สวยปัง 24/7! “เจมี ฉัว” เจ้าแม่แอร์เมส เปย์เงิน 5.4 แสนต่อเดือน ดูแลผิวและรูปร่าง

account_circle

นอกจากกระเป๋า และแอคเซสซอรี่แบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ที่ “เจมี ฉัว” ทุ่มไม่อั้นแล้ว เรื่องความสวย ความงาม ก็ต้องบอกเลยว่า เจ้าแม่แอร์เมสคนนี้ก็จัดหนักไม่แพ้กัน

เชื่อหรือไม่ว่า “เจมี ฉัว” คุณแม่ลูก 2 สาวสวยวัย 44  ในชีวิตเธอนั้น ไม่เคยเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย แต่สิ่งที่เธอทำเป็นกิจวัตรคือ เสริมสวยความงาม เป็นประจำทุกเดือน

 เจมี ฉัว

โดยแต่ละเดือนนั้นเธอต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ถึงเดือนละ $14,000 ดอลลาร์ (4.5 แสนบาท) ไม่ว่าจะเป็นการนวดตัวประจำสัปดาห์ ดูแลผิวหน้า และผิวพรรณ ทรีทเม้นท์เส้นผมให้เงางาม และกระชับสัดส่วนร่ายกายให้เป๊ะปัง

ทั้งนี้เจ้าแม่แอร์เมสยังเคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ dailyvanity.sg ถึงเคล็ดลับความงามที่เธอทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเธอเผยว่า ผิวที่ดีคือพื้นฐานของความงาม หากคุณอยากมีผิวพรรณที่งดงาม “สิ่งที่ต้องทำมีเพียงวินัย และความมุ่งมั่น”

 เจมี ฉัว

สาวๆ หลายคนอาจจะเริ่มดูแลตัวเองและดูแลผิวอย่างจริงจังในช่วงวัยรุ่น แต่สำหรับเจมี ฉัวเธอให้ความสำคัญกับการดูแลผิวตั้งแต่วัย 10 ขวบ โดยเธอเผยว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นจำพวก ดรักสโตร์ แต่เมื่อเธอทำงาน โดยเฉพาะในอาชีพแอร์โฮสเตส เธอต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็แพงขึ้นตามเงินเดือน อย่าง “La Prairie Skin Caviar”

หลายคนอาจคิดว่าขั้นตอนดูแลผิวของเธออาจมีมาก 10-20 ขั้นตอน เพราะคนส่วนใหญ่คิดว่าระดับ เจมี ฉัวคงมีเวลาเหลือเฟือ อย่างไรก็ตาม เจมี ฉัวเผยว่า ขั้นตอนการดูแลผิวของเธอนั้นมีเพียง 5 ขั้นตอนเท่านั้น โดยเริ่มจากการคลีนเซอร์, โทนเนอร์, เซรั่ม, อายครีม, และ ครีมบำรุงผิวหน้า แม้ว่าขั้นตอนอาจจะไม่ได้แตกต่างจากสาวๆ หลายคน แต่สิ่งที่ต่างคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ และ ความมีวินัยในการดูแลผิวเป็นประจำ

 เจมี ฉัว

นอกจากผิวหน้าที่เธอดูแลเป็นอย่างดีแล้ว ผิวกายและหุ่นอันเป๊ะปัง เจมี ฉัวก็ให้ความใส่ใจมากไม่แพ้กัน โดยเธอจะไปคลินิกความงามทุกๆ สองสัปดาห์ เพื่อไปทำทรีทเม้นท์ลดความอ้วนเช่น Cavitation เทคโนโลยีในการลดกระชับสัดส่วนและสลายไขมันส่วนเกิน และ lipo laser

 เจมี ฉัว

นอกจากนี้เธอยังเข้ารับการรักษาผิวหน้าด้วยเลเซอร์แบบเกาหลี เพื่อความกระจ่างใสทุกๆ สองสัปดาห์ และให้ผิวของเธอปราศจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเพิ่มระดับความเปล่งปลั่ง

 เจมี ฉัว

นอกจากผิวหน้า ผิวกาย และรูปร่างแล้ว สิ่งที่ขาดการดูแลไม่ได้ก็คือ เส้นผม ซึ่งเจมี ฉัวเข้าร้านทำผมชื่อดังอย่าง Kim Robinson เดือนละครั้งเป็นประจำ รวมถึงยังให้ช่างทำเล็บมาที่บ้านทุกๆ 10 วันเพื่อมากรูมมิ่งเล็บให้สวยงามอยู่เสมอ ซึ่งเธอเผยว่า

“กรูมมิ่งส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน เมื่อคุณดูเรียบร้อย ก็เหมือนกับคุณให้เกียรติผู้อื่น ฉันคิดว่าการแต่งตัวที่ดูดี เป็นมารยาทที่ดีด้วย”

 เจมี ฉัว

ไม่เพียงกระเป๋าชาแนล ที่เจมี ฉัวเลิฟไม่แพ้แอร์แมส น้ำหอมจากชาแนลรุ่น No. 5. เธอก็ชื่นชอบมากเช่นกัน ซึ่งเธอยังใช้ครีมบำรุงผิว โรลออน และสเปรย์ฉีดผม เพราะกลิ่นทำให้เธอรู้สึกเซ็กซี่เสมอ

และเมื่อถามเธอว่า อะไรคือสิ่งที่ไร้สาระที่สุดที่เธอเคยทำในเรื่องความสวย ความงาม เจมี ฉัวได้ให้สัมภาษณ์กับ Her World นิตยสารและเว็บไซต์ผู้หญิงชื่อดังของสิงคโปร์ว่า

 เจมี ฉัว

“ไม่มีอะไรในโลกนี้ไร้สาระ แต่บางทีความหลงใหลในการใช้แผ่นมาส์กหน้าสองครั้งต่อวันอาจดูไม่ธรรมดาสำหรับบางคน”

สำหรับในเรื่องของเมคอัพนั้น เจ้าแม่แอร์เมสกล่าวว่า “น้อยแต่มาก” เธอเชื่อว่าการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาตินั้นจะช่วยลดอายุให้น้อยลง


ข้อมูล : dailyvanity.sg, www.herworld.com

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up