ละครน่าดู ปี 2560

15 ละครน่าดู ปี 2560 บันเทิงแน่น นักแสดงจัดเต็ม อิ่มสุขครบรสตลอดปี!

ละครน่าดู ปี 2560
ละครน่าดู ปี 2560
กลายเป็นธรรมเนียมส่งท้ายปีซะแล้ว เพราะวันนี้ “แพรว” จะขอมาอัพเดต ละครน่าดู ปี 2560 ให้แฟนๆ แพรวได้ทราบกัน จะได้เตรียมความพร้อมปักลิสต์ละคร จองรีโมตเพื่อรอรับความสนุกและความบันเทิงได้นานตลอดปี

ในปี 2559 ที่ผ่านมานี้ นับว่ามีละครน้ำดีอยู่หลายเรื่องเลย ซึ่งก็มีทั้งนักแสดงหน้าใหม่ และมากฝีมือระดับแม่เหล็กกลับคืนจอ สร้างสีสันความสุขให้แฟนละครได้อยู่มาก รวมถึงแต่ละช่องก็ล้วนตั้งใจผลิตละครใหม่ๆ มีคุณภาพ พร้อมปล่อยทีมนักแสดงเข้ามาแย่งชิงเรตติ้ง ชิงกระแสกันอย่างไม่มีใครยอมใคร รวมถึงแฟนๆ ยังได้ชมละครเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่แต่ละช่องได้สร้างขึ้นเพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงอีกด้วย

ในปี 2560 ต้องยอมรับเลยว่า ช่องใหญ่อย่างช่อง 7 และช่อง 3 นั้น เตรียมปล่อยของออกมาจัดเต็มเลยทีเดียว รวมถึงช่องใหม่ก็ได้มีการขยับเขยื้อนงานด้านละครบ้างแล้ว จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

pleung_06ขอประเดิมที่ช่อง 7 เพลิงพระนาง ซึ่งเลื่อนออนแอร์มาจากปี 59 ได้ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ คืนจอในรอบหลายปี โดยรับบทเป็น เจ้านางอนัญทิพย์ มาเชือดเฉือนบทบาทร่วมกับทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ยุ้ย – จีรนันท์ รับบท เจ้านางเสกขรเทวี เคลลี่ – ธนะพัฒน์ รับบท เจ้าหลวงเมืองคุ้ม ซึ่งดีกรีความเข้มข้นนั้นจัดเต็มแน่นอน และตั้งแต่วันบวงสรวงจนถึงวันนี้กระแสพูดถึงเพลิงพระนางก็ยังมีอยู่ตลอด

maeaye_01ตามมาด้วย แม่อายสะอื้น ที่แค่ได้ยินชื่อละครก็สร้างความสนใจให้แฟนๆ ได้มากแล้ว เพราะเวอร์ชั่นนุ่น – วรนุช นั้น แสดงดี ตีบทแตก จนแม้เวลาผ่านไปนานหลายปีแฟนละครก็ยังคิดถึง โดยเวอร์ชั่นรีเมคนี้ได้นางเอกสวยคม ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ มารับบท ดาวนิล ประกบคู่ อ๋อม – อรรคพันธ์ โดยในปี 59 หลายคนคงได้เห็นลีลารำดาบของสาวปุ๊กลุกในวันบวงสรวงละครไปบ้างแล้ว ซึ่งพูดได้เลยว่า เป็นบทหินสำหรับสาวปุ๊กลุกที่จะสามารถตีบทแตกชนะใจคนดูจนร้องไห้สะอื้นตามได้หรือเปล่า เป็นอีกเรื่องที่ต้องตามดูและคอยลุ้นกันทีเดียวเลยละ

