อยากให้คนไทยได้ดู ส่งต่อความรัก เพลงซึ้งจับจิตไพเราะจนอยากร้องไห้ !

ซึ้งกว่าเก่า โดนใจกว่าเดิม! เพลง ส่งต่อความรัก Pass The Love Forward ถูกร้องใหม่โดย 9 ศิลปินคุณภาพ

9 ศิลปินที่มาร่วมร้องเพลง ส่งต่อความรัก Pass The Love Forward

ถึงเพลงต้นฉบับจะมียอดวิวไม่มาก แต่เพลง ส่งต่อความรัก  Pass The Love Forward กลับเป็นถูกนำมาร้องและอัพโหลดขึ้นบนยูทูป โดยศิลปิน, ประชาชน และชาวต่างชาติ เป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะมีทำนองที่ไพเราะจับจิตจับใจแล้วเนื้อหายังสร้างพลังบวกให้กับผู้ที่ได้ฟังด้วย

ล่าสุดเพลง ส่งต่อความรัก  Pass The Love Forward ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง ชนิดที่ว่าซาบซึ้งจับจิตจับใจ เมื่อผู้แต่ง บอย โกสิยพงษ์ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงบริษัท LOVEiS ชวน9 ศิลปินเสียงคุณภาพมาร่วมประสานเสียง อาทิ นภ พรชำนิ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, คิว-สุวีระ บุญรอด, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ก้อง ห้วยไร่-อัครเดช ยอดจำปา, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์

ทั้งนี้ บอย โกสิยพงษ์ ผู้ประพันธ์เพลงเผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งและอยากจะให้คนได้สานต่อแนวคิดเรื่องการส่งความรักต่อกันไปเป็นทอดๆ เพื่อที่จะให้จักรวาลนี้เต็มไปด้วยความรัก ถ้าเราส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ความเกลียดชังบนโลกของเราก็จะลดลงได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง ‘ของขวัญ’ นี้ ก็ขอฝากเพลง ‘Pass The Love Forward ส่งต่อความรัก’ ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้ 9 ศิลปินคุณภาพมาร่วมกันขับร้อง มีการทำดนตรีเสริมเข้าไปเพื่อเติมต่อคอนเซปต์ที่จะส่งต่อความรัก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่ามีความเป็นต้นฉบับอยู่ และมันก็เสริมกันดีกับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่องนี้ที่เมื่อชมและฟังแล้วก็ช่วยกันส่งต่อความรู้สึกและพลังงานดีๆ ต่อไปเหมือนกับต้นกำเนิดที่ในหลวงท่านได้ส่งมาให้กับพวกเรา เราก็จะพยายามส่งต่อๆ กันไปเพื่อให้ประเทศไทยและโลกนี้มีแต่ความรัก”

โดยในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ถูกผลิตขึ้นเพื่อเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ของขวัญ ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์ของ 4 ผู้กำกับแถวหน้า ปรัชญา ปิ่นแก้ว, นนทรีย์ นิมิบุตร, ก้องเกียรติ โขมศิริและ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ร่วมใจถ่ายทอด 4 ภาพยนตร์สั้นอันได้รับแรงบันดาลใจจาก พระบาทสมเด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อส่งต่อและหล่อเลี้ยงพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศจากความเศร้าโศก

ทั้งนี้“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จับมือ “โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ”เปิดให้ผู้สนใจได้เข้าไปชมฟรีในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ส่วนเริ่มวันไหนและจับจองที่นั่งอย่างไรจะแจ้งให้ทราบในครั้งต่อไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up