ฟินกันยาวๆ ตลอดทั้งปีกับ 9 ซีรี่ส์ดังแดนกิมจิ เตรียมจ่อคิวลงจอให้ติ่งไทยหัวใจเกาหลีได้ฟินกัน!

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาแพรวได้อัพเดตตารางรายชื่อละครไทยน่าดูแห่งปี 2017 ไปแล้ว คราวนี้เราขอเอาใจสาวกเกาหลีกันซะหน่อยต้องบอกเลยว่ากระแสเกาหลีนั้นฟีเวอร์ในไทยสุดๆ เพราะตอนนี้มีซีรี่ส์เกาหลีเรื่องดังหลายเรื่องที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าได้ลิขสิทธิ์มาออกอากาศที่ไทยแน่นอน!

ซึ่งดูจากรายชื่อก็บอกได้คำเดียวว่ายาวเป็นหางว่าว มีให้ดูกันตลอดทั้งปีแน่นอน นอกจากซีรี่ส์เกาหลีแล้ว นี่ยังไม่รวมซีรี่ส์รีเมคเกาหลีที่เคยฮ็อตฮิตในอดีตที่ฝั่งไทยเรานำกลับมาทำใหม่ หรือละครไทยที่ได้นักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีมาร่วมแสดงอีกนะ มีหลากหลายเรื่อง หลากหลายอารมณ์กันจริงๆ เป็นไงล่ะ จัดหนักจัดเต็มฟินกันทั้งประเทศแน่นอน ว่าแต่จะมีเรื่องไหนนั้นตามไปดูกันเลยจ้า

1

กลรักเกมมายา

ละครไทยโปรดักชั่นอินเตอร์ นำแสดงโดยซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “จอง อิลอู” นักแสดงเกาหลีคนแรกที่มารับบทนำในละครไทยอย่างเต็มตัว และนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด “เดวิด ลี แมคอินนีส” ร่วมด้วย มายด์ – วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, ลีโอ พุฒ, รอน – ภัทรภณ โตอุ่น พร้อมทีมงานคุณภาพจากเกาหลีและอเมริกา ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการละครไทยที่มาตรฐานเทียบเท่าสากล โดยได้ที่ปรึกษาจากบริษัท HB Entertainment ของเกาหลี ซึ่งเคยผลิตซีรี่ส์ดังที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียอย่างเรื่อง “You Who Came From the Stars” จึงทำให้กลรักเกมมายาเป็นละครที่มีเค้าโครงละครแบบไทย แต่มีกลิ่นอายเกาหลีแทรกอยู่ รับรองถูกใจคนไทยแน่นอน

2

Princess Hour Thailand รักวุ่นๆ…เจ้าหญิงจอมจุ้น

ซีรี่ส์รีเมคเกาหลีที่เคยโด่งดังมากๆ ในบ้านเราตอนนั้น โดยครั้งนี้นำกลับมาทำใหม่ นำแสดงโดย แพตตี้ – อังศุมาลิน, เต๋า – เศรษฐพงศ์, ฟาล ปารเนียส, เบเบ้ – ธันย์ชนก และนักแสดงอีกคับคั่ง ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดฝีมือดีอย่าง Halo อนันดา เอเวอริงแฮม การันตีความสนุกจากผลงานเรื่องก่อนๆ อย่าง วุ่นนักรักเต็มบ้าน (Full House) และรักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (Kiss Me) โดย Princess Hour Thailand รักวุ่นๆ…เจ้าหญิงจอมจุ้น เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นธรรมดา คะนิ้ง (แพตตี้ – อังศุมาลิน) ต้องมาแต่งงานและใช้ชีวิตในวังแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเจ้าหญิงมือใหม่ของเราจะไปสร้างความปั่นป่วนให้ในวังแค่ไหนต้องติดตามค่า

3

The Legend of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

ซีรี่ส์ที่มาแรงที่สุดในเกาหลีตอนนี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์ อีมินโฮ และจอนจีฮยอน ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เปิดตัวที่เกาหลีตอนแรกด้วยเรตติ้งที่แซง Descendants of the Sun และยังไต่อันดับเรตติ้งขึ้นเรื่อยๆ การันตีความสนุกด้วยผู้เขียนบทเดียวกันกับ You Who Came From Stars ซีรี่ส์ที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชีย ซึ่งทางไทยได้ออกอากาศใกล้เคียงกับทางฝั่งเกาหลี ชนิดที่ว่าตอนนี้ที่เกาหลีเพิ่งจะจบไป ฝั่งไทยเราก็นำกลับมาฉายแบบติดๆ เลยแหละ

4

Goblin

ซีรี่ส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ โดยเรื่องนี้ได้ 2 นักแสดงตัวท็อปของเกาหลี กงยู และ อีดงอุค การันตีความสนุกด้วยคนเขียนบทเดียวกันกับ Descendants of the Sun โดยเล่าถึงเรื่องราวของ Dokkaebi (รับบทโดย Gong Yoo) ต้องการเจ้าสาวที่เป็นมนุษย์เพื่อที่จะจบชีวิตที่เป็นอมตะ โดยเจ้าสาวของ Goblin เธอมีความสามารถเห็นผี เรื่องราวนั้นลึบลับซับซ้อน ซึ่งเสน่ห์ของเรื่องนี้นอกจากจะได้รับความนิยมเพราะรวมนักแสดงดังแล้ว ยังเป็นซีรี่ส์ที่มีเนื้อเรื่องชวนติดตามและคนดูเดาเนื้อเรื่องได้ยากอีกด้วย

5

The K2

The K2 ซีรี่ส์แนวแอ๊คชั่นดราม่า นำแสดงโดย จีซางอุค และ ยุนอา นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง รับบทเป็นลูกสาวของผู้สมัครประธานาธิบดี ซึ่งเธอกับคิมเจฮาบอดี้การ์ดหนุ่มรักกัน เมื่อความรักเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น คู่แข่งคือสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งที่ไม่อาจต้านทานได้ เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วน่าติดตามมาก เชื่อว่าคนดูจะฟินกับความรักของพระ-นาง แต่ในขณะเดียวกันก็ร้องไห้ตามกับอุปสรรคต่างๆ ได้เลยแหละ เอาเป็นว่าอยากรู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไงต้องติดตามกันค่ะ

6

Cheese in the Trap

ซีรี่ส์เรื่องดังที่เคยได้รับความนิยมถล่มทลายจากเวอร์ชั่นในการ์ตูน ซึ่งคราวนี้ได้นำกลับมาในรูปแบบซีรี่ส์ แน่นอนว่าเรตติ้งสูงจนติดชาร์ต กลายเป็นซีรี่ส์ยอดนิยมอีกเรื่องของเกาหลีเลยแหละ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของวัยรุ่น นักศึกษามหาวิทยาลัย โดยนางเอกฮองโซล รับบทโดย คิมโกอึน และรุ่นพี่ยูจอง รับบทโดย พัคฮเยจิน มาจากพื้นฐานครอบครัวที่แตกต่างกัน ซึ่งฮองโซลนั้นยากจน ต้องทำงานพิเศษและเรียนไปด้วย ต่างจากยูจอง เป็นหนุ่มหล่อ ฐานะดี การเรียนดี จนกลายเป็นหนุ่มป็อปในมหาวิทยาลัย แต่มีแค่ฮองโซลเท่านั้นที่เห็นด้านมืดของเขา เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น จากคู่กัดจะเปลี่ยนมาเป็นคู่รักได้อย่างไรมาลุ้นกันค่ะ

7

Signal

ผู้หมวดพัคเฮยอง ผู้อาศัยอยู่ในปี 2015 อยู่ๆ ก็ได้รับสัญญาณวิทยุปริศนาจากนักสืบลีแจฮันที่อยู่ใน 15 ปีที่แล้ว โดยในยุคปัจจุบันเขากลายเป็นคนที่หายสาบสูญ โดยเรื่องนี้จะเป็นซีรี่ส์แนวลึกลับแฟนตาซี เกี่ยวกับนักสืบที่ช่วยกันสืบสวนหาตัวคนผิดในคดีต่างๆ โดยคดีที่เกิดขึ้นมีเค้าโครงจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในเกาหลีด้วยละ โดยเนื้อเรื่องจะชวนเราลุ้นระทึกไปกับการไขคดีต่างๆ แต่ก็สอดแทรกเรื่องราวของความรักไปด้วย เป็นซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด
8

W

เป็นซีรี่ส์แรวโรแมนติกแฟนตาซีที่โด่งดังมากๆ ในเกาหลี เป็นเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาววัยสามสิบ ทั้งสองอยู่ในช่วงเดียวกัน แต่คนละโลก เหมือนอยู่คนละมิติกัน โอยอนจู รับบทโดย ฮันฮโยจู ศัลยแพทย์ฝึกหัด ลูกสาวของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ผลงานเรื่อง “W” โดยมีตัวเอกในการ์ตูนคือคังชอ รับบทโดย อีจงซอก แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งโอยอนจูก็ได้หลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูนแล้วตกหลุมรักกับคังชอ ความรักของคนทั้งสองโลกจะเกิดขึ้นได้อย่างไร เป็นเนื้อเรื่องที่ชวนให้ติดตามมากค่ะ

9

Oh My Ghost

นาบงซอน รับบทโดย ปาร์คโบยอง ลูกมือเชฟ เป็นคนขี้อาย ไม่มั่นใจในฝีมือของตนเอง แต่เธอมีสัมผัสพิเศษสื่อสารกับวิญญาณได้ วันหนึ่งเธอถูก ชินซุนแอ รับบทโดย คิมซึลกิ ผีสาวโสดซิงเข้าสิง ทำให้นาบงซอนมีบุคลิกที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน โดยเธอกับผีสาวมีข้อตกลงร่วมกันที่จะทำให้เชฟใหญ่สุดของร้าน คังซอนอู รับบทโดย โจจองซอก ตกหลุมรักเธอให้ได้ สุดท้ายแล้วคังซอนอูจะตกหลุมรักคนหรือผีกันแน่ มาร่วมเชียร์พวกเขากันได้ค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : True4U

Praew Recommend

keyboard_arrow_up