หยาง-Love-O2O-ยิ้ม-ละลาย

หูยงานดี! อิ่มตา อิ่มใจ Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย

หยาง-Love-O2O-ยิ้ม-ละลาย
หยาง-Love-O2O-ยิ้ม-ละลาย

สาวๆเตรียมใจละลาย ไปกับ หยาง หยาง พระเอกจีนสุดฮ็อต ในผลงาน Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย ทางช่อง 3 Family เริ่ม 3 มีนาคมนี้

หยาง-Love-O2O-ยิ้ม-ละลาย
Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย

เปิดศักราชใหม่ช่อง 3 นำเสนอความสนุกเสิร์ฟหน้าจอทั้งละครไทย-ต่างประเทศแบบแน่นจอ โดยเฉพาะซีรี่ส์ฮิตจากแดนมังกร ที่ครั้งนี้นำละครวัยรุ่นมามอบความสุขพร้อมละลายหัวใจสาวไทยไปพร้อมๆ กันกับเรื่อง Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย นำแสดงโดยหนุ่มฮ็อต หยางหยาง และ นักแสดงสาวมากฝีมือ เจิ้งส่วง

เจิ้งส่วง และ หยางหยาง

สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ เป่ยเวยเวย (เจิ้งส่วง) นิสิตสาวจากคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สวยระดับแนวหน้าของมหาวิทยาลัย แถมยังเรียนเก่งมากๆ เธอชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ โดยในโลกของเกมนั้นฝีมือของเธอก็ไม่ธรรมดาเป็นนักเล่นเกมแถวหน้า ทั้งเก่งและสวยครบเครื่องเลยมีคนจ้องอิจฉาและปล่อยข่าวลือมากมายภาพลักษณ์ของเธอจึงติดลบทั้งๆ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นตัวจริงของเธอเลย

เป่ยเวยเวย แสดงโดย เจิ้งส่วง

วันหนึ่งหลังจากที่เธอถูกแฟนในเกมบอกเลิก เธอได้เข้าไปเล่นเกมที่อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ปรากฏว่า เซี่ยวไน่ (หยางหยาง) หนุ่มสุดฮ็อตประจำมหาวิทยาลัยผู้ที่ได้รับฉายาว่า “เทพ” เพราะเขาทำอะไรก็ดีไปหมดทุกด้าน และยังเป็นนักเล่นเกมอันดับ 1 ได้เห็นล็อคอินที่เธอใช้บวกกับความสวยของเธอเขาก็ตกหลุมรักทันที หลังจากนั้น 3 วันต่อมากเขาได้ขอเธอเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อแข่งเล่นเกมชิงแชมป์ ทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยเหลือกันโดยที่ เป่ยเวยเวย ไม่รู้ว่าคู่หูของเธอเป็นใคร?

ทั้งนี้ Love O2O ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวจีน รวมถึงประเทศอื่นๆ ส่วนความฮ็อตของหนุ่ม หยางหยาง ก็ไม่ต้องพูดถึง จากที่ดังอยู่แล้วยิ่งโด่งดังเป็นพลุแตก และได้รับรางวัลมากมาย นักแสดงสร้างชื่อเสียงและความสนใจมากที่สุด, นักแสดงที่มีอิทธิพลต่อสื่อ จาก Anhui TV, นักแสดงยอดนิยม (จีนแผ่นดินใหญ่) จาก Weibo Power Star Top 10 เป็นต้น และโดยเฉพาะงานโฆษณา เขาได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งหากคุณได้เดินทางไปเซี่ยงไฮ้ต้องได้เห็นภาพของหนุ่มคนนี้ปรากฏอยู่บนบิลบอร์ดมากมายอย่างแน่นอน

หยาง-Love-O2O-ยิ้ม-ละลาย
โฆษณา Montblanc

ไปสัมผัสและชมความน่ารักของหนุ่มคนนี้ได้ในซีรี่ส์ Love O2O ยิ้มนี้โลกละลาย ทุกเย็นวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง 3 Family ช่อง 13 เริ่ม 3 มีนาคมนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up