บูบี-วารีนิธิ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงาน และ ดีเทลเรือนหอ คฤหาสน์สุดหรูกว่า 9 หลัก

account_circle

สวยและรวยมากกก สำหรับไฮโซสาวหน้าหวาน บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ที่มาเผยโมเม้นต์ขณะถูกเซอร์ไพร้สคุกเข่าขอแต่งงานจากแฟนหนุ่ม “บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิน” แพรวฟังเธอเล่าแล้วสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุดโรแมนติกตามที่เธอกล่าวไว้ว่า Fairy Tale Does Exist เลยจริงๆ

บูบี-วารีนิธิ

นอกจากนี้สาวบูบียังมาเผยถึงดีเทลของแหวนเพชรเม็ดโต และ เรือนหอ คฤหาสน์สุดหรูราคากว่า 8 หลัก พร้อมเผยภาพภาพเรนเดอร์ด้านในให้กับแฟนๆ แพรวได้ดูที่แรก ซึ่งเธอบอกกับเราว่าไม่เคยให้ใครดูมาก่อนเลยค่ะ

บูบี-วารีนิธิ เผยโมเม้นต์ถูกขอแต่งงาน และ ดีเทลเรือนหอคฤหาสน์สุดหรูกว่า 9 หลัก

ความรู้สึกตอนโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

บูบี-วารีนิธิ บูบี-วารีนิธิ

ความรู้สึกคือเซอร์ไพร้สมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าไปทำงานให้แสนสิริ ปกติเขาก็จ้างไปทำงาน ไปโปรโมทอยู่แล้ว ซึ่งทางโครงการได้ติดต่อมาหาบูบีแล้วก็พี่เป้ (พี่สาว) ให้ไปช่วยโฆษณาให้กับทางแบรนด์ เราก็เลยโอเค คิดว่าไปทำงาน

บูบี-วารีนิธิ

บูบี-วารีนิธิ

บอกเลยว่าเซอร์ไพร้สมากจริงๆ ค่ะ เพราะบูบีไม่ได้คุยกับพี่บูม ไม่ได้คุยกับใครเลย แล้วก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอถึงเวลาเราก็ไปทำงานตามปกติ พอเดินเข้าไปก็เห็นพี่บูมยืนอยู่ พอเขาขอเราแต่งงานเสร็จ หันไปเจอเพื่อนๆ ที่แอบอยู่ในคาบาน่ารูม แล้วทุกคนก็ออกมากันเยอะมากๆ พอหันขึ้นไปข้างบนก็เจอครอบครัวพี่บูม ครอบครัวบูบี ซึ่งทุกคนมากันพร้อมหน้า พร้อมตา ดีใจที่สุดในชีวิตเลยค่ะ

แอบถามนิดหนึ่ง แหวนเพชรที่คุณบูมขอแต่งงานกี่กะรัต

ประมาณ 8 กะรัตค่ะ ^^

บูบี-วารีนิธิ
แหวนเพชรวงนี้ถูกใส่มาในกล่องดนตรีสุดหรูจากแบรนด์ Louis Vuitton ซึ่งเป็นแอคเซสซอรี่ในหมวดของแต่งบ้าน โดย “Vivien Musix Box” Mini-Trunk สกรีนลายโมโนแกรมกล่องนี้มีราคากว่า 1.1 แสนบาท

สถานที่ขอแต่งงาน ใช่เรือนหอหรือเปล่า ถ้าใช้ตอนนี้เสร็จไปถึงไหนแล้วคะ

ภาพเรนเดอร์บ้านคุณบูบี และ คุณบูม
ภาพเรนเดอร์บ้านคุณบูบี และ คุณบูม
ภาพเรนเดอร์บ้านคุณบูบี และ คุณบูม
ภาพเรนเดอร์บ้านคุณบูบี และ คุณบูม

ใช้แล้วค่ะ ที่นี่จะเป็นเรือนหอเลยตั้งอยู่ในโครงการ Bann Sansiri Pattanakarn ตกแต่งมาแล้วประมาณ 8 เดือน เราทำโครงใหม่ ยกฝ้า เพดาน โรงรถ ต่อเติมห้องแต่งตัว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์บูบีก็ออกแบบพิเศษเองหมดเลยค่ะ แต่ตอนนี้ใกล้เสร็จหมดแล้วค่ะ เหลือต่อเติมโรงรถซึ่งจอดได้ทั้งหมด 8-10 คัน ตอบโจทย์เราทั้งคู่มากๆ

