น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ปิดตำนานละครน้ำดี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ 20 ปี คู่โทรทัศน์เมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

“หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ยืนยันละครน้ำดีรักษาสังคมที่อยู่คู่โทรทัศน์เมืองไทยมากว่า 20 ปี น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เตรียมอำลาจอในเดือนพฤศจิกายนนี้ ภายหลังรับสภาวะเศรษฐกิจไม่ไหว

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ถือเป็นละครวัยรุ่นที่อยู่คู่กับโทรทัศน์เมืองไทยมาอย่างยาวนานเลย สำหรับเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยนับตั้งแต่ออกอากาศครั้งแรกในชื่อ ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์ จนถึง น้องใหม่ฯ เป็นเวลาเกือบ 20 ปี แล้ว ที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่เนื้อหาที่ช่วยรักษาสังคมเท่านั้น แต่เรื่องนี้ยังให้โอกาสนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมงานเสมอ จากที่ไม่มีชื่อเสียงตอนนี้หลายคนได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าไปแล้ว

แต่งานเลี้ยงยอมมีวันเลิกรา เมื่อ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ออกมายืนยันว่าละครเรื่องนี้จะอำลาจอในเดือนพฤศจิกายนนี้โดยสาเหตุมาจากสภาวะเศรษฐกิจ

“ก็ถือเป็นละครในตำนานของแนวสร้างสรรค์วัยรุ่นนะคะ มาถึงปีนี้ก็ 20 ปีแล้ว เราจะปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนค่ะ ด้วยหลายสิ่งหลายอย่าง เราก็สร้างสิ่งดีๆ ไว้ ถือว่ายาวนาน แต่ตอนนี้งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกราค่ะ ต้องขออนุญาตอำลา เป็นความคิดของเราเองค่ะ คือน้องใหม่ที่อยู่ในเซ็ตนี้ก็จะเป็นตอนที่เขาต้องจบพอดี ถ้าจะมีอะไรใหม่ขึ้นมาก็คงจะเป็นปีหน้าเลย แต่สำหรับน้องใหม่ในปีนี้ก็มาอย่างสมบูรณ์แล้ว ก็ด้วยเรื่องเศรษฐกิจหลายอย่างเราก็พยายามฝ่าฟันมาจนถึงที่สุดแล้วค่ะ”

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

“หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

“เสียดายค่ะ เพราะว่าแฟนๆ บอกว่าไม่อยากให้ไปไหน แต่เราก็พยายามเต็มที่แล้ว มาได้ถึงตรงนี้ก็คิดว่ามาเพื่อผู้ชมทุกท่านจริงๆ ค่ะ และเรื่องนี้ทำให้มีดาราแจ้งเกิดหลายคนนะคะ อย่าง น้องปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล , น้องจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม เยอะมากค่ะ ผ่านมาจากตรงนี้หลายๆ ท่าน ดีใจค่ะ เป็นเวทีหนึ่งที่สร้างคนขึ้นมาประดับวงการนะคะ แต่ถ้ามีกำลังใจต่อ ยังไม่ท้อ เดี๋ยวหาวิธีการให้ในยุคนี้มันสามารถอยู่ได้ เราก็จะเก็บไปเป็นการบ้าน แต่ยังไงก็ตามกราบขอบพระคุณกับท่านผู้ชมทุกท่านที่ติดตามน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เพราะว่าเจเนอเรชั่นที่หลายคนบอกว่าดูจนเขามีลูกโตแล้ว 20 ปีน่าจะเป็นละครที่นานที่สุดเรื่องหนึ่งของประเทศไทยค่ะ ทางเราก็เสียดายแต่ว่าเก็บไว้เป็นตำนานในความทรงจำ ขอบพระคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่ดูกันรุ่นต่อรุ่นจนถึงวันนี้ค่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงดาวเด่นรุ่นแรก “เขตต์ ฐานทัพ” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยบอกว่า “ส่วนตัวมีความประทับใจและความทรงจำมากมาย อีกทั้งละครเรื่องนี้ก็ยังสร้างชื่อให้ “เขตต์” ด้วย กับการอำลาจอในเร็วๆ นี้ ดาราหนุ่มยอมรับว่ามันเป็นวัฎจักรมีเข้ามาก็ต้องมีจากไป แต่เชื่อว่าอย่างไรก็คงอยู่ในความทรงจำของแฟนละคร”

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครเกี่ยวกับวัยรุ่น ที่รักษาและสะท้อนปัญหาของสังคม โดยตอนที่เป็นม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์นั้นได้เล่าถึงชีวิตของนักเรียนมัธยมปลายที่กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย และเมื่อเปลี่ยนมาเป็นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ก็ได้นำเสนอชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ในหลายๆ มุมมอง นักแสดงเปลี่ยนไปรุ่นสู่รุ่นแต่ยังคงความเป็นละครน้ำดีไว้ได้เสมอ  และถึงแม้จะลาจอแต่ก็เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของวัยรุ่นไทยตลอดไป

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
โฉมหน้านักแสดงรุ่นแรก ม.6/16 ร้ายบริสุทธิ์

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up