ละครบุพเพสันนิวาส

เบลล่า เตรียมรำแก้บนฉลอง ละครบุพเพสันนิวาส เปรี้ยงที่สุดในเพลานี้

Alternative Textaccount_circle
ละครบุพเพสันนิวาส
ละครบุพเพสันนิวาส

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ช่อง 3 ดัน ละครบุพเพสันนิวาส ตัวเอกงานฟุตบอล 48  ปี ด้าน เบลล่า เตรียมรำแก้บนฉลองความเปรี้ยงที่สุดในเพลานี้  ขณะที่ผู้จัดยืนยันลือระงับฉายไม่เป็นความจริง

บุพเพ่สันนิวาส
6 นักแสดงจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส

เป็นละครที่แรงฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ ละครบุพเพสันนิวาส ที่ได้ฟีดแบ็กเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั้งในเรื่องกระแสและเรตติ้ง ยิ่งในงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “We Will Love You”อาณาจักรแห่งความสุข ได้เห็นสีหน้า, แววตา และ รอยยิ้ม ของ 6 นักแสดงนำ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ,เบลล่า-ราณี แคมเปน, ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ,มะปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล,หลุยส์ สก๊อตและ ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา ที่ยกขบวนเข้าสู่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และได้รับเสียงเชียร์จากผู้ชมอย่างสนั่นหวั่นไหวยิ่งรู้สึกปลื้มใจแทนพวกเขา และทีมงานละครเรื่องนี้จริงๆ

บุพเพสันนิวาส
โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน
บุพเพสันนิวาส
หลุยส์ สก๊อต และ ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา
บุพเพสันนิวาส
ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ มะปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

ทั้งนี้ระหว่างงาน คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ ผู้จัดละคร และพระเอก-นางเอก โป๊ป และ เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จ รวมถึงขอบคุณแฟนละครที่ติดตามจนทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยคุณหน่องกล่าวว่า”ปลื้มใจนะคะที่แฟนๆ ทั่วทั้งประเทศชื่นชอบ ซึ่งทีมงานทุกคนและตัวนักแสดงเองก็มีความตั้งใจกันมากๆ กับละครเรื่องนี้ ดังนั้นก็อยากจะให้แฟนๆ ให้กำลังใจกันมากๆ และติดตามละครกันต่อไปด้วยนะคะ (ยิ้ม)”

ด้าน เบลล่า นางเอกของเรื่องที่รับบทบาทเป็น แม่หญิงการะเกด เผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะ เหนือความคาดหมายจริงๆ ตอนแรกที่อ่านบทเราก็คิดว่าเนื้อเรื่องคงจะต้องออกมาสนุก บวกกับมีทีมงานที่ดี มีผู้กำกับที่ดี และนักแสดงเองก็มีความตั้งใจกันมากๆ คือพอทุกคนได้มารวมตัวกันก็เลยทำให้มีผลงานนี้และมีวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ”

ส่วนพระเอก โป๊ป รับบท หมื่นสุนทรเทวา บอกว่า”ผมไม่แน่ใจว่าแฟนๆ ฟินเพราะอะไร อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะนักแสดงหลายๆ คนลงตัวกันหมด มันเลยทำให้ผลงานที่ออกมา เข้มข้น สนุก ฟิน จิ้น และส่งผลให้ละครค่อนข้างสมบูรณ์จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซึ่งตัวเราเองในฐานะนักแสดงเราก็ดีใจแทนช่อง 3 ที่ทำให้วันนี้เรตติ้งขึ้นไปสู่หลักสิบได้”

ละครบุพเพสันนิวาส
คุณหน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์

คุณหน่องกล่าวเสริมว่า “ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆ มากเลยนะคะ และเราเองก็น่าจะมีการจัดกิจกรรมในเร็วๆ นี้ ส่วนโครงการภาค 2 นั้นก็เริ่มๆ จีบขอคิวไว้แล้วค่ะ” ในส่วนกระแสข่าวลือล่าสุดที่บอกว่าละครจะระงับการออกอากาศ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ผู้จัดมากฝีมือยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“วันนี้ได้ข่าวมาเหมือนกันค่ะ ถือเป็นเรื่องที่น่าตกใจ แต่ก็ยืนยันนะคะว่าไม่เป็นความจริง เมื่อสักครู่นี้เพิ่งจะโทรหาคุณรอมแพง คือสัญญาทุกอย่างถูกต้องและลิขสิทธิ์ก็อยู่ที่ช่อง 3 ดังนั้นสบายใจได้ค่ะ พุธ-พฤหัสบดี ยังได้ชมละครกันต่อเนื่องแน่นอน และจะฟินขึ้นเรื่อยๆ ด้วย”

“วันก่อนออเจ้าโบกมืออย่างนี้กับทหารที่ป้อมเพชรอีกหน่อยคงโบกให้คนทั้งพระนคร ราวกับมาจากป่าหิมพานต์” ท่านหมื่นกล่าว

อย่างไรก็ตามในส่วนของการรำแก้บนฉลองความสำเร็จนั้นสาวเบลล่า กล่าวว่า “ได้ตกลงกับพี่หน่องเรียบร้อยแล้วค่ะว่าจะรำทีเดียวตอนปิดกล้อง เพราะไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องรำไปทุกสัปดาห์ (หัวเราะ) นำทีมรำโดยเบลเองค่ะ” โดยคุณหน่องยังเสริมอีกว่า “พี่โป๊ปบอกว่าจะตีกลอง ส่วนพี่เองก็ต้องรำด้วย”

สุดท้ายคุณหน่องยังได้ทิ้งท้ายว่า “อย่างที่บอกค่ะ มันเกินความคาดหมายจริงๆ และเราเองก็รู้สึกดีใจมากๆ นะคะ เพราะได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของโลกด้วย ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณแทนทีมงาน ขอบคุณแทนทุกคน ขอบคุณออเจ้าทุกๆ คนมากๆ ที่ช่วยทวิตถึงละครบุพเพสันนิวาสกันนะคะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up