ละครน่าดู ปี 2560แค่เห็นรายชื่อนักแสดงใน น้ำเซาะทราย ก็รู้สึกขนลุกแล้ว เพราะได้นักแสดงระดับแม่เหล็ก – พ่อเหล็กอย่าง กบ – สุวนันท์ หนุ่ม – ศรราม และเจี๊ยบ – โสภิตนภา มาประลองปล่อยของใส่กัน ซึ่งแค่บทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน เรื่องนี้ก็สร้างความอึดอัดใจด้านอารมณ์ให้คนอ่านแล้ว เมื่อนำมาสร้างเป็นละครจึงเป็นอีกเรื่องน่าดู ที่จะได้เห็นทีมนักแสดงมาตีบทเค้นอารมณ์เน้นๆ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักระหว่างครอบครัว เพื่อน และความสัมพันธ์เชิงชู้สาว เรื่องนี้เตรียมอินได้เลย

ละครน่าดู ปี 2560หนึ่งหญิงก็มีสามีถึง 7 คนได้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะแพรวกำลังพูดถึง พริ้ง ใน พริ้งคนเริงเมือง เรื่องนี้เคยแจ้งเกิดให้ชื่อของ ใหม่ เจริญปุระ โด่งดังมากขึ้นในวงการ โดยเวอร์ชั่น 60 นี้ได้สาวหน้าใส จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ มารับบท พริ้ง ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาวจั๊กจั่นเลยก็ว่าได้ อีกทั้งรายชื่อนักแสดงชายที่จะมารับบทเป็นสามีของพริ้งก็คับคั่งคุณภาพ อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, วัชรบูล ลี้สุวรรณ, เมทนี บุรณศิริ ฯลฯ จะเผ็ดแซ่บแค่ไหนก็ต้องให้คนดูเตรียมวัดอุณหภูมิกันแล้วละ

ละครน่าดู ปี 2560ส่งท้ายช่อง 7 กันที่เรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่ได้สาวสวยจิตอาสา ปู – ไปรยา คัมแบ็กคืนจอ มาประกบพระเอกสุดฮ็อตเบอร์ต้นของช่องอย่าง เวียร์ – ศุกลวัฒน์ เรื่องนี้แฟนๆ น่าจะได้เห็นฝีมือของนักแสดงที่เติบโตขึ้น เพราะพล็อตเรื่องเข้มข้นและใช้อารมณ์เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้เคยนำมารีเมคเปลี่ยนชื่อละครเป็น ทะเลใจ ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้พระ – นาง ป๋อ – ณัฐวุฒิ และจุ๋ย – วรัทยา โด่งดังมาแล้ว คราวนี้ก็ต้องลุ้นกันว่าเวอร์ชั่นปู – เวียร์ จะเข้มข้น สนุก น่าติดตามกันไหม

นั่งส่องลิสต์รายชื่อละครทางช่อง 3 แทบลมจับเลยทีเดียว เพราะเขาเตรียมปล่อยของ จัดเต็ม จัดแน่นตลอดปี 2560 เต็มที่กันเลย ซึ่งแพรวก็คงต้องขอนำมาพูดบางส่วน

ละครน่าดู ปี 2560ขอเปิดทางเรื่องแรกให้กับ คลื่นชีวิต ที่เลื่อนออนแอร์มาจากปี 59 กับบทละครดราม่าเข้มข้นของผู้จัดฯ ดา – หทัยรัตน์ ที่ได้จับพระ – นาง 3 คู่ หมาก ปริญ – ญาญ่า อุรัสยา, หลุยส์ สก๊อต – เต้ย จรินทร์พร และมาสุ จรรยางค์กุลดี – ณิชา ณัฏฐณิชา มาเชือดเฉือดอารมณ์และเรื่องราวใส่กัน ซึ่งคลื่นชีวิตทั้งสามคู่นี้ครบครันรสชาติให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มในขณะชมกันแน่นอน

ละครน่าดู ปี 2560แค่เห็นภาพฟิตติ้งก็ใจสั่นแล้ว สำหรับ รากนครา ที่ได้ แต้ว – ณฐพร มิว – นิษฐา และหมาก – ปริญ มาประชันบทบาท ใครที่คิดถึงเวอร์ชั่นเดิมที่ได้ นุ่น – วรนุช อั้ม – พัชราภา และบรู๊ค – ดนุพร มาแสดงท่ามกลางบรรยากาศเจ้าเมืองเหนือ ติดตามเรื่องนี้ได้เลย ซึ่งได้ผู้จัดฯใส่ใจรายละเอียด อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ มาดูแลด้วยยิ่งหายห่วง คาดว่าแฟนละครได้รับความสนุก เห็นคอสตูมสวยๆ และที่สำคัญได้ฟังเหล่านักแสดงอู้กำเมืองกันเพลินหูเลยละเจ้า

