กับ Singapore Tatler ถึงสไตล์การแต่งตัวของเธอ โดยคาลิสต้าถูกถามว่า คุณคิดว่าเงินซื้อสไตล์ได้ไหม?

คาลิสต้า : “ไม่ค่ะ ผู้คนมากมายมักซื้อของบางอย่างที่มีราคาแพง เพียงแค่เพราะมันมีโลโก้ของแบรนด์ที่เห็นเด่นชัด ซึ่งฉันคิดว่ามันไม่ใช่แฟชั่นเลย มันก็แค่เป็นสิ่งที่โชว์ออกมาให้เห็นเท่านั้น”

ทั้งนี้เธอยังตอบคำถามที่ว่า คิดว่าคุณจะมีสไตล์น้อยลงไหม หากคุณไม่ได้มีเงินมากพอ?

คาลิสต้า : ฉันไม่คิดอย่างนั้นค่ะ ฉันมักจะเลือกสวมเสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจ หากฉันไม่มีเงินซื้อในสิ่งที่ฉันชอบ ฉันก็คงหาตัวเลือกที่มีราคาถูกกว่าที่มันทำให้ฉันรู้สึกดี

ปิดท้ายกับถาม คุณคิดว่า แฟชั่นหรูหรา มักมีราคาแพงไหม?

คาลิสต้า : ใช่ค่ะ บางอย่างอาจจะเป็นแบบนั้น มีของหลายชิ้นที่อาจใช้เวลาทำหลายชั่วโมง เป็นงานที่ค่อนข้างหนัก อย่างงานปัก มีการประดับประดาต่างๆ และ เป็นงานที่ทำด้วยมือ โดยช่างฝีมือ ดังนั้นพวกเขาจึงสมควรกำหนดราคาแบบนั้นได้ค่ะ

ถูกอย่างที่เธอว่าจริงๆ จ้า การมีสไตล์ไม่จำเป็นต้องใส่ของแบรนด์เนมที่มีราคาแพงเท่านั้น เพียงแค่เราเลือกให้เหมาะกับตัวเรา ลุคที่ออกมาก็ดูดีได้ไม่แพ้ของที่ใส่แล้วมีราคาแพงเลย


ข้อมูลจาก : sg.asiatatler

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up