2 ตระกูลแน่นแฟ้น อัศวเหม-ชาญวีรกูล จัดทริปสานสัมพันธ์ เที่ยวกรุงลอนดอน

account_circle

2 ตระกูลแน่นแฟ้น อัศวเหม-ชาญวีรกูล สองครอบครัวนามสกุลดังของไทยนำโดย เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม และ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล พาครอบครัวบินลัดฟ้าไปพักผ่อน ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 อัศวเหม-ชาญวีรกูล
รูปนี้สวีทมากกกกก ถ่ายโดยแม่ตู่ นันทิดา นะจ๊ะ

ลงรูปสวีท กันให้เห็นบ่อยๆ ทำเอาไอจีหวานจนมดขึ้น สำหรับสาวเพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดที่รักของ แม่ตู๋ นันทิดา และ หนุ่มเป๊ก เศรณี ทายาทนักการเมืองที่เนื้อหอมมากที่สุดในตอนนี้อย่าง เสี่ยหนู อนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แต่ล่าสุดนั้นทั้งคู่เบรกความสวีท จากเติมความหวานให้กัน มาเติมความอบอุ่นให้กับครอบครัวแทน

3 พี่น้องตระกูลชาญวีรกูล
โมเม้นต์น่ารักระหว่างพ่อลูก
เสี่ยหนู อนุทิน และลูกชาย
สาว สาว สาว
สามสาวต่างวัย แต่เฟียร์สมากจริงๆ

 อัศวเหม-ชาญวีรกูล

เพราะล่าสุดนั้นครอบครัวของสาวเพลง และหนุ่มเป๊กได้ร่วมทริปบินลัดฟ้าไปเยี่ยมลูกสาว และลูกชาย ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานไม่ได้มีเพียงเฉพาะคุณพ่อ คุณแม่ของทั้งคู่เท่านั้น ทริปพิเศษอย่างนี้ คุณยาย ของสาวเพลงก็ถือโอกาสไปเยี่ยมหลานสาวสุดที่รักด้วยเช่นกัน

เห็นคุณยายอายุเยอะแล้ว แต่ยังแข็งแรงอยู่นะ เดินคล่องมากๆ เลย

งานนี้นอกจากทั้งสองครอบครัวได้ไปเยี่ยมลูกๆ แล้วยังถือโอกาส ไปเที่ยวด้วยซะเลย ทริปนี้เราจึงได้เห็นโมเมนต์แห่งความสุข และความอบอุ่น โดยเฉพาะสาวเพลงกับคุณแม่ และคุณยาย เห็นแบบนี้แล้วแม่ตู่คงชื่นใจไม่น้อยที่มีลูกสาวสวย เก่ง น่ารักครบเครื่องขนาดนี้

 อัศวเหม-ชาญวีรกูล

 อัศวเหม-ชาญวีรกูล

 อัศวเหม-ชาญวีรกูล
คุณยายสาวเพลง กับ หลานเป๊ก

ทั้งนี้เรายังได้เห็นครอบครัว อัศวเหม-ชาญวีรกูล สองตระกูลใหญ่ของไทย ชักภาพร่วมกัน ดูแล้วสนิทกันเป็นอย่างมาก ซึ่งการถ่ายภาพรวมครอบครัวของสองตระกูลนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะในวันที่หนุ่มเป๊กเข้ารับเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจาก มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ แม่ตู่ นันทิดาก็ได้ไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับร่วมฉลองในงานปาร์ตี้เรียนจบของหนุ่มเป๊กอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่แน่ว่าหลังจากที่ทั้งคู่เรียนจบแล้ว เราอาจจะได้เห็นข่าวมงคล ข่าวดีของทั้งสองตระกูล ที่รวมกันเป็นทองแผ่นเดียวกันก็เป็นได้


ภาพ : IG : pek_c, plengasavahame

 สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก

หล่อได้พ่อ! เป๊ก-เศรณี ทายาทพันล้าน “อนุทิน ชาญวีรกูล” ชายผู้เนื้อหอมที่สุดขณะนี้

ส่องโมเม้นต์หวาน จนน้ำตาลเรียกพี่ของ เป๊ก เศรณี และ เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวสุดรักมาดามตู่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up