เว่อร์วัง อลังการ รวมดาวตัวแม่ปาร์ตี้วันเกิดมหารานี แหวนแหวน ในธีมอาหรับราตรี

account_circle

เว่อร์วัง อลังการ จริงๆ จ๊ะนายจ๋า สำหรับปาร์ตี้วันเกิดของไฮโซ แหวนแหวน ปวริศา ในธีมอาหรับราตรี งานนี้รวมดาวตัวแม่วงการบันเทิงเพียบ!

เวียนมาบรรจบครบปีอีกแล้ว สำหรับวันคล้ายวันเกิดของสาว แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ร.อ.เศรณี-ปัญญชลี เพ็ญชาติ ซึ่งปีนี้เธออายุครบ 35 ปีแล้ว และในทุกๆ ปีนั้นเราจะได้ความเว่อร์วังในปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของสาวแหวนแหวน ซึ่งเจ้าภาพและบรรดาแขกที่มาร่วมงานต่างจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม กันมาไม่ยั้ง

อย่างปีที่ผ่านมาสาวแหวนแหวนจัดเต็มความเป็นไทยด้วยการเนรมิตงานวันเกิดให้เป็นสไตล์ชุดไทยกับธีมไทยนิยม ตามกระแสออเจ้าจากละครชื่อดังอย่าง บุพเพสันนิวาส หรือเมื่อปี 2017 ที่เธอนั้นพาทุกคนย้อนไปสมัย ร.ศ.112 กับธีมวันเกิดทวิภพ ซึ่งในทุกๆ ปีก็มีเหล่าดัง โดยเฉพาะตัวแม่ในวงการบันเทิงทั้งเหล่านางเอก และนางร้าย ไปร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ปีนี้หรือจะพลาดที่เราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ในปาร์ตี้วันเกิด ตามสไตล์แหวนแหวนอีกครั้ง โดยก่อนจะถึงงานวันเกิด สาวแหวนแหวนได้โพสต์การ์ดเชิญพร้อมข้อความว่า Ready for the Birthday Party of the year!!! Welcome to the “Imperial Harem of the Ottoman Empire”… เบื้องหลังฉากการเมืองที่สำคัญของอาณาจักรออตโตมัน กับช่วงประวัติศาตร์ที่ผู้หญิงมีอำนาจเหนือสุลต่านปกครองหนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ธีมวันเกิดปีนี้โหดมาก อิงประวัติศาตร์สุดๆ เพื่อนๆบ่นอุบว่าแกทรมานเพื่อนมาก แต่เชื่อว่าทุกคนจะทำได้เริ่ด!แหวนแหวนกับน้องอูฐรอชมความอลังของเพื่อนๆทุกคนนะคร้าา!!!

แค่การ์ดเชิญก็จัดเต็มแล้ว แต่เจอบรรยากาศในงานก็ต้องบอกเลยว่าสมกับความเล่นใหญ่รัชดาลัยของเธอจริงๆ โดยสาวแหวนแหวนได้เนรมิต Benedict Studio ให้ราวอยู่กับในพระราชวังอินเดีย ตามธีมอาหรับราตรี ซึ่งงานนี้เจ้าภาพได้ขนอูฐมาเป็นพร็อพไว้สำหรับถ่ายรูปอีกด้วย ด้านคอสตูมทั้งของสาวแหวนแหวน ต้องบอกเลยว่าเปิดงานนี้ได้ยืนหนึ่งจริงๆ หรูเริ่ด อลังการดาวล้านดวง

 แหวนแหวน

โดยเจ้าภาพของงานปีนี้สาวแหวนแหวนจัดคอสตูมถึงสองชุด โดยชุดแรกนั้นเป็นชุดราตรีสีแดงทรงพลัง จากแบรนด์ Narong ออกแบบโดยคุณ ณรงค์ เกตุแก้ว ซึ่งดีเทลชุดนี้เผยให้เห็นงานปัก และผ้าลูกไม้ที่อ่อนหวาน แต่เซ็กซี่ ด้านหลังชุดเป็นปีกนกกรุยกราย อลังการเบอร์หนึ่งจริงๆ

 แหวนแหวน

อีกหนึ่งชุดมาจาก FINALE WEDDING STUDIO แบรนด์คู่ใจ โดยเมื่อปีที่แล้วในชุดไทยประยุกต์ ก็เป็นฝีมือของ คุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ และคุณเกสินี กล่ำอยู่สุข เจ้าของแบรนด์เป็นผู้ออกแบบให้ โดยปีนี้คุณสุดจิตต์ได้เผยถึงชุดโอกูตูร์มหารานีของแหวนแหวนไว้ว่า

