เรียนออนไลน์ ไม่น่าเบื่อ! ครู 6 วิชารับประกัน “ความรู้คู่ความฟิน”

account_circle

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนได้รับผลกระทบวงกว้าง ไม่เว้นแม้กระทั่งวงการศึกษา ที่ไม่สามารถเปิดเรียนได้ตามปกติ จึงทำให้นักเรียนต้องหันมา เรียนออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสไม่น้อยเลยทีเดียว!

งานนี้ขอนำเสนอหลักสูตรการเรียนออนไลน์ 6 วิชากับ 6 คุณครู พร้อมรับประกันว่าเข้าใจง่ายไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนจะมีวิชาอะไรและคุณครูคนไหนสอนบ้าง ลองไปชมกั!

เรียนออนไลน์

เริ่มต้นต้องฝึกเตรียมภาษากันให้พร้อมกับ วิชาภาษาจีน กับอาจารย์ เหรินเจียหลุน ที่ระดับการสอนไม่ธรรมดาถึงขนาดอบรมงูขาวให้หลงรักได้! ในซีรีส์ “The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว” นับประสาอะไรกับเหล่านักเรียนดื้อๆ  เหรินเจียหลุน เอาอยู่แน่นอน!

วิชาที่สองก็น่าลงเรียนไม่น้อยกับ วิชาจิตวิทยา โดย อาจารย์ ซองจุน นักจิตวิทยาเจ้าเสน่ห์จากซีรีส์เกาหลี “Madame Antoine: The Love Therapist มาดามอองตวน หมอดูบำบัดรัก” ที่พร้อมจะสะกดจิตนักเรียนให้นั่งเรียนกันแบบตาเยิ้มกันไปข้างหนึ่งเลย!

วิชาที่สามถึงเวลาต้องขยับเลเวลขึ้นมากันอีกสักหน่อย เมื่อพระเอกหนุ่มสุดเท่แดนกิมจิ ลีจุนกิ แปลงร่างเป็นทนายมาดกวนมาสอน วิชากฎหมาย จากซีรีส์เกาหลี “Lawless Lawyer ทนายสายเดือด” ด้วยการติวเข้มกฎหมายทุกมาตรา แบบเป๊ะๆ!

วิชาที่สี่ วิชาสังคมศึกษา ที่สอนโดยอาจารย์แว่นหน้าตี๋ พัคโกบอม จากซีรีส์เกาหลี “Reply1988 ย้อนวันรัก 1988” ที่จะมาพร้อมเทคนิคพิเศษทำให้นักเรียนตั้งใจเรียนสังคมศึกษา แถมยังพ่วงด้วยวิชาประวัติศาสตร์ร่วมสมัยอีกต่างหาก

วิชาที่ห้าถึงเวลาต้องออกกำลังกายกันแล้วกับ วิชาพละศึกษา ที่สอนโดยอาจารย์พละหุ่นล่ำบึ้กขวัญใจสาวๆ อย่าง จีซางอุค กับบทบาทบอดี้การ์ดหนุ่ม คิมเจฮา ใน ซีรีส์เกาหลี “The K2 โค้ดลับนายบอดี้การ์ด” ที่สามารถใช้ร่างกายกำยำ แข็งแกร่งปกป้องสาวๆ ให้เคลิ้มกันเป็นแถว!

คาบเรียนสุดท้ายกับศิลปะป้องกันตัวอย่าง วิชากระบี่กระบอง ที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างพระเอกหนุ่ม สวี่ข่าย ดีกรีเจ้าสำนักว่านลู่ ผู้ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมที่สุดจากซีรีส์จีน “Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร” ที่พร้อมจะฝึกทุกท่วงท่าให้ลูกศิษย์อย่างแน่นอน!

กรี๊งงง! เสียงออดบอกหมดเวลาเลิกเรียนของวันนี้แล้ว! ใครที่เรียนไม่ทันสามารถลงเรียนออนไลน์เพิ่มเติมกับคุณครูในแต่ละวิชา ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up