ซูมชุดเจ้าสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สวยหวาน ดุจเจ้าหญิง จากแบรนด์ Reem Acra

account_circle

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สวยหวาน ดุจเจ้าหญิง สวมชุดเจ้าสาวแบรนด์ดัง ควงคู่ทายาทหมื่นล้านธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ในงานแถลงข่าวฉลองสมรสพระราชทาน

 มิว-นิษฐา

เปิดใจให้สัมภาษณ์ชนิดที่หวานนน ซะจนน้ำตาลยังเรียกพี่สำหรับคู่ของ มิว -เซนต์  ท่ามกลางดอกกล้วยไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวปลูกด้วยความรักเพื่อหลานชายสุดที่รัก ซึ่งดอกกล้วยไม้ที่เห็นในวันนี้และในงานหมั้นถูกส่งตรงมาจากเขาใหญ่ เพื่องานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่โดยเฉพาะ

มิว-นิษฐา

มิว-นิษฐา

และที่สะดุดตาไม่แพ้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก เห็นจะเป็นชุดเจ้าสาวที่สาวมิวใส่ในวันนี้ ซึ่งมาจากแบรนด์ Reem Acra Bridal คอลเล็คชั่น  Spring 2020 โดยเป็นชุดเจ้าสาวแขนสั้น เปิดหลัง ประดับด้วยลูกไม้ และคริสตัล สวยหวานตามสไตล์สาวหมิว แต่แอบเซ็กก็ซี่เบาๆ

สำหรับชุดเจ้าสาวที่ มิว-นิษฐา จะใส่ในวันนี้ทั้งหมดมีด้วยกัน 3 ชุดคือ ชุดแถลงข่าว ชุดสำหรับพิธีการ และชุดในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยชุดในช่วงพิธีการมิวเคยให้สัมภาษณ์ เธอลงทุนบินไปตัดไกลถึงนิวยอร์ก สำหรับแบรนด์นั้นขออุบไว้ก่อน แต่แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าเป็นที่หลายๆคนได้เห็นบนพรมแดงฮอลลีวู้ดมาแล้ว ส่วนชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะสวยแซ่บ หรือ ออกแนวทะมัดทะแมงต้องรอดูกันค่ะ


ภาพ : sanddysandee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up