เจ้าชายวิลเลียม ตกตะลึง หลังเห็นรูปตัวเองบนคัพเค้กที่คล้ายกับ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์

account_circle

พ่อ หรือ ลูกสาว? เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทรงตกตะลึง หลังเห็นพระพักตร์ของตัวเองบนคัพเค้กที่คล้ายกับ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ จนพระองค์ถึงกับอุทานออกมาว่า “นั่นฉันเหรอ”

แม้ตอนนี้ราชวงศ์อังกฤษ จะมีกระแสข่าวที่ไม่สู้ดีมากนักเกี่ยวกับการขอลดบทบาทของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ซึ่งเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางดราม่ามากมาย ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่ให้ใครได้เห็นถึงกับอมยิ้ม โดยเหตุการณ์ประทับใจนี้เกิดขึ้นในขณะที่ เจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคท เสด็จเยี่ยมศูนย์ Khidmat Centre ที่เมืองแบรดฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าชายวิลเลียม

งานนี้ทั้งสองพระองค์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ศูนย์หลายสิบคน บรรยากาศในระหว่างการเสด็จเยือนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์ที่สร้างความประทับใจคือ ทางศูนย์ได้มีการจัดเตรียมเค้กสุดพิเศษจาก ร้าน cupcakerbradford ไว้ต้อนรับดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ โดยมีเค้กปอนด์ 4 ชั้นที่ตกแต่งอย่างหรูหราในโทนแดง-น้ำเงิน ด้านบนประดับด้วยมงกุฎ และมีกัมเพสเจ้าชายวิลเลียม และดัชเชสเคทตกแต่งไว้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีคัพเค้กที่ประดับด้วยกัมเพสลายธงชาติอังกฤษ และครอบครัวเคมบริจด์ รวมถึงกัมเพสวัยเด็กของทั้งสองพระองค์ ซึ่งทันทีที่เจ้าชายวิลเลียมเห็นภาพวัยเด็กขณะที่พระองค์ยังทรงเป็นหนุ่มน้อยวัย 10 ชันษา ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายที่ Buckmore Park Playscape ในปี 1992  พระองค์ถึงกับแย้มสรวล พร้อมกับอุทานว่า

เจ้าชายวิลเลียม

‘นั่นฉันเองเหรอ? หรือว่าชาร์ลอตต์ นั่นคือฉันเหรอ? พระเจ้า เหลือเชื่อจริงๆ ฉันดูเหมือนชาร์ลอตต์มาก

เจ้าชายวิลเลียมเจ้าชายวิลเลียมเจ้าชายวิลเลียม

ด้าน Siama เจ้าของร้าน cupcakerbradford เผยว่าตั้งใจสร้างคอลเล็คชั่นเค้กและคัพเค้ก เพื่อบันทึกเรื่องราวความรักของครอบครัวเคมบริดจ์ และเธอยังเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมด้วยความรู้สึกตื้นตันอีกด้วยว่า

“ฉันจะไม่มีวันลืมปฏิกิริยาของทั้งสองพระองค์ รักทุกวินาทีและเป็นเกียรติที่ได้พบพวกเขา เคทจับมือฉันถึงสองครั้ง ขณะที่ฉันแพ็ครูปบนเค้ก และคัพเค้กให้พระองค์ ขอแสดงความนับถือต่อทุกคนสำหรับความรักและการสนับสนุน ฉันไม่สามารถอธิบายได้ว่าฉันรู้สึกอย่างไรในขณะนี้.. dukeandduchessofcambridge”

ทั้งนี้มีแฟนราชวงศ์รายหนึ่งได้นำภาพของเจ้าชายวิลเลียม และพระธิดา เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ โพสต์ลง Twitter ซึ่งทุกคนต่างคอมเม้นต์ไปในทางเดียวกันว่า ทั้งสองพระองค์ทรงมีพระพักตร์ที่คล้ายกันอย่างมาก โดยเฉพาะ พระเนตร พระโอษฐ์ และพระนาสิก ที่ถอดแบบพระบิดามาเป๊ะ

ด้านผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ว่า เจ้าชายวิลเลียมทรงมีพระพักตร์เหมือนกับพระมารดา ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ไม่แน่ว่า เจ้าหญิงชาร์ลอตต์เจริญชันษาขึ้นอาจจะเหมือน พระอัยยิกา (ย่า) ก็เป็นได้

สำหรับภารกิจในวันนี้ของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์นั้น ทั้งสองพระองค์จะเสด็จไปเยี่ยมศูนย์ Khidmat ในแบรดฟอร์ด เพื่อฟังเกี่ยวกับกิจกรรมและการฝึกอบรมที่ศูนย์ รวมถึงองค์กรที่พวกเขาให้การสนับสนุน


ข้อมูล : www.dailymail.co.uk, cupcakerbradford

ภาพ : Getty Iamge

Praew Recommend

keyboard_arrow_up