ครอบครัวสุขสันต์! มาดามตู่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บินลัดฟ้าร่วมงานรับปริญญา เพลง ชนม์ธิดา

account_circle

เป็นภาพที่เห็นแล้วประทับใจจริงๆ เมื่อ ตู่ นันทิดา – เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บินลัดฟ้าร่วมงานรับปริญญาลูกสาวคนเก่ง เพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม หลังเรียนจบ คว้าปริญญาโทที่ University of Westminster ประเทศอังกฤษ

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังสำหรับ เพลง ชนม์ธิดา ที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคุณพ่อ คุณแม่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคว้าปริญญาโทจาก University of Westminster มาให้ ตู่ นันทิดา และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้ยิ้มแก้มปริอีกครั้ง

เพลง ชนม์ธิดา

เพลง ชนม์ธิดา

โดยทั้งคู่ รวมถึงคุณยายสุดที่รัก และญาติๆ ของน้องเพลง ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาว และหลานสาวคนเดียว ถึงประเทศอังกฤษ พร้อมกันนี้แฟนหนุ่มอย่าง หนุ่มเป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล ทายาทนักการเมืองชื่อดัง อีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญของน้องเพลง ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย งานนี้เราจึงได้เห็นภาพประทับใจของครอบครัว อัศวเหมอีกครั้ง

 เพลง ชนม์ธิดา

ต้องบอกเลยว่า สาวเพลง สวยและเก่งตั้งแต่ยังเด็กๆ โดยเธอเพลงเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.95 และสอบเข้าเรียนต่อคณะนิเทศศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งในระหว่างเรียนนั้นสาวเพลงยังได้ทำแนน GPA สูงติดอันดับ 4 ของชั้นปี รวมถึงเธอยังได้ทุนเรียนดีจากมหาวิทยาลัย พร้อมสำเร็จการศึกษา คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองอีกด้วย

แต่เรียนจบไม่ทันไร สาวเพลงก็ได้ตัดสินใจเรียนต่อหลักสูตรการบิน ซึ่งเป็นหลักสูตรนักบินส่วนบุคคล ของหน่วยฝึกการบินพลเรือน กองทัพอากาศ (ฝูง 604 กองบิน 6) โดยหลักสูตรนี้มุ่งหวังให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้พื้นฐานในด้านการบิน ตลอดจนมีทักษะ ความชำนาญในการทำการบิน และสามารถทำการบินปล่อยเดี่ยวได้ ทั้งนี้สาวเพลงได้เป็นนักเรียนหน่วยฝึกการพลเรือนกองทัพอากาศ รุ่นที่ 72 (SUNNY 72) และหลังจากนั้นไม่นานเธอก็บินไปเรียนต่อปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ โดยทันที และใช้เวลาเพียง 1 ปี ตามหลักสูตร เรียนจบคว้าปริญญาโทมาให้ครอบครัวได้ชื่นใจอีกครั้ง

 เพลง ชนม์ธิดา

ความสามารถครบเครื่องจริงๆ ทั้งเรื่องเรียน แถมงานในวงการบันเทิงก็ทำได้ดีเช่นกัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม คุณพ่อ คุณแม่ ถึงได้ภูมิใจในตัวเธอขนาดนี้ แถมยังหวงหนักมากกก โดยเฉพาะคุณพ่อเอ๋


ภาพ : plengasavahame

สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก

ล่อได้พ่อ! เป๊ก-เศรณี ทายาทพันล้าน “อนุทิน ชาญวีรกูล” ชายผู้เนื้อหอมที่สุดขณะนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up