ของขวัญวันเกิดูกคนดัง

ลูกคนดัง ทายาทเศรษฐีไทย กับของขวัญสุดหรู ทันทีที่ลืมตาดูโลก

account_circle
ของขวัญวันเกิดูกคนดัง
ของขวัญวันเกิดูกคนดัง

คาบช้อนเงิน ช้อนทอง มาเกิดจริงๆ สำหรับ ลูกคนดังซึ่งเป็น ทายาทเศรษฐีไทย เพราะทันทีที่ลืมตาดูโลก ก็มีของขวัญสุดหรูไว้คอยต้อนรับแล้ว

แทบจะเป็นธรรมเนียมไปแล้ว สำหรับการให้ของขวัญกับคุณแม่ที่คลอดลูก เพื่อเป็นของขวัญแสดงความยินดีและเป็นของรับขวัญเบบี๋ที่ลืมตาดูโลก ซึ่งโดยปกติแล้วของขวัญส่วนใหญ่นั้นที่คนธรรมดาให้กันนะ ก็มักจะเป็นของใช้สำหรับคุณแม่ หรือบางบ้านที่มีฐานะดีก็มักจะให้ทองคำหรือเงิน เป็นต้น

แต่สำหรับของขวัญทายาทเศรษฐีไทย ที่เตรียมไว้ให้กับลูกๆ หลานๆ ของพวกเขานั้น แต่ละชิ้นเห็นแล้วถึงกับร้องอู้วหูววว เพราะราคานั้นแพงได้ใจจริงๆ และบางชิ้นก็ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ ซึ่งจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย

น้องรดา 

 ทายาทเศรษฐีไทย

เป็นของขวัญที่แพงมากกกกกก แต่เป็นประโยชน์มากจริงๆ สำหรับโรงเรียนนานาชาติของน้องรดา ลูกสาวนุ้ย-สุจิรา ที่คุณย่า แม่สามี (ชยพล หลีระพันธ์) เจ้าของกิจการ มัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด สร้างให้กับหลายสาวสุดที่รัก ซึ่งมูลค่าของโรงเรียนแห่งนี้ใช้งบมากกว่า 1,200 ล้านบาท

น้องเอลล่า

น้องเอลล่าลูกสาวคนเล็กแห่งบ้าน บัทเทอรี่ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่า “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” สามีของพอลล่า เทเลอร์ นั้นเป็นนักธุรกิจชิปปิ้ง ซึ่งล่าสุดเขาได้นำชื่อของน้องเอลล่าลูกสาวคนเล็กไปตั้งชื่อเรือขนสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 น้องมิก้า-น้องมิย่า

น้องมิก้า-น้องมิย่า ลูกแฝดของสาวมาร์กี้ และหนุ่มป๊อกกับการเป็นเจ้าของหุ้นหมื่นล้าน เพราะงานนี้คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ได้มอบให้เพื่อเป็นของรับขวัญเมื่อครั้งที่สองแฝดลืมตาดูโลก โดยคุณปู่สทุธิเกียรติได้พูดไว้ในผ่าน รายการ ป๊อกกี้ on the run ว่า “โบนัสเป็นหุ้นให้ไปแล้ว” ทั้งนี้วันแถลงข่าวหลังสาวมาร์กี้คลอดลูกแฝดนั้น หนุ่มป๊อกยังได้พูดถึงประเด็นนี้เมื่อนักข่าวถามถึงของขวัญที่คุณปู่ คุณย่าเตรียมมาให้หลานอีกด้วยว่า “ผมว่าเป็นธรรมเนียมคุณพ่ออยู่แล้ว ที่ไม่ว่าลูกมีหลาน เขาก็ให้เป็นของขวัญรับขวัญหลาน เป็นต้นทุนของหลาน เขาสั่งห้ามมายุ่ง ห้ามเอามาใช้”

น้องสายฟ้า-น้องพายุ

หนุ่มน้อยฝาแฝด ขวัญใจคนไทย น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกขุ่นแม่ชมพู่ และพ่อน็อตเจ้าของ บริษัท เรเซอร์ การไฟฟ้า ซึ่งของขวัญสุดพิเศษที่พ่อน็อตมอบให้กับสองแฝดนั้นคือ ทองคำรูปคิวปิดที่สั่งทำขึ้นสุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับลูกชายสุดที่รัก

น้องไทก้า

 ทายาทเศรษฐีไทย

เป็นอีกหนุ่มน้อยที่ลืมตาดูโลกก็กลายเป็นขวัญใจของบ้านทันที สำหรับน้องไทก้า ลูกสาวนิวเคลียร์และหนุ่มเพชรจ้า โดยเฉพาะคุณตาซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจคาสิโนที่มาเก๊า ดูจะเห่อหลานเป็นพิเศษ เพราะยังไม่ทันโต คุณตาก็ซื้อเสื้อแบรนด์ดังราคาเหยียบหมื่นให้หลานชายใส่ตั้งแต่เป็นเบบี๋ซะแล้ว


ภาพ : IG : newclear_hansa, chomismaterialgirl, nuisujiraa, paulataylorbuttery, margie_rasri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up