ละครน่าดู ปี 2560อยู่ในวงการมานานทั้งคู่ แต่เป็นครั้งแรกที่ได้โคจรมาพบกัน สำหรับ เคน – ธีรเดช และนุ่น – วรนุช ใน ระเริงไฟ ของผู้จัดฯหวานใจพระเอก หน่อย – บุษกร ซึ่งเรื่องนี้สาวหน่อยเคยรับบท ญาดา นางเอกเมื่อปี 2543 มาแล้วด้วย เรื่องนี้แค่เห็นพระ – นางใจก็เต้นตุ๊บๆ รอชมด้วยความตื่นเต้นแล้ว เพราะเป็นนักแสดงมากฝีมือทั้งคู่ อีกทั้งเรื่องราวยังมีดราม่า ให้ได้เชือดเฉือนอารมณ์ไฟปะทุตลอดให้แฟนๆ ได้อินตามขณะดูด้วย จึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่น่าพลาดเลย

ละครน่าดู ปี 2560ใครที่เป็นแฟน บ่วงบรรจถรณ์ เวอร์ชั่นชาคริต – มาช่า แล้วคิดถึงความรักข้ามช่วงเวลาระหว่าง แพรนวล กับหลาวเปิง เตรียมรอชมเวอร์ชั่นรีเมคที่ได้พระเอกมากฝีมือ มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบ ใหม่ – ดาวิกา กันได้เลย ด้วยพล็อตเรื่องละครที่ดีอยู่แล้ว การได้พระ – นางที่เคยเล่นเข้าขากันมาก่อนจากภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก..พระขโนง จึงน่าจะสร้างความประทับใจให้แฟนละครได้อยู่มาก รวมถึงฉากและคอสตูมทางเชียงตุง เชียงราย ที่จะได้เห็นจากละครเรื่องนี้ด้วย

buppe_02ใครอ่าน บุพเพสันนิวาส บทประพันธ์สร้างชื่อของนักเขียน รอมแพง เป็นต้องประทับใจ เมื่อมีการนำมาสร้างเป็นบทละคร จึงจุดความสนใจให้แฟนๆ ได้ไม่น้อย ยิ่งได้นางเอกน้ำดี เบลล่า – ราณี มาเป็นสาวนักโบราณคดีย้อนยุคไปช่วงสมเด็จพระนารายณ์มหาราชแห่งกรุงศรีอยุธยา ประกบคู่ โป๊ป – ธนวรรธน์ สวมมาดหมื่นสุนทรเทวา ผู้ชายฉลาด สุขุม นุ่มลึก เรื่องราวบ้านเมือง ความรัก หรือแม้แต่ช่วงต่อบทต่อกลอนของพระ – นางจะได้เห็นกันหรือไม่นั้น ก็ต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้ว

ละครน่าดู ปี 2560พลิกคาแร็คเตอร์พระเอกตี๋สุดฮ็อต เจมส์ มาร์ มาทางสายดาร์ค แนวบู๊ สืบสวนกันบ้างใน อาคม ที่ได้มาประกบนางเอก มาร์กี้ – ราศี รับบท เอื้อกานต์ เป็นครั้งแรก เรื่องนี้ เจมส์ รับบทเป็น ทรงกลด ที่ครอบครัวโดนลอบสังหารจนเหลือเขารอดอยู่คนเดียว ซึ่งก็ได้ร่ำเรียนวิชาอาคมมาจากผู้ที่มาช่วยเหลือ ซึ่งเขาต้องใช้วิชานั้นไปกำจัดเหล่าคนชั่ว รวมถึงชีวิตของนางเอกก็ได้มาพัวพันให้เขาต้องตัดสินใจจะเอาชีวิตเข้าแลก สำหรับหนุ่มเจมส์นั้นขึ้นชื่อเรื่องการพัฒนาสกิลการแสดงดีขึ้นตลอด เรื่องนี้แฟนๆ จึงติดตามค่อนข้างมาก

