ผู้เชี่ยวชาญราชวงศ์เผย ควีนตรัส “อาร์ชี แฮร์ริสสัน” เหมือนพระบิดาของเขา

account_circle

like father like son ! Katie Nicholl นักเขียนผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์ เผย ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงตรัสว่า “อาร์ชี แฮร์ริสสัน” ทรงเหมือนพระบิดาของเขา เจ้าชายแฮร์รี่ โดยเฉพาะ…

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงเสียพระทัยหนักมาก หลังจากที่ทรงทราบว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์จะไม่พาลูกชายกลับมาสหราชอาณาจักรเพื่อทำภารกิจครั้งสุดท้ายก่อนที่จะหมดหน้าที่ในฐานะราชวงศ์ชั้นสูง เพราะนั้บตั้งแต่อาร์ชีลืมตาดูโลกนั้น ควีนทรงเห็นหน้าพระราชปนัดดา (เหลน) เพียงแค่ครั้งเดียวคือ ในตอนที่เด็กน้อยอายุครบสองวัน

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

แต่ล่าสุดนั้นแหล่งข่าวได้อ้างกับ Katie Nicholl นักเขียนผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์จาก Vanity Fair ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน ได้วิดีโอคอลคุยกับพระอัยยิกาในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ซึ่งในการสนทนานั้นควีนได้ตรัสว่า อาร์ชี่นั้นเหมือนพ่อของเขามาก โดยเฉพาะผมที่มีสีแดงเหมือนกัน

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวได้เผยกับ The Times ว่าทั้งคู่กำลังมีช่วงเวลามหัศจรรย์ และใช้เวลาอยู่ด้วยกันแบบครอบครัวระหว่างที่ถูกล็อกดาวน์ ซึ่งวงในยังอธิบายเพิ่มด้วยว่า อาร์ชี่เป็นเด็กที่มีความสุข เป็นเด็กน้อยที่น่ารัก เต็มไปด้วยความรัก และความร่าเริง รวมถึงยังกระตือรือร้นที่จะหัดเดินครั้งแรกอีกด้วย

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

อาร์ชี แฮร์ริสสัน

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน ได้จัดงานฉลองวันเกิดให้กับลูกชายโดยงานมีขึ้นแบบเรียบง่าย แต่มีความสุขอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ยังได้วิดีโอคอลผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom หาครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ และผู้อุปถัมป์ของเขาในวันเกิดของอาร์ชี โดยที่มีเด็กน้อยร่วมในการสนทนาด้วย

ปัจจุบันเจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน พำนักอยู่ที่คฤหาสน์สุดหรูย่านเบเวอร์ลีฮิลล์ของ ไทเลอร์ เพอร์รี่ และยังคงมองหาบ้านที่จะเป็นที่พำนักถาวรในอเมริกา ซึ่งจะต้องใกล้ชิดธรรมชาติ และสามารถเดินดูทิวทัศน์ได้ จุดนี้มีความสำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างมาก (คาดว่าจะต้องไกลหูไกลตาจากเหล่าปาปารัสซี่)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย (@archieharrison.mountbatten) เมื่อ


อ้างอิงจาก : Daily Mail

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ภาพวันเกิดในปีแรกของ อาร์ชี พระโอรสในเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ควีนเสียพระทัยหนัก เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน จะไม่พา อาร์ชี กลับมาอังกฤษ

Anniversary HM! ย้อนดู 13 เรื่องจริงที่เกิดขึ้นใน พิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up