พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

account_circle

Rich Kids ที่แท้ทรู “Calista Cuaca” ทายาทเศรษฐีอินโดนีเซีย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “เจมี ฉัว” Crazy Rich Asian แห่งสิงคโปร์ กับไลฟ์สไตล์อันหรูหรา อู้ฟู่ ตามแบบฉบับลูกคุณหนู

Calista Cuaca

Rich Kids คืออะไร หลายคนอาจจะได้ยินคำนี้มาบ้างแล้ว โดยเฉพาะใครที่เล่นอินสตาแกรม เพราะมันเป็นคำแสลงที่ไว้ใช้กับหนุ่มสาวที่ร่ำรวย มีไลฟ์สไตล์อันหรูหรา ซึ่งเราจะเห็นพวกเขาอัพรูปข้าวเครื่องใช้ต่างๆ ที่มีราคาแพง ท่องเที่ยวไปในสถานที่หรูหราต่างๆ โดยไม่ต้องทำงาน เพราะงานบ้านคือหน้าที่ของคนใช้ ซึ่งเขาและเธอเหล่านี้ มักจะเกิดบนกองเงินกองทอง เป็นลูกหลานของมหาเศรษฐี

Calista Cuaca

ในประเทศไทย เราอาจไม่ค่อยเห็นไลฟ์สไตล์ของ Rich Kids แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีนะจ๊ะ แต่สำหรับต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศสิงคโปร์ที่จัดว่าเป็นประเทศที่มีมหาเศรษฐีเยอะเป็นลำดับต้นๆ ของโลก เรียกได้ว่าเยอะเชียวล่ะ ซึ่งหนึ่งในคุณหนูไฮโซ ที่เราจะพาคุณๆ ไปรู้จักนั้นเธอมีชื่อว่า “Calista Cuaca”

Calista Cuaca

คาริสต้าเป็นลูกสาวของ Nurdian Cuaca เศรษฐีอินโดนีเซีย แม่ของเธอคือ “เจมี่ ฉัว” (อ่านต่อที่ : วิถีคนรวย! เจมี ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ผู้มี กระเป๋า Hermes มากกว่า 200 ใบ) อดีตแอร์โฮสเตส สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ปัจจุบันพ่อและแม่ของเธอนั้นได้หย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่สำคัญคือ เจมี ฉัว ได้เรียกร้องค่าเลี้ยงดูจากอดีตสามี ซึ่งเขาต้องจ่ายเงินให้เธอจำนวนเงิน $450,000 ราวๆ สิบกว่าล้านบาทไทยในทุกๆ เดือน เรียกได้ว่าเป็นการการฟ้องหย่าที่แพงที่สุดของสิงคโปร์เลยก็ว่าได้ และนั่นก็เพียงพอที่ เจมี ฉัว จะเลี้ยงดูลูกๆ ของเธอให้สบาย โดยไม่ต้องทำงาน

Calista Cuaca

Calista Cuaca

Calista Cuaca

คาลิสต้ากลายเป็น “เด็กร่ำรวย” ที่ทรงพลังที่สุดคนหนึ่งในเอเชีย เธอสืบทอดความงดงามมาจากแม่ของเธอ คาริสต้ามีชีวิตที่ร่ำรวยและหรูหราตั้งแต่วัยเด็ก เรียกได้ว่าเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา การได้รับเงินเลี้ยงดูจำนวนมหาศาลจากพ่อและแม่ยังมีธุรกิจเครื่องสำอาง จึงทำให้คาริสต้ามีชีวิตที่สุขสบาย โดยที่ไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามเธอกับเพื่อนก็ได้หุ้นกันเปิดแบรนด์เครื่องประดับของตัวเองที่ชื่อว่า I AM LIMITED EDITION

นาฬิกา richard mille ราคาโดยประมาณ 4.6 ล้านบาท กำไล Cartier 208,000 บาท

แม้ว่าคาริสต้าจะไม่ซื้อกระเป๋า Hermes ตามแม่ของเธอ เพราะอย่างที่รู้กันว่าเจมี ฉัว มีแอร์เมสมากกว่า 200 ใบ แต่คาริสต้าก็มีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสซอรี่มากมายจากแบรนด์ดังต่างๆ เช่น Chanel, Gucci, Supreme, Louis Vuitton, Balenciaga, Prada, Dior ฯลฯ

Calista Cuaca

Calista Cuaca

ปัจจุบัน Instagram ของคาริสต้ามีผู้ติดตามมากกว่า 289,000 คน แต่ละโพสต์ของเธอถูกกดไลค์นับหมื่นครั้ง คาริสต้าอัพเดทรูปการเดินทาง การกินดื่มในสถานที่หรูหราเป็นประจำ รวมถึงการช้อปปิ้งแบรนด์เนมที่มีราคาแพง ซึ่งแม่และพี่ชายของเธอมักไปร่วมเฟรมด้วยเสมอ

ทั้งนี้คาริสต้ายังเป็นสมาชิกของสิงคโปร์และกลุ่มคนรวยในเอเชีย ปัจจุบันคาริสต้ากำลังศึกษาอยู่ในระดับไฮสคูล เธอมักออกงานอีเว้นท์และปรากฏตัวในนิตยสารต่างๆ บ่อยครั้ง

นี่ล่ะน้อที่เขาเรียกกันว่า เกิดมาบนกองเงินกองทองของจริง Rich Kids ที่แท้ทรูเป็นแบบนี้นี่เอง…..


ภาพ : IG : (xcalikins)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up