 แหวนแหวน

“ผมได้แรงบันดาลใจ ออกแบบราตรีสีทองชุดนี้ มาจากอาณาจักรออตโตมัน กับช่วงประวัติศาสตร์ ที่ผู้หญิงมีอำนาจเหนือสุลต่าน ปกครองหนึ่งในอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เรานำมาประยุกต์ ศิลปออตโตมันที่สุดคลาสิก อยากให้เห็นถึงความสง่างาม ของสตรี ผู้มีอำนาจ น่าหลงใหล ผสมผสานกับความหรูหราที่สุดคลาสิก

 แหวนแหวน

ทางแบรนด์เตรียมระดมทีมช่างกว่า 20 ยอดฝีมือ วาดลวดลายลูกไม้ขึ้นมาใหม่ ผืนแรกเป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสสีทองคำ และอีกหนึ่งผืนเป็นผ้าลูกไม้ตุรกีสีทอง ปกคลุมทับลงบนผืนผ้าไหมดัชเชสซาตินสีงาช้าง และบรรจงปักคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ swarovski พร้อมลูกปัดและปล้องอ้อยสีทองคำและสีฟ้าอ่อน ขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ เพื่อให้ดูหรูหราสง่างาม ตัวเสื้อตัดเย็บเข้ารูป คัตติ้งสุดเนี๊ยบ พร้อมกระโปรงทรงบอลการ์ดขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาวจรดปลายพื้น บริเวณแขนเสื้อ เพิ่มความอลังการด้วยการนผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสจับย้วยผ่าข้างเล่นเรเยอร์ไล่ยาว ชายกระโปรงแต่งแต้มเพิ่มพลังแห่งความหรูหรา ทั้งด้านหน้าและปลายกระโปรงด้วยการตัดต่อ วาดลวดลายขึ้นมาใหม่ ออกแบบให้กับ คุณแหวนแหวน #คุณหนูไฮโซ @whanpavarisa ลูกสาวมหาเศรษฐีประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองเนื่องในวันคล้าย วันครบรอบวันเกิดปีนี้ครับ


งานนี้อบอุ่นไปด้วยคนรักสาวแหวนแหวนและยังเป็นงานที่รวมดาวตัวแม่ในวงการบันเทิง ที่ทุกคนต่างพร้อมใจมาร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดของเธอซึ่งสาวๆ แต่ละคนนั้นต่างจัดเต็มมาประชันกันสุดฤทธิ์ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน

อั้ม-พัชราภา  แม่อั้มมาเบาๆ ไม่หวือหวาแต่นางพญา ก็คือนางพญา สวยเฉียบมากกกกก

รูปนี้น่าร้ากกกกมากก

แต้ว-ณฐพร


มิ้นท์ ชาลิดา

 


มาร์กี้ ราศรี งานนี้คุณแม่น้องแฝด มีก้า-มีญ่า ขอพักเต้าควงคู่สามีหนุ่มป็อก มาร่วมปาร์ตี้วันเกิด สวยไม่เบาเลยนะแม่


แมท ภีรนีย์ งานนี้ขอฉายเดี่ยว ไร้เงาหนุ่มสงกรานต์ มาในลุคหญิงสาวอาหรับดูลึกลับ


ศรีริต้า เจนเซ่น กลับมาจากคานส์ ก็รีบมางานวันเกิดน้องสาวสุดที่รัก โดยพลัน งานนี้เจ้าหญิงลาเวนเดอร์มาในลุคเบาๆ ดูเป็นเจ้าหญิงจัสมิน ที่ควงคู่มาอาละดินอย่างไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช


เดียร์น่า ฟลีโป กับลุคสาวอินเดียน คอสตูมสีสันสดใส ดูน่ารัก สมวัย


ตอง ภัครมัย กับเมคอัพคมสวย เหมือนสาวอินเดียแท้


ขวัญ อุษามณี นางเอกตุ๊กตาบาร์บี้ สวยไม่หยอก แถมงานนี้ควงคู่หนุ่มแพทริค กลบกระแสข่าวเลิกราด้วยภาพนี้ไปเลยจ้า


ส่วนบรรดาแขกคนอื่นๆ มีใครกันบ้างไปชมภาพกันเลยจ้า

 

ทายกันออกไหมเอ่ย ว่าคนนี้คือใคร?


ภาพ : finaleweddingmagazine, wowwhanwhan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up