แชนเดอเรีย ที่คุณบูบีพิถีพิถันเลือกเองกับมือทุกขั้นตอน

โดยตัวการาจ บูบีกับพี่บูมออกแบบเองก็เลยอาจจะใช้เวลานานนิดหนึ่งแต่ว่าก็คงไม่เกินปลายปีนี้ค่ะ แล้วก็ยังมีอีกหลังที่ซื้อไว้ในโครงการ ซึ่งหลังนี้บูบีแพลนไว้ว่าพอมีลูก มีหลานๆ จะเอาไว้ให้พวกเขามาเล่นด้วยกัน มารวมกันที่หลังนี้ เหมือนทุกๆ เสาร์ก็ได้มาเจอกันค่ะ ส่วนบ้านหลักก็ไว้อยู่ทุกวันค่ะ แล้วน้องน้ำตาลก็ย้ายไปกับบีด้วยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

New home tour:)) So in love with December weather:)) 🐝#mainarea#swimmingpool#cabanaroom#love#home#bubeeshome

โพสต์ที่แชร์โดย Bubee Vareenithi Kanpaibool (@bubee_k) เมื่อ

ได้ข่าวว่าประมาณ 9 หลักเลย

บูบีว่าเหมือนเป็นการลงทุนด้านสินทรัพย์ไปด้วยค่ะ เลยไม่อยากตีเป็นยอดรวมเพราะมันสูงมากๆ แต่ก็เป็นทรัพย์สินของเรา ถ้าขายได้วันหนึ่งเราก็ย้ายออกค่ะ บีมองแบบนี้มากกว่า เพราะตอนนี้ราคาก็ขึ้นแล้วค่ะ

แพลนแต่งงานเตรียมไปถึงไหนแล้ว

จริงๆ ก็ยังไม่ได้แพลนอะไรมากเลยค่ะ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พี่บูมก็เพิ่งขอแต่งงานเองด้วย (ยิ้ม) ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นงานหมั้นก่อนค่ะ ช่วงประมาณกุมภาพันธ์ปีหน้าค่ะ

คุณบีรู้จักกับคุณบูมได้อย่างไร แล้วรู้สึกก็ประทับใจตรงไหนของเขา

บูบีรู้จักกับพี่บูมมา 3 ปีแล้วค่ะ รู้จักกันเพราะ ตอนบูบีไปเรียนที่อังกฤษกับญาติพี่บูม ซึ่งคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกับเรามากๆ แล้วพี่บูมเขาก็ทักมาคุยค่ะ (ยิ้ม) พอได้เจอ ได้ใช้เวลาด้วยกัน ต้องบอกก่อนเลยว่า 2 ปีแรกเจอเรากันแทบทุกวัน มาช่วงหลังๆ ที่ต่างคนต่างงานเยอะ แล้วก็ช่วงโควิดนี่ล่ะค่ะที่หายไปเลย เพราะบูบีงานยุ่งมากๆ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วอยู่ดีๆ พี่เขามาเซอร์ไพร้สขอแต่งงาน ก็ดีใจดีสุดในชีวิตเลยค่ะ

พี่บูมอยากให้โมเม้นต์นี้เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เขารู้ว่าบูบีชอบแบบแฟรี่เทล ชอบความเป็นปริ้นเซส ชอบดอกไม้ เขาเลยรวมทุกอย่างที่เราชอบเอามาไว้ในงานนี้ แม้กระทั่งดีเทลเล็กๆ น้อยๆ อย่างรูปที่เราเคยไปเที่ยวประเทศต่างๆ กันมากว่า 20 ประเทศ หรือที่เราไปนู่นไปนี่มา เขาก็เอารูปพวกนั้นมาเป็นติดตรงอาหาร แล้วเขาก็เอารูปมาเรียงตามราวบันได ซึ่งมีดอกไม้ประดับหมดเลย เขาอยากให้รู้ว่า Fairy Tale Does Exist (เทพนิยายมีอยู่จริง) นอกจากนี้เขายังเปิดเพลงที่เราชอบ เป็นเพลงโปรดของบูบีเลยค่ะ

ความประทับใจในตัวพี่บูมคือ เขาเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดมากๆ เป็นคนที่ชอบเซอร์ไพร้ส และยังเขายังชอบเป็นคนจัดการเองทุกอย่าง ซึ่งพี่เขาเทคแคร์เราดีมากๆ เวลาที่บูบีมีเรื่องไม่สบายใจ หรือมีเรื่องเครียด เขาก็จะให้คำแนะนำตลอด

3 ปีแล้วค่ะที่เรารู้จักกัน เจอกันเกือบทุกวันเลยก็ว่าได้ มาตอนนี้ก็คิดว่าเรา 2 คนถึงเวลาแล้วค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงเป็นปีหน้า ปีนี้ก็เป็นของการขอแต่งงานไปก่อนค่ะ (ยิ้ม)

แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับ คุณบูบี แล้วก็คุณบูมอีกครั้งด้วยนะคะ เป็นคู่ที่น่ารักสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ….

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bubee Vareenithi Kanpaibool (@bubee_k) เมื่อ


ภาพ : @bubee_k

แหวนเพชรเม็ดเป้ง! บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up