เคาท์ดาวน์ฟินจัด “ทัศนานคร เทอเรซ” ร้านอาหารดัง บรรยากาศเริ่ด @ไอคอนสยาม กับงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ในวันอังคารที่ 31 ธันวาคมนี้!

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ อะไรจะดีไปกว่าการได้เพลินพุงเพลินใจ อิ่มอร่อยแบบพุงกางด้วยอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมวิวธรรมชาติแสนสบายตา ถ่ายรูปกับไฟประดับระยิบระยับ ชมพลุสวยๆ กว่า 20,000 ดอก ในงานงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงกำลังมองหาพิกัดความอร่อยและความฟิน ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้กันอยู่แน่ๆ 

งานนี้ แพรวดอทคอม จึงขอชวนทุกคนไปปักหมุดความฟินต้อนรับปีใหม่กันที่ “ทัศนานคร เทอเรซ”  ร้านอาหารมุมสูงบนชั้น 6 ของไอคอนสยาม โซนเอ้าท์ดอร์ ซึ่งเป็น 1 ใน 7 โซนอาหารรสเลิศ “7 Wondrous Dining” (เซเว่น วันดรัส ไดนิ่ง) แห่งไอคอนสยาม

โซน “ทัศนานคร เทอเรซ” มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ริมระเบียง บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ดึงดูดใจสายชิลด้วยการนำร้านอาหารและบาร์กึ่งเอ๊าท์ดอร์ชื่อดังที่คัดสรรจากทั่วเอเชียมาไว้ด้วยกัน คือ HOBS (ฮอบส์) และ Fallabella River Front (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟรอนท์) ในบรรยากาศสุดเริ่ดเคล้าเสียงเพลงจากวงดนตรีที่มาขับกล่อมในทุกค่ำคืน และทิวทัศน์แสนสวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยาแบบพานอราม่า 180 องศา ตามคอนเซ็ปต์ของชื่อโซนที่แปลว่า พื้นที่สำคัญในการชื่นชมความงดงามของเมืองที่เรารัก

สำหรับร้าน HOBS (ฮอบส์) โดดเด่นด้วยเมนูอาหารขึ้นชื่ออย่างสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ที่อัดแน่นด้วยกุ้งและหอยตัวโตๆ ปรุงรสจัดจ้านกลมกล่อม ส่วนเมนูของกินเล่นห้ามพลาด คือ กุ้งอามาเอบิทอดกรอบที่เสิร์ฟพร้อมค็อกเทลซอสรสเข้มข้น และเฟรนช์ฟรายเบลเยียมที่มาพร้อมกับซอสดิป 3 แบบ คือ ซอสมายองเนส ซอสเพสโต้ และซอสไอโอลี่ กินคู่กับเครื่องดื่มชั้นดีที่มีให้เลือกมากมายหลายชนิด บอกเลยว่าฟินมาก

ส่วน Fallabella River Front (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟรอนท์) ร้านอาหารสไตล์ cross culture ที่ผสมผสานความเป็นไทยและอิตาเลียนไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มัดใจสายชิลด้วยการเป็นแหล่งรวม craft beer เจ้าต่างๆ ของไทย ทั้งแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักระดับโลก และแบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตามองกว่า 100 แบรนด์ รวมถึงไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความเป็นฟาลาเบลล่า ด้วยหลากหลายเครื่องดื่มสุดคลาสสิก เช่น แชมเปญ ไวน์ วิสกี้ และค็อกเทล

เมนูอาหารก็เริ่ดไม่แพ้กัน โดยพร้อมเสิร์ฟกว่า 111 เมนู ทั้งอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับ เช่น  Worcestershire-Marinated Medium Frank Steak Sliced เนื้อวัวชั้นดีหมักซอสรสเปรี้ยว ย่างแบบกึ่งสุกกึ่งดิบกำลังดี Cold Angel Hair Pasta Prawn Truffle and Caviar เส้นพาสต้าแองเจิ้ลแฮร์คลุกเคล้าน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล กินคู่กับกุ้งและไข่กุ้ง และ Fallabella Rustica Pizza พิซซ่าซิกเนเจอร์ของฟาลาเบลล่า อีกทั้งห้ามพลาดกับอาหารไทยรสแซ่บ เช่น  กุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ หมูสามชั้นอบฟองเบียร์ จิ้มแจ่ว

นอกจาก “ทัศนานคร เทอเรซ” แล้ว “7 Wondrous Dining” (เซเว่น วันดรัส ไดนิ่ง) ความอร่อยแห่งไอคอนสยาม ยังมีอีก 6 โซนอาหารที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก โดยรวบรวมมาให้เลือกลิ้มลองหลากหลายประเภทอาหาร ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงมิชลินสตาร์ ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา และการตกแต่งภายในที่งดงามด้วยองค์ประกอบของงานศิลปะ ดังนี้

สุขสยาม มุมสวรรค์ของคนรักอาหารไทยและสุดยอดสตรีทฟู้ด ที่นำเสนอเมนูอาหารพื้นบ้านไทย 4 ภาค เหนือ อีสาน ใต้ และกลาง สูตรต้นตำรับ 

The Veranda (เดอะ วีรันดา) โซนอร่อยที่รวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียเอาไว้ อัดแน่นด้วยร้านอาหารคาวหวานชื่อดังจากทั่วโลกกว่า 20 ร้าน

SIAM Takashimaya Rose Dining (สยาม ทาคาชิมายะ โรส ไดนิ่ง) พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูอาหารจากร้านระดับไฮเอนด์ของญี่ปุ่น 

Dining on 4th (ไดนิ่ง ออน ฟอร์ธ) อีกหนึ่งมุมชิลๆที่พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่ทั้งสนุกและสบาย เหมาะสำหรับการสังสรรค์ทั้งกับเพื่อนฝูงและครอบครัว

Dining on 5th (ไดนิ่ง ออน ฟิฟธ์) โซนริมระเบียงบนชั้น 5 ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและกรุงเทพฯได้แบบเริ่ดมาก มีทั้งอาหารจีน อาหารทะเล และอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น

อลังการ โซนอาหารขนาดใหญ่บนชั้น 6 ที่ออกแบบตกแต่งเพื่อนำเสนอเรื่อง “ข้าว” ซึ่งเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมอาหารของไทย ร้านอาหารในโซนนี้ แบ่งเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร และร้านอาหารนานาชาติไฟน์ไดนิ่ง 

เรียกว่ายั่วใจหนักมาก ทั้งอาหารและบรรยากาศ น่าตามไปลิ้มลองทุกโซนจริงๆ โดยเฉพาะ “ทัศนานคร เทอเรซ” ที่เหมาะกับช่วงเคาท์ดาวน์นี้สุดๆ หากอยากอิ่มอร่อยแบบจัดเต็มในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก็พุ่งตัวไปปักหมุดกันได้เลยที่ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-495-7080  หรือ www.iconsiam.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up