หล่อได้พ่อ! เป๊ก-เศรณี ทายาทพันล้าน “อนุทิน ชาญวีรกูล” ชายผู้เนื้อหอมที่สุดขณะนี้

account_circle

หล่อได้พ่อจริงๆ สำหรับหนุ่มเป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล ลูกชายคนเล็กของ “อนุทิน ชาญวีรกูล” หัวหน้าและแคนดิเดตนายกพรรคภูมิใจไทย ชายผู้เนื้อหอมที่สุดในขณะนี้

อนุทิน ชาญวีรกูล

เรียกได้ว่าตอนนี้การเมืองร้อนแรงจริงๆ กับประเด็นที่สองพรรคใหญ่กำลังช่วงชิง และรวบรวมพรรคการเมืองเพื่อจัดตั้งรัฐบาล แต่ถึงอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าพรรคใหญ่แค่ไหน มีคะแนนอยู่ในมือเท่าไหร่ ก็ไม่สำคัญเท่าพรรคขนาดกลาง และพรรคขนาดเล็ก ซึ่งจะเป็นตัวแปรสำคัญที่สามารถชี้อนาคตในการจัดตั้งรัฐบาลที่กำลังลุกเป็นไฟครั้งนี้ได้

อนุทิน ชาญวีรกูล

โดยหนึ่งในนั้นคือ “พรรคภูมิใจไทย” ของเสี่ยหนู หรือ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ที่ตอนนี้ตัวเขาเองก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเข้าร่วมกับพรรคการเมืองใดเพื่อจะจัดตั้งรัฐบาล

คาดว่าเสี่ยหนูคงจะคิดหนัก และปวดหัวไม่น้อย แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีกำลังใจดีๆ จากลูกชายสุดที่รักอย่างหนุ่มเป๊ก-เศรณี ซึ่งงานนี้เขาได้บินมาไกลจากอังกฤษ เพื่อมาให้กำลังใจคุณพ่อโดยเฉพาะในช่วงเลือกตั้ง ทั้งนี้หนุ่มเป๊กยังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านอินสตาแกรมว่า

Flew back just only for the weekend to be with this guy on his big day, and it was totally worth it! (บินกลับมาเพียงแค่อาทิตย์เดียวเพื่อให้กำลังใจผู้ชายนี้ในวันสำคัญของเขา ก็เรียกว่าคุ้มค่ามากแล้ว)

หลายคนอาจจะพอคุ้นหน้า คุ้นตาหนุ่มเป๊กกันบ้างแล้ว นอกจากจะเป็นทายาทพันล้าน ลูกชายคนเล็กของนายอนุทิน และ นางสนองนุช ชาญวีรกูลแล้ว เขายังเป็นหลานปู่ของคุณชวรัตน์ ชาญวีรกูล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์ และยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

นอกจากจะหล่อได้คุณพ่อแล้ว โปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ยังไม่ธรรมดา โดยหลังจากที่เขาเรียนจบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนุ่มเป๊กก็ได้บินลัดฟ้าไปเรียนต่อปริญญาโท ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมกับหวานใจอย่าง สาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยทันที (อ่านต่อได้ที่  : สวีทจนน้ำตาลขึ้น! “เป๊ก-เพลง” ตอบทุกคำถามความรัก ควงคู่โชว์หวานด้วยกันครั้งแรก)

เห็นไลฟ์สไตล์หรูหราแบบนี้แต่ในวัยเรียนนั้นเขาได้ เงินต่อวันเพียง 100 บาท เป็นค่าอาหารกลางวัน 50 บาท และค่าจอดรถ 40 บาท ทั้งนี้หลังจากเรียนจบหนุ่มเป๊กได้ตั้งเป้าหมายว่า อยากจะสานต่อธุรกิจที่ปู่และพ่อได้สร้างให้ดีมากๆ ขึ้นไปอีก

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มทายาทนักการเมือง ที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่แน่ในอนาคต หนุ่มเป๊กอาจจะอยากผันตัวเองจากนักธุรกิจหนุ่ม เป็นนักการเมืองตามรอยคุณพ่อ และคุณปู่ ก็คงไม่ใช่เรื่องยาก


ภาพ : pek_c

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up