เมแกน

สำนักพระราชวังยืนยัน พ่อของ เมแกน จะไม่ทำหน้าที่พาบุตรสาวเดินเข้าโบสถ์

Alternative Textaccount_circle
เมแกน
เมแกน

สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ยืนยัน นายโธมัส มาร์เคิล บิดาของ เมแกน มาร์เคิล จะไม่ทำหน้าที่พาบุตรสาวเดินเข้าโบสถ์ในพิธีเสกสมรสกับ เจ้าชายแฮร์รี่ ด้วยปัญหาสุขภาพ

เมแกน

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล 

หลังจากก่อนหน้านี้ นายโธมัส มาร์เคิล บิดาของ เมแกน มาร์เคิล พระคู่หมั้นของ เจ้าชายแฮร์รี่แห่งเวลส์ รัชทายาทอันดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้เปลี่ยนใจไปมาหลายครั้งในการร่วมพิธีเสกสมรส ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2561 สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า “เป็นเรื่องเศร้า, พ่อของชั้นจะไม่เข้าร่วมการแต่งงาน ฉันแคร์ความรู้สึกของพ่อเสมอ และเขาจะโฟกัสกับสุขภาพของตัวเอง ฉันขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน โปรดรู้ไว้ว่าเจ้าชายแฮร์รี่และฉันอยากแชร์วันที่พิเศษกับคุณเสาร์นี้”

เมแกน

แถลงการณ์จากสำนักพระราชวังเคนซิงตัน

อย่างไรก็ตามที่ กรุงลอนดอน ท้องถนน เต็มไปด้วยความชื่นมื่นและการเฉลิมฉลองของชาวอังกฤษ โดยถนนหลายสายต่างถูกปิดและประดับประดาด้วยสีสันสดใส ขณะที่พิธีเสกสมรสระบุว่า “ ขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในวันพิธี แต่เพราะว่านี่คือภารกิจการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดของทีมตำรวจเธมส์วาลเล่ย์ จึงต้องมีการเรียกกองกำลังอื่นมาสมทบ และเนื่องจากเมื่อปีที่แล้วได้เกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายขึ้น 4 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตรวม 36 ราย ทำให้ตอนนี้ระดับภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นบนเกาะอังกฤษถูกจัดให้อยู่ในระดับมีความอันตรายสูง อาจเกิดการโจมตีโดยกลุ่มก่อการร้ายได้ทุกเมื่อ”

เมแกน

นายโธมัส มาร์เคิล บิดาของ เมแกน มาร์เคิล 

อย่างไรก็ตามมีการคาดไว้ว่าในวันเสาร์ ที่ 19 พ.ค. นี้ จะมีฝูงชนกว่า 1แสนคนมาร่วมงานที่บริเวณหน้าพระราชวังวินด์เซอร์ สถานที่จัดพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่แห่งเวลส์ และ เมแกน มาร์เคิล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up