ละครน่าดู ปี 2560ถูกจับตาตั้งแต่วางตัวนักแสดง และนำละคร คมแฝก มารีเมคใหม่ บ้างก็ว่านำมารีเมคเร็วเกินไป (เพราะช่อง 7 เพิ่งจบไปสักพัก) หรือบ้างก็ว่านางเอกหน้าฝรั่งไป ทำไมไม่เอาหน้าไทยมาแสดง ซึ่งละครแนวบู๊ แอ๊คชั่น ที่ได้ผู้จัดฯค่ายเมตตามหานิยม นก – ฉัตรชัย และนก – สินจัย มาดูแลนั้นการันตีความบู๊มันแน่ๆ ได้อยู่แล้ว ยิ่งได้คู่จริงที่มักจะเห็นสวีทนอกจออย่าง หมาก – ปริญ และคิมเบอร์ลี่ มาจับคู่บู๊ใส่กัน พร้อมด้วยนักแสดงอื่นๆ อาทิ อเล็กซ์ เรนเดลล์, เก้า – สุภัสสรา, หมอก้อง – สรวิชญ์, อาย – กมลเนตร ฯลฯ แฟนๆ น่าจะได้รับความสนุก กลมกล่อมแตกต่างไปจากเดิม

ละครน่าดู ปี 2560มาจับคู่เล่นบทที่โตขึ้นใน เล่ห์ลับสลับร่าง สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา ก็ทำให้แฟนๆ ชาว NY ตั้งตารอชมมากทีเดียว เป็นเรื่องราวของตำรวจหนุ่มและดาราสาวที่อาภัพเรื่องรักต้องมาใช้ชีวิตสลับร่างกัน พูดแค่นี้ก็น่าติดตามแล้วว่าทั้งสองจะใช้ชีวิตกันอย่างไร นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ต่อ – ธนภพ ไอซ์ – ปรีชญา มาทวีความสนุกเพิ่มขึ้นด้วย

ละครน่าดู ปี 2560ส่งท้ายช่อง 3 กับละครเรื่อง เมียหลวง ที่ไม่ว่าจะนำมารีเมคกี่ครั้งก็ยังคงความแซ่บ เผ็ด แรง และสนุกได้แทบทุกเวอร์ชั่น ซึ่งเวอร์ชั่น 2560 นี้เป็นการจับนักแสดง สมาร์ท – กฤษฎา มารับบท ดร.อนิรุทธิ์ จุ๋ย – วรัทยา รับบท ดร.วิกานดา คริส หอวัง รับบท อรอินทร์ เมียน้อยสุดเปรี้ยว ทั้งยังมี กวาง The Face คาริสา The Face มาเพิ่มสีสันอีกด้วย

ละครน่าดู ปี 2560ส่วนค่ายทางช่อง ONE 31 ที่ปี 2559 ส่งนุ่น – วรนุช และป้อง – ณวัฒน์ มาทำให้แฟนๆ พิษสวาท กันทั้งเมือง ปี 2560 รายชื่อละครยังปล่อยออกมาน้อย แต่ก็มีละครน่าดูเตะตาอยู่ นั่นก็คือ ราชินีหมอลำ ที่ได้ กวาง – กมลชนก คัมแบ็กลงจอพร้อมกับการพลิกบทบาทเล่นใหญ่ มาทั้งร้องและรำหมอลำ ซึ่งก็ได้สาวน้อยเสียงดี หนูนา – หนึ่งธิดา มาประกบคู่กันด้วย จะร้องเล่นสนุกแค่ไหน ก็ต้องติดตามกันในวันที่ 10 มกราคม 2560 นี้แล้วละจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @lakorn_online @hugpooklook @weirminho #คลื่นชีวิต @actart_gen @komfak_ch3 #เล่ห์ลับสลับร่าง @hwanjeabjeab @kwang.kamolchanok #ราชินีหมอลำ #อาคม #เพลิงพระนาง #เมียหลวง2016

Praew Recommend

keyboard_arrow_up