บ่วงบรรจถรณ์

เปิดกำหนดคิวฉายตอนแรก บ่วงบรรจถรณ์ เวอร์ชั่น มาริโอ้ – ใหม่ ดาวิกา หลังรอคอยมานาน

บ่วงบรรจถรณ์
บ่วงบรรจถรณ์

ปล่อยคลิปทีเซอร์เรียกน้ำจิ้มมาให้แฟนละครได้ชมกันเมื่อช่วงใกล้เดือนตุลาคมว่า “บ่วงบรรจถรณ์” ได้ฤกษ์ออนแอร์ตุลาคม 2560 นี้ ถึงแม้จะปล่อยกำหนดเดือนมาแล้ว แต่เรื่องวันและเวลาว่าตอนแรกจะออนแอร์เมื่อไหร่ก็เป็นสิ่งที่แฟนๆ คอยอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

บ่วงบรรจถรณ์
บ่วงบรรจถรณ์ ถือเป็นละครในตำนาน ละครโปรดของใครหลายคน แม้เวลาจะผ่านมาหลายปี โดยเวอร์ชั่นแรก ชาคริต – มาช่า ปี 2545 ได้สร้างชื่อเสียงเอาไว้มาก ไม่ว่าจะองค์ประกอบต่างๆ ภายในละครล้วนประณีตและดี มาคราวนี้ได้รีเมคใหม่เป็นเวอร์ชั่นมาริโอ้ – ใหม่ ดาวิกา ปี 2560 จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ

ล่าสุดกำหนดวันปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ละคร “บ่วงบรรจถรณ์” ที่ได้พระ – นาง มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ได้ฤกษ์ปล่อยตอนแรกให้ชมกันในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560 โดยทางค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ช่อง 3 ก็เริ่มปล่อยรูปเด็ดของทีมนักแสดงออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นใหม่ – ดาวิกา รับบท แพรนวล, มาริโอ้ รับบท หลาวเปิง, ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล รับบท เจ้านางตองริ้ว, ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย รับบท เขตต์, ซาร่า เล็กจ์ รับบท เจ้านางเรืองระยับ, ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบท ซานแปง เป็นต้น

 

สำหรับเรื่องราวความรักต่างภพในรูปแบบบ่วงบรรจถรณ์เวอร์ชั่นมาริโอ้ – ใหม่ จะออกมาสนุก งานละเมียดละไมขนาดไหน คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ชมติดตามพร้อมกันในตอนแรก ซึ่งทีมงานและนักแสดงกองนี้ก็ล้วนมีความตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ รวมถึงแฟนๆ ที่ชื่นชอบเคมีของมาริโอ้ – ใหม่ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องพี่มาก…พระโขนง เมื่อทราบวันแน่ชัดที่จะฉายตอนแรกต่างก็ดีใจ เพราะเฝ้ารอมานานตั้งแต่ต้นปีจนเกือบถอดใจไปแล้วก็มี

บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์

เอาเป็นว่าดูคลิป ดูเบื้องหลัง และภาพสวยๆ กันไปก่อน ละครออนแอร์เมื่อไหร่ก็น่าจะมีภาพชุดสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเพียบ!

บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์

ส่งท้ายรูปพระ – นาง สาวใหม่มีความทะเล้นน่ารักมากๆ 
บ่วงบรรจถรณ์


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @broadcastthaitv

Praew Recommend

keyboard_